Sáng hôm sau, Jeon Jungkook tự thân dậy sớm chuẩn bị thật đẹp cho buổi ăn sáng đầu tiên của hai người. Cậu mặc bộ đồ quần suông màu đen ống rộng và chiếc áo tay lỡ màu xanh rêu, thêm đó là đôi giày converse có bông cúc được đính hai bên. Xách balo bên trong có tập sách học hôm nay rồi ba chân bốn cẳng chạy như bay xuống nhà.
" Chú Kim thấy Jungkook
trưởng thành khi dậy sớm đợi sẽ khen đây. "Cậu tự khen lấy mình không biết là thế lực nào đã lôi kéo con người ngủ nướng dậy sớm như thế kia nữa. Từ đầu ngõ truyền vào âm thanh của xe mô tô màu đen hôm qua, tiếng động cơ ngày càng gần chẳng mấy chốc thấy một chàng quân nhân đồ trắng lái xe chạy đến trước cửa nhà cậu.
" Chú Kim! "
Cái giọng quen thuộc ấy mở miệng lên đầu tiên phải kêu tên hắn mới được, Taehyung quay xe lại rồi ra hiệu cho cậu trèo lên. Jungkook tiến lại dang hai tay ra trước mặt hắn.
" Bế bé. "
" Tại sao phải bế? "
" Bé muốn chú bế. "
" Chắc lại xem tiktok quá hai tiếng đồng hồ rồi phải không? Chứ một con thỏ bình thường không thể nào rớt giá như vậy. "
Jungkook bĩu môi hờn dỗi hắn nhìn cười tủm tỉm đành trèo xuống bế cậu lên xe. Jungkook lấy trong chiếc balo ra cái túi nhỏ có đựng quân hàm và huy hiệu của hắn. Taehyung bây giờ không cần mặc chiếc áo grab kia nữa mà để thẳng một bộ quân phục đi làm. Chiếc xe lăn bánh chạy được một đoạn khá xa ngôi nhà, Jungkook ngồi sau cài từng cái huy hiệu vào nữa là xong, sáng sớm trời vẫn còn se lạnh nhưng cậu lại chẳng biết điều này kết quả là người co rúm ngồi sát vào hắn để được sưởi ấm.
" C... Chú... B... Bé... L... Lạnh... "
Taehyung không nói nhiều liền tấp vào lề đường cởi áo vest bên ngoài có quân hàm và huy hiệu đính trên đó cho cậu mặc.
" Vẫn chưa hết lạnh thì ôm chú vào. "
Hắn nói rồi leo lên xe chở cậu đi tiếp tục, Jungkook được cơ hội ôm chầm lấy hắn. Kim Taehyung mỉm cười mãn nhãn lái xe cẩn thận không vượt đèn đỏ tránh nguy hiểm cho con thỏ phía sau.
Từ khi sự xuất hiện của Jungkook khiến hắn trở nên ở nhà thường xuyên không đi bar đêm nữa. Kim Taehyung cũng biết chú tâm vào công việc hơn và làm sớm để về nhà nhanh. Nếu sự hiện của một người khiến hắn thay đổi thì việc cho Jungkook bước đi trên lễ đường khi tốt nghiệp đại học là điều chắc chắn hắn sẽ làm.
Bầu trời âm u đến lạ thường, mây đen đang ùa đến. Có vài vệt sáng trắng đã ghé qua thăm, tiếng động hùng hổ như quân đoàn khiến người ta sợ hãi khi đi dưới những thân cây và bị sét đánh cho ngã. Kim Taehyung liếc nhìn bầu trời mong là sẽ không mưa cho đến lúc hắn đến chỗ làm, chiếc xe lăn bánh nhanh hơn để vào đến một trung tâm siêu thị lớn cách toà cảnh sát chỉ một cây số. Hắn cất tiếng để hỏi ý kiến của cậu trước rồi mới dám chạy xe vào.
" Bé, chúng ta ăn trong đây nhé? Vì trời sắp mưa rồi. "
" Vâng, ở đâu cũng được miễn là có đồ ăn. " Chiếc thỏ tựa cằm vào lưng hắn nói giọng nũng nịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanficBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...