Kim Gia
Chiếc xe chuyên dụng của đội ngũ cảnh sát đưa Taehyung về đến nhà. Hắn kiểm tra lại rồi bế cục bông trên tay chạy thật nhanh vào nhà lên phòng, người ta nhìn thấy một ông chú già bế đứa nhóc mười tám lại còn ngất xỉu, thân trùm kín người thế kia thì người ta sẽ nghĩ Kim Taehyung làm điều gì đó mờ ám sau vỏ bọc quân nhân đấy thôi.
Người làm trong nhà đều hoang mang chạy theo sau, rõ kẻ bị thương là hắn nhưng sức lực lại như trâu đồng vậy. Hắn bế cục bông chạy từ bên ngoài cửa lên đến lầu hai chỉ vì sợ lạnh. Kim Taehyung đặt cậu xuống giường rồi chạy đôn chạy đáo lấy quần áo, khăn bông, ánh mắt sắc lẹm liếc ra phía cửa đám người làm im thin thít không dám nói tiếng nào mà lẳng lặng bỏ đi.
" Biết điều đấy. "
Nói rồi hắn đi đến dùng chiếc chân dài đạp mạnh vào để đóng cửa. Nào ngờ đâu tiếng động ồn ào khiến thỏ bông của hắn tỉnh giấc, hai tay đưa lên dụi đôi mắt, cái môi chu chu ra như muốn được hôn.
" Ch... Chú... Ưm... Chú Kim. "
Hắn ngồi ở bàn làm việc, người thấm mệt nhưng vẫn cố thức nhìn chằm chằm vào thỏ bông.
" Chú đây. "
Chất giọng mệt mỏi giấu đi đâu cũng chẳng được với sự nhạy bén của Jeon Jungkook. Cậu lồm cồm ngồi dậy chồm đến đưa bàn tay ấm áp ra.
" Chú lên đây nằm với Kookie nè. "
Bàn tay xinh xắn vỗ lên vị trí kế bên mình, hắn cười ôn nhu rồi đứng lên cởi hết quần áo trước mặt cậu. Đôi mắt trợn tròn, đang nhìn cái gì vậy nè.
Cậu muốn vỗ vài phát vào cặp mông của hắn thật sự. Nhìn nó đi như hai cái bánh bao vây, Taehyung cơ thể ngon miệng như này thì con thỏ bông kia có chết cũng phải bám lấy người không cho một con trà xanh nào. Cậu giả vờ lấy tay che mặt nhưng lại hé mở ra nhìn, hắn xoay người lại cục bông kia vội lấy mền trùm kín đầu.
" Chú... Chú... "
Hắn tiến đến leo lên giường một cách bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Cậu giữ chặt chiếc mền không cho ai kia dùng chung, hắn giật mạnh ra rồi chui vào ôm chầm lấy cậu.
" Chú mệt lắm, cho chú ôm Kookie nhé. "
Nói rồi hắn vùi đầu vào hõm cổ thơm mùi việt quất, hắn hít một hơi rồi thở ra nhẹ nhàng. Vòng tay ôm trọn lấy thân thể vào lòng, gửi hơi ấm đến người nhỏ đang lạnh run rẩy kia. Hắn đặt một nụ hôn cưng chiều lên vầng trán rồi khép đôi hàng mi, để lại giọt lệ uất ức chảy ra từ khoé mắt lăn dài xuống gò má.
Jeon Jungkook biết hắn đang áp lực giữa chữ " hiếu " và chữ " tình ". Vì chẳng người con nào nỡ thấy mẹ mình đau lòng, và không người mẹ nào cảm thấy vui vẻ khi đứa con mình mang nặng đẻ đau, nuôi lớn từng ngày lại cương quyết bỏ tình mẫu tử này.
Người ta cho tình yêu đồng giới là bệnh hoạn, vậy còn những thứ tình cảm đội lốt cầm thú được xem là đẹp đẽ chỉ vì xứng đôi vừa lứa thôi ư?.
" Dù mẹ của chú bắt ép chú cưới người con gái khác đi nữa thì Jeon Jungkook này cũng quyết đạp nát cái tiệc ấy. Con trai của Jeon Hwa Min chỉ hiền với Kim Taehyung còn lại tôi quyết triệt tận gốc. "
Nói rồi cậu vỗ tay hai cái đèn phòng được làm bằng cảm ứng, chúng tắt đi chỉ còn một màu đen kịt vây quanh. Ngoài trời đã dần mưa nặng hạt, cậu dang tay ôm lấy hắn thiếp đi vào giấc ngủ sâu.
...
Sáng 8:00
Tại khu trung tâm mua sắm, một chàng trai vẻ ngoài khoác lên bộ đồ hãng LV, mỗi bước đi đều toát lên vẻ quyền lực của một Min Thiếu Phu Nhân.
" Đây là đôi giày da hàng mới nhất ạ. "
" Quẹt thẻ đi. "
" Áo sơ mi này rất hợp với cậu đó ạ. "
" Quẹt thẻ. "
Đi đến nơi nào liền đưa chiếc thẻ đen quyền lực ra thì có thể lấy về thứ mình thích, chính Park Jimin được đặc quyền đấy.
Cậu đi đến quầy khuyên tai, nhìn hết một lượt cái nào cũng đẹp. Thật sự đắn đo đấy, nhiều tiền quá chẳng biết nên mua hết hay là gặp ông chủ hãng này bàn việc hợp tác nữa đây.
" Nhiều cái đẹp thật đấy, nhưng... "
" Mua hết đi chú sẽ liên hệ chủ hãng bàn việc làm ăn. "
Một giọng nói quyền lực cất lên thôi đã khiến bao người xung quanh nhìn rồi. Min Yoongi trong ánh mắt chỉ có Park Jimin, cưng sủng vô độ.
" Được ạ? "
Cậu lén lút nhìn vào gương mặt toát lên vẻ daddy của hắn mà muốn đè ra hôn đánh dấu tại chỗ. Hắn khẽ gật đầu và đi đến phía trước xách túi đồ cho cậu.
" Tiêu hết 400 tỷ won thì chú cưới nhóc. "
" Được, Park Jimin này sẽ làm chú xem. "
Nói rồi cái mặt vênh váo trông cưng thật. Min Yoongi khẽ nở nụ cười yêu nghiệt trên môi và xách đồ theo sau lưng con mèo đó.
...
Hôm nay là chủ nhật, ngày nghỉ của Kim Taehyung. Như thường ngày hắn vẫn dậy sớm vệ sinh cá nhân, mặc chiếc áo choàng nhung đen xuống phòng khách để hít thở. Quản gia tiến đến nói:
" Kim Thiếu, cậu ăn sáng món gì ạ? "
Hắn quay sang mỉm cười đáp:
" Không cần, hôm nay tôi sẽ dẫn cục bông đấy ra ngoài ăn. Mà mẹ tôi đâu? "
Quản gia cúi đầu rồi nói:
" Bà ấy vẫn ổn và ngủ trên phòng ạ. Anh trai của cậu nghe bảo sẽ đám cưới với Trung Tướng Kim Nam Joon vào năm nay. "
Hắn bất ngờ trợn tròn mắt nhìn thẳng vào quản gia vui mừng nói:
" Gì chứ? Ngày nào cưới? Để tôi và Jungkook làm chung. "
" Vâng, 19.8.2022 ạ. "
Ông ta ngoảnh người lui đi để lại hắn chạy một mạch lên phòng. Vào trong vẫn thấy một con thỏ đang còn ngủ nướng, hắn bay đến vỗ mông xinh con người ta một cái, nói:
" Kookie, tháng tám mình cưới nhau được không? "
______
Xin lỗi mọi người nhiều vì những ngày qua mình bận thi kết thúc môn nên là không ra chap được cho mọi người. Thành thật xin lỗi ạ. ❣️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
Fiksi PenggemarBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...