CHAPTER 19

28 7 0
                                    

Kenzo Maravill P.O.V

Hinahagilap ko ang presensya ni Ametriux. Matapos ng nangyari ay nawala siya.

Alam kung mangyayari ito dahil sa g*go kung kapatid. Ilang beses kung sinabihan ang gagong 'yon pero hindi nakinig. Kailan pa nakinig sa 'kin 'yon?

Callixian changed a lot. From the sweet youngest brother to a fucking rude man. Though I'm still here to guide him, fuck our father's wishes.

I stopped in the fountain when I saw Ametriux sitting down on the bench.

Lumapit ako at nakita ang mata niyang nakatingin sa malayo.

"Ametriux." Tawag ko na ikinabaling n'ya sa 'kin.

She smiled at me and stood up.

"Uwian na ah? Bakit nandito kapa?"

"I was just looking at you." I said.

I could see in her eyes that she was hiding something. And I know what it is.

Callixian paid for this. Ametriux didn't deserve that kind of treat! I'll talk to him later.

Nang mahiatid ko si Ametriux ay dali-dali kung pinalipad ang cotse patungong bahay.

I saw Callixian sitting on the sofa while eating his snacks.

Lumapit ako sa kan'ya saka ito hinila gamit ang kwelyo n'ya.

"What the fvck Kenzo!?"

Tinulak n'ya ko kaya napabitaw ako.

"Ano bang nasa utak mo!?" Singhal ko.

Nangilid ang ngisi niya sa labi saka ipinatong ang hawak nitong bowl sa mesa. Bago muling ibinalik sa 'kin ang tingin.

"You know what, nakapa pabida mo. Why do you always act as if you care about her? She was nothing, Kenzo. So stop protecting her." Malakas na suntok ang inabot niya mula sa 'kin.

Hearing a single word from this fvcking bastard gets my attention. I don't even know why I am always on the ametriux side. But I felt so stubborn when this fvcking plan reminded me of Janine.

Kung ano man ang nangyari nuon, ayoko nang maulit ngayon.

"She's not, Xian, though. You're the one who's acting like nothing. I thought you were smart. Why don't you use your mind to think?" Saad ko saka hinigit ang kwelyuhan niya. " 'Wag na 'wag mo ng gagalawin si Ametriux. I'll kill you. You know, I don't kill siblings. But for Ametriux, I could."

Gumuhit ang ngiti niya sa labi. "Like what you did before? Oh, I'm scared brother. Please don't hurt me again-oh fvck you!" Winaksi niya kamay ko, saka nagpatuloy maglakad.

"Kenzo. Trying to protect her was not your priority. I want to kick her off the campus. I know you know the reason why. Trying to stop me? Oh hell, I suggest you move backward. Both of you are nothing to me." Rinig kung sambit niya bago tuluyang umalis.

Napasabunot ako sa sarili. His plan is his plan. I couldn't stop him. Seeing Ametriux in pain is not something she deserves.I remember Janine teaching Callixian how to beg before, and that was freaking insane! Janine was crying a lot in front of the many students while begging Callixian to not kick her out of the university.

Lahat ng kahiya-hiyang pangyayari nuon ay kagagawan ng gago kung kapatid.

"Kenzo? Where are you going?" Mom asked.

"Somewhere."

Lalabas na sana 'ko ng magsalita ulit siya.

"Nag away na naman ba kayo ni calli?" She asked.

"I saw you guys earlier. Is it because of the woman again? You know Callixian, right? Calli was a sweet guy. Don't-"

"You know nothing mom."

Umalis ako sa bahay at dinala 'ko ang sarili sa address ni Ametriux.

Naalala ko nuong yayain niya kaming mag dinner, sa totoo nan ay pumunta talaga ako, pero nu'ng nakita ko si Callixian ay umuwi na 'ko.

I left because I saw Callixian before while trying to cook for her. Callixian hates cooking. When I saw him cooking for Ametriux, I felt so soft.

I know Callixian can go back to his personality like before. I know that.

I rang three times on the doorbell. And someone opened it.

A woman was standing in front of me, wearing a black sexy silk satin dress. Ametriux's body caught my attention; she looks sexy wearing that kind of dress. I saw her cleavage, kaya napaiwas ako ng tingin.

"Gabi na ah, anong ginagawa mo dito?" She asked.

"Im starving." Sagot ko.

"Nagugutom ka? Ano bang mayroon sa inyo ni Callixian at gabing-gabi na dadayo pa kayo para kumain dito?"

Bahagya akong nagulat sa sinabi n'ya. Anong ginagawa ni Xian dito? Hindi kona talaga alam kung anong nasa isip ng lalaking iyon. Fvck!

"Anong ginawa ni Callixian dito?" I asked.

"Nagutom rin daw kaya nagpaluto tapos kumain-pumasok kana."

Aalis sana ko ng maalala ko ang sinabi ni Callixian.

Both of you are nothing to me.

Iling akong pumasok sa loob at nadatnang kumakain si gago.

Muntik pa itong mabulunan ng makita ako.

"What the hell are you doing here!?" Agad na tinakpan ni Ametriux ang bibig ni Xian.

" 'Wag kangang maingay! Natutulog sina mama!"

Callixian apologized to her, then looked at me so darkly.

"Umupo kana." Aya ni Ametriux.

I sat down next to Callixian, while Ametriux was preparing a plate for me.

Ametriux cooked a simple dinner like fried shrimp, and nilagang baka.

"Eat up baby's."

"Were not baby's!" Sabay kaming napatingin ni Callixian ng mag sabay kaming suminghal.

Ametriux giggled. "Kumain na kayo, tapos magsilayas na kayo. Iniistorbo n'yo tulog ko." Aniya.

"If I'm your boyfriend, I won't let you wear that kind of sleepwear." Ani Callixian na ikinalingon ko.

"Callixian, if I were your girlfriend, I'm going to zip up your mouth and tie you up on the tree to keep your mouth shut up."

"I'm just protecting you, because you're my girlfriend. I'm a territorial person. What if a tiff entered this house? And did something to you? Fvck!"

Magsasalita sana ko ng sinabi ni Callixian ang "girlfriend." Ng batukan siya ni Ametriux.

"I'm not yours! Keep eating!" Singhal ni Ametriux.

"Yeah, You're not mine, but you'll be mine soon. "

I keep staring at Callixian. What is he thinking? Hearing those words from this bastard man was not what I expected.

"Eat!" Ametriux shouts a little.

"Kenzo? Bakit wala ka kaninang umaga? Hinahanap kita, tinanong kopa nga sina Jazmin, sabi nila sa 'kin hindi nila alam kung nasan ka. At mukhang may tinatago kayo sa 'kin, ano 'yon?"

Nakita kung natigilan si Callixian habang kumakain. Kaninang umaga ng sabihan ako ng gagong ito na layuan ko si Ametriux, dahil kung hindi ay kakalimutan niya na kapatid niya 'ko.

Kalimutan na niya na kapatid niya ako pero hindi ko hahayaan na gawin niya ang pinaplano niya kay Ametriux.

"Nasa garden ako."

"Sinungaling." Inirapan niya 'ko saka dumukwang ng fried shrimp at kinain iyon.

Heartthrob Boy's At Your Service [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon