EPILOGUE

41 6 1
                                    

I'm in front of UDM school. I'm checking my phone to see if she messaged me. But even then, she did not!

What's wrong with that woman!?

It's already 7 pm and I'm still waiting for her message.

I was looking around when I caught her with two women beside her chair. They had drunk...alcohol!?

"Hoy woman."

Geez!? Lasing na talaga ito!

"Oi..Hi Calli." Nagulat ako nang halikan niya ko sa pisngi.

I'm literally shocked! Hindi ako naka pag-salita agad. Damn this woman!

"Iuuwi na kita." I pulled up her arm, but she was just looking at me.

"T-teka sin-"

"Ako ng bahala kay Dafnie. Hindi naman ako naka inom masiyado. Iuwi mona siya kuya."

I nodded, pero para sa kaligtasan ng dalawang kasama ng babaeng 'to. Tinawagan ko si Yujeong para ihatid sila.

"Nasusuka ako."

I immediately stop my car. Ini-lalayan ko siya pa baba ng kotse at pina suka sa gilid ng poste.

"Nahihilo ako."

I rolled my eyes, then I carried her like a bride. Then I put her in my car. After that, I started my engine and drove away.

Nang matapos siyang iuwi sa bahay nila ay umuwi narin ako. Dito ko sana sa condo siya iuuwi kaso na isip ko baka pag kamalan pa 'kong kidnaper ng magulang niya, kaya inuwi ko nalang.

--

"YEY!!"

"HAPPY REUNION EVERYONE!!"

Nag sama-sama kaming lahat. Mga kaibigan ko, mga pinsan ko. Kuya ko na ngayon ay malapit nang ikasal.

At siyempre ang presidente namin, walang iba kundi ang si Ametriux.

"Cut the cake, future nurse!" Ametriux, chuckled and cut the cake.

"Yey!"

We're celebrating our anniversary. though we're not complete.

One is missing, and that's Kia. She was not attended to because she was in London.

"F*ck you, Denmar!"

It's Arjhon.

"Aww? You said you'd end your life if she wasn't here. Come on dude, kill yourself now. We're supporting you!"

Na iling nalang ako dahil sa ma pang-asar na ugali ni Denmar. Hindi naman halata na patay na patay si Arjhon kay Kia noh?

Hinanap ng mata ko si Ametriux at na kita ko siyang nakikipag kuwentuhan kay Anie at sa iba pang ssg.

"Yuck!" Boses iyon ni Lixen, kausap niya ngayon si Jazmin.

"Parang hindi mo 'ko na tikman ah?" Sumalpok ang kilay ko sa sinabi ni Jazmin.

Heartthrob Boy's At Your Service [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon