Arjhon Montes P.O.V
Kia slapped me twice when i saw her bra. I accidentally poured water on her chest, but I didn't mean it! Look what she did to me! She slapped me! The hell!!
Her face is full of anger. This woman is really scary as hell. Sometimes I wonder why this woman always has high blood pressure whenever she sees me.
"BASTOS!" Singhal n'ya sa 'kin.
Nang i-aamba niya ang palad niya ay hinawakan kona ito saka ko siya isinandal sa kotse.
Narito ako ngayon sa resort ni mom and dad, hindi ko naman alam na ang pamilya pala nitong babaeng 'to ang nag pa-book nitong resort.
"Bitawan mo nga 'ko!" Pagpupumiglas niya.
"Look! Sorry. Don't slap me again, woman; that's f*cking hurt!"
Parang nasa pisngi ko parin ang palad n'ya sa sobrang hapdi, fvck!
"Lumayo kanga!"
Natatawa nalang ako dahil kahit pagalit ang boses niya ay hindi halatang galit. Kaya gustong-gusto ko na naririnig boses n'ya eh.
"Anong tinatawa-tawa mo riyan!?" Hawak ko parin ang dalawang braso niya.
"Ang cute mo." Sandali naman ang napatitig sa mukha niya.
"Tse!"
"Kia-oh god!?" Mabilis pa sa kabayo nang dumistansya ako kay Kia.
Isang babaeng naka maid uniform ang nasa di-kalayuan at papalapit ito ngayon sa gawi namin.
"Y-yaya?"
"Jusko! Bakit ka na rito sa labas?"
Pumasok na 'ko sa loob ng kotse. Tinted naman ang salamin kaya hindi nila ko nakikita na pinagmamasdan sila.
Hindi ko man naririnig ang pinag-uusapan nila, pero natitiyak ko na ako ang tinutukoy ng Yaya ni Kia dahil panay ang baling nito sa kotse ko.
Inapakan kona ang break ng sasakyan at nag umpisa nang pumunta sa restaurant nila Denmar.
Nang makarating ay nakita ko agad ang boritong itsura ni playboy. May kasama na naman itong bagong babae at mukhang model ang tinarget.
"Zup, boy!" Sambit ko.
"Ano namang ginagawa mo dito? Wala ka na namang magawa sa buhay!" Inis niyang usad.
"Babe, sino siya?" Tanong ng babae kay gunggung.
"Pulubi." Pina-kyuhan ko naman siya. Mukha ba 'kong pulubi? G*go talaga 'to.
"Hi? My name si Jia." Pakilala ng babae.
Nilahad ko ang kamay ko at tinanggap naman iyon ng babae. Hindi nag react si gunggung kaya ibig sabihin ay hindi siya seryoso sa babae.
Malamang, kailan ba 'yan nag seryoso sa babae?
Halos ata sa isang linggo ay ibang babae ang kasama nito.
"Im Arjhon." Balik kung pakilala.
"Ahm, Jia. Mauna kana, papasabugin kolang bungo ng gunggung na 'to."
Naghalikan muna sila bago umalis ang babae.
"Hindi manlang hinatid, demon ka talaga." Biro ko sa kaniya.
"Sa pogi kung 'to? Maghahatid sa babaeng 'yon? Iw." Humalakhak nalang ako.
Sabi na nga ba at hindi ito seryoso. May pa endearment pang nalalaman.
"Alam mo magbago kana t*nga." Iling kung usad.
"Ikaw ang mag bago. Ilang taon kana 'di kapa na didiligan."
BINABASA MO ANG
Heartthrob Boy's At Your Service [COMPLETED]
RomanceThey all succeeded in life. The past bright morning, they entered a senior high school student's life again. Entering school again is their pass time. She's gold, pure of heart, inocent in some sh*ts, she is not good enough to be true, she's an une...