WARNING ⚠️ SPG ‼️ SPG ‼️ SPG ‼️
AMARI
The moment I tasted her lips, the walls of hatred that I built for the last 5 years just crumbled in front of me. It supposed to protect my pride and my ego but I ended up wanting her. Hindi ko napanindigan ang sinabi kong kakamunghian ko s'ya at ipagtatabuyan. Kinain ko na naman ang mga salitang binitawan ko.
"I gave up. Nanalo ka na naman loka. Nahulog na naman ako sa'yo." Nakangiting bulong ko habang hinahaplos ang pisngi ni Yuna na mahimbing na natutulog sa tabi ko. Gumalaw s'ya at sumiksik sa akin kaya mas lalong napunit ang labi ko dahil sa kilig na ibinibigay n'ya sa akin.
I started kissing her neck and sucking it. Narinig ko ang mahina n'yang pag-ungol dahilan para mas lalo n'yang idiniin ang katawan n'ya sa akin. Pumasok ang kamay ko sa loob ng damit n'ya at minasa ang isa sa n'yang dibdib.
I can't hold it back. Gusto ko s'yang angkinin ngayong gabing 'to at siguraduhing sa akin lang ang bagsak n'ya. Ipinosisyon ko s'ya sa ilalim ko at hinalikan ang leeg n'ya pababa sa explosed cleavage n'ya dahil sa suot n'yang oversize v-neck shirt.
"Hmm-Atticus." Nag-angat ako ng tingin sa kanya nang marinig ang pagtawag n'ya sa akin. Mukhang naalimpungatan s'ya dahil sa ginawa ko.
"Sorry for waking you up." Mabilis kong dinampian ng halik ang labi n'ya bago ilipat sa tungki ng ilong n'ya ang labi ko. "Let's make a baby." bulong ko sa kanya na ikinahagikgik n'ya.
"Okay. Continue." Kagat labing saad n'ya bago hubarin ang suot n'yang t-shirt sa harap ko habang nakahiga pa rin. Tanging undies na lang ang natirang saplot n'ya ngayon sa katawan.
Tamang-tama, napalitan na rin ang lock ng pinto sa kwarto ko kaya wala nang magiging istorbo sa gagawin naming session ngayon. Hinubad ko ang suot kong t-shirt bago ibalik ang tingin ko sa kanya.
Kaagad na dumapo ang dalawa kong kamay sa bundok n'ya at minasa 'yon na parang dough habang abala ang labi at dila ko sa labi n'ya. We moaned in chorus. I can feel my manhood pocking her tummy at mukhang sabik na rin itong lumabas.
Hinalikan ko muna sa pisngi ni Yuna saka ko ipinantay ang mukha ko sa dibddib n'ya. Kaagad kong isinubo ang isa sa nipples n'ya at pinaglaruan 'yon gamit ang dila ko. Samantala, bumaba ang isa kong kamay papunta sa pagkababae n'ya at 'yon ang sinimulan kong paglaruan. I in circled my thumb to her cl*t while sucking her mounds. Mas lalo akong ginaganahan dahil sa pag-ungol n'ya sa pangalan ko.
I'm high because of her right now. She my drug at hindi ako magsasawang magpaka-adik sa kanya.
Hinubad ko ang undies n'ya pati na rin ang boxer na suot ko before rubbing my pet to her wetness.
"Ahhhh." usal ni Yuna habang nakatingala at nakakapit nang mahigpit sa bedsheet. I continue gridding myself to her. Giving her this so much pleasure made me a man for the first time.
I spread her legs wider before making my way inside her cave. Isang malakas na mura ang pinakawalan ni Yuna ang nagpakaba sa akin. Ito ang unang beses na gagawin ko ang bagay na 'to kaya naman kabado rin ako.
"Wait." Bumuga ng hangin si Yuna bago takpan ng braso ang mga mata n'ya. Yumuko ako papalit sa kanya at hinalikan ang labi n'ya kaya naman napakapit s'ya sa likuran ko.
"Ready loka?" masuyo kong tanong sa kanya. Tumango s'ya kaya naman dahan-dahan kong ibinaon ang pagkalalaki ko sa loob n'ya. Ramdam ko rin ang mga kuko n'ya na bumaon sa balat ko habang dinig ko ang mahina n'yang pag-iyak.
Ang sikip n'ya. Wala pa nga ako sa kalahati 'e.
"Just do it. Thrust." saad ni Yuna. Yumakap s'ya sa batok ko at ibinaon ang mukha n'ya sa leeg ko.
BINABASA MO ANG
My Trophy Gay | Pechay Series #2
Romance/C O M P L E T E D/ |PECHAY SERIES #2| Atticus Lagari ♥️♥️♥️ Noon pa man ay patay na patay na si Yuna kay Atticus o mas kilalang rin sa pangalang Amari dahil sa pagiging mermaid nito. For her, Atticus was her happy pill. Kahit pechay ito on the ins...