WARNING ⚠️ SPG‼️ SPG ‼️ SPG ‼️
***
Mabilis akong napabalikwas mula sa pagkakahiga at kinapa ang dibdib ko. Hindi ako sigurado kung panaginip 'yon o totoo ngang ginawa ni Amari na...hmm Sh*t! Napasabunot ako sa buhok ko at napasipa. It's not a dream Yuna!
"Loka," Nabaling ang tingin ko kay Amari nang yakapin n'ya ang bewang ko.
"I was enjoying sucking your mound when you fell asleep. Can I continue now?" Napatili ako nang mabilis s'yang pumaibabaw sa akin. "Morning kiss muna." Nakangiting saad n'ya bago n'ya ako halikan sa labi. I pulled his nape and and deepen our kiss.
"Hapon na," usal ko nang pakawalan n'ya ang labi ko.
"Talaga?" Nagsimulang gumapang ang kamay ni Amari papasok sa damit ko. Juskolord! Nagsisimula na naman ang kalandian n'ya.
"Lalaki ka na ba?" tanong ko na nagpataas nang isa n'yang kilay. "Wag mo na palang sagutin." natatawang pahabol ko. The way he raised one of his eyebrow and looked at me with disgused already answered my question.
I love this gay but this is wrong. May boyfriend na si Amari at hindi dapat namin ginagawa ang bagay na 'to. Bumaba ang kamay ni Amari papunta sa magkabila kong hita saka n'ya iyon ipinulupot sa bewang n'ya. I want to stop but my feelings for him is overflowing with so much love and desire. Parang mas pipiliin ko na lang na magkasala kesa mawala s'ya ulit sa akin.
Muli n'yang hinagkan ang labi ko kaya naman napangiti ako sa pagitan nang mainit naming halik.
"Son of a-- mama si kuya!" sigaw ni Ash kaya pareho kaming napabalikwas ni Amari.
"Ash! I'm going to kill you!" pagbabanta ni Amari sa kapatid n'ya. Wala pa ring pinagbago ang dalawa 'to, para pa rin silang mga aso't pusa.
"Yuna, long time no see." Walang emosyong baling sa akin ni Ash nang hindi pinapansin ang banta ni Amari sa kanya.
"Get lost!" Humarang sa harap ko si Amari saka n'ya ibinalot sa katawan ko ang kumot n'ya. Hindi ko mapigilang kiligin dahil sa ginawa n'ya.
"Hinihintay na kayo ni mama." pahayag ni Ash bago tuluyang umalis. Tumalon ako pababa sa kama at aligagang tumakbo papasok sa banyo para maligo at ayusin ang sarili ko. Ano na lang ang iisipin ni tita kapag lumabas ako sa kwarto ni Amari? Botong-boto noon sa akin si tita Athena para kay Amari pero 5 years na ang lumipas at hindi ako sigurado kung ganun pa rin ang suportang ibibigay n'ya sa akin.
"Yuna!" tawag sa akin ni Amari mula sa labas ng banyo.
Don't tell me gusto n'yang sumabay sa akin sa pagligo?
"No! Mag-antay ka!" balik kong sigaw sa kanya. Bakla pa rin naman si Amari pero bakit kung makapaglambing at landi s'ya sa akin ay parang lalaking-lalaki na s'ya.
Kinuha ko ang towel n'ya saka 'yon ibinalot sa kahubaran ko. Paglabas ko sa banyo ay hindi ko na naabutan si Amari. Mabuti naman. Nakalimutan ko rin kasing kumuha nang panibagong damit sa cabinet n'ya.
"You're stealing my clothes again."
"I'm borrowing them." depensa ko. Kakapasok n'ya lang habang hawak ang mansanas na kinakain n'ya. Bigla tuloy ako nakaramdam ng gutom. "Pinagnanasaan mo ang apple ko. Are you hungry?" tanong n'ya saka s'ya naupo sa gilid ng kama n'ya.
"Hindi ako kumain kagabi, kaninang umaga at tanghali. So what do you expect? Busog ako?"
"Bakit ang taray-taray mo na?" natatawang tanong n'ya na nagpaikot ng mga mata ko. "Ako lang ang mataray sa ating dalawa noon ah."
Napabutonghininga ako saka kinuha sa loob ng cabinet n'ya ang damit na kailangan ko. Papasok na sana ako sa banyo nang hilahin ni Amari ang braso ko.
"Ako na."
"Ako na ang ano?" kunot-noong tanong ko sa kanya.
"Ang magdadamit sa'yo." Bumagsak ang bibig ko nang marinig ang sinabi n'ya. Hinawakan n'ya ang baba ko at ibinalik 'yon sa pagkakasara. "Come on. Don't be shy."
"No." madiin at seryoso kong saad. "Amari, what are we? Hindi pa natin nagpag-uusapan kung ano ba talaga tayo. Friends with benefits? F*ck buddy? Ano? Nang may mangyari sa atin sa bahay nina Freida ay hindi mo na ako kinausap nun. Alam mo ba kung gaano kasakit para sa akin na iwasan mo dahil alam kong nagsisisi ka sa ginawa mo? At anong sunod? Pagkatapos ng araw na 'to ay iiwasan mo na naman ako?"
"Yuna,"
"Anooo!" I bursted. Hindi ko mapigilang magalit. Hindi lang sa kanya kundi pati na rin sa sarili ko dahil hinahayaan ko lang s'yang hawakan ako.
"I love you."
"H-Huh?"
"I said I love you." pag-uulit n'ya na mas lalong nagpakunot ng noo ko. "Kahit alam ko sa sarili kong mahal na kita noon ay itinanggi ko 'yon sa'yo at sa sarili ko. I choose to hurt you. Akala ko kapag binasted kita at tumigil ka na sa panliligaw sa akin ay mawawala na 'tong nararamdaman ko sa'yo at maisasalba ko ang pagkakaibigan nating dalawa pero nagkamali ako. Hindi nawala ang pagmamahal ko sa'yo mapasahanggang ngayon."
"A-Amari. Mahal mo na ako noon tapos ngayon mo lang nagawang sabihin?!" Hindi ko mapigilang mainis sa kanya. Ilang taon ang sinayang n'ya para lang aminin sa akin ang nararamdaman n'ya!
"I'm scared. Bakla ako at hindi ako sigurado kung mapapanindigan kita." Lumumbay ang mga mata n'ya. Hinuli ko ang magkabila n'yang pisngi saka s'ya tinitigang mabuti.
"Kung hindi mo kayang pagkatiwalaan ang sarili mo, sana man lang ay nagtiwala ka sa pagmamahal ko sa'yo."
"I'm sorry. Nabakla talaga ako ng mga panahong 'yon."
"Nakakainis ka!"
"I'm sorry." Yinakap n'ya ako at dinampian nang magagaang halik ang noo ko."I should have trust you. Limang taon kong pinagsisihan 'yon lalo na nang mawala ka. What can I do to make it up to you?" Hindi na ako nagsalita pa. Kumapit ako sa batok n'ya saka ko hinagkan ang labi n'ya.
5 years. All this years ay mahal namin ang isa't-isa. Gusto kong agawin s'ya noon kay France pero natakot akong ma-reject n'ya ulit samantalang takot naman s'yang aminin sa akin na mahal n'ya na rin ako.
"Sorry if I wasted 5 years that we should have been together."
Umiling ako. "Hindi. Wala tayong sinayang na taon Amari. I been through a hard times at sa tingin ko hindi ko magagawang ibigay sa'yo ang buo kong atensyon kung tayo noon."
"I'm always here to listen Yuna. Kung ano man ang naging dahilan ng pagalis mo ay hihintayin kong magsabi ka sa akin. Don't carry those worries and burden alone. I'm here now." Kumapit s'ya sa magkabila kong bewang saka n'ya pinagdikit ang noo naming dalawa.
Hindi ko mapilang mapangiti sa sinabi n'ya. Kilig na kilig na talaga ako. Gusto kong mangisay pero ayokong sirain ang moment naming dalawa ngayon.
Nakangiting napakagat ako sa ibabang labi ko nang maglakbay ang hintuturo ni Amari sa leeg ko papunta sa cleavage ko. Hinawakan n'ya ng tuwalyang nakapulupot sa katawan ko bago n'ya 'yon dahan-dahan tanggalin. I can feel my womanhood dripping. Tingin n'ya palang sa akin ay parang lalabasan na ako. I can see the lust and desire in his eyes. He want to make love with me.
Hinawakan ko ang laylayan ng t-shirt n'ya saka 'yon hinubad sa kanya.
"You locked the door right?" bulong kong tanong sa kanya while grinding my body to his naked and masculine chest.
"No. Sira ang lock ng pinto ko." sagot n'ya nagpalaki ng mga mata ko. Akmang hihiwalay na sana ako sa kanya nang buhatin n'ya ako papasok sa banyo. Naupo s'ya sa toilet seat saka n'ya ako ikinandong sa mga hita n'ya. "We can do it here." Sumilay ang pilyong ngiti sa labi n'ya. Bago pa man bumama ang tingin n'ya sa pagkababae ko ay sinunggaban ko na s'ya ang halik. Nahihiya pa rin kasi akong makita n'ya 'yon.
It was a passionate kiss involving our tongue. Parang bang miss na miss namin ang isa't-isa dahil sa halik na iginagante naming dalawa. I was throbbing and I'm surely wet down there. Napatingala ako nang hulihin ng isang kamay ni Amari ang dibdib ko samantalang humaplos naman sa hita ko ang isa n'yang kamay malapit sa sensitive part ko.
"Atticus, p-pinagtitripan mo ba ako?" tanong ko.
"You're so impatient my tahong." natatawang saad ni Amari.
Ipinantay n'ya ang mukha n'ya sa dibdib ko bago n'ya 'yon sipsipin na parang gutom na sanggol. Isang malakas na ungol ang lumabas sa bibig ko nang hawakan n'ya ang pagkababae ko at madiin 'yong himasin. Napayakap ako sa ulo n'ya habang humahangos at pinipigilang may kumawala na namang ungol mula sa akin.
"Two fingers." saad n'ya.
Wait. Dalawa agad? Jusko!
Tumango ako. He inserted his two inside my cave and thrust. Masakit pero slight lang but the pleasure...heaven.
"F-Faster." I commanded and he did.
Sumabay ang bewang ko sa paggalaw ng kamay at daliri n'ya sa pagkababae ko hanggang sa labasan na ako. Tama nga ako. Kamay n'ya palang masarap na.
"Look how sticky you are loka." Ipinakita n'ya sa akin ang nanlalagkit n'yang kamay kaya hindi ko mapigilang makaramdam ng hiya lalo nang ng dilaan n'ya ang mga daliri n'ya na ginamit n'ya sa loob ko kanina. "The best." saad n'ya.
Ang gwapo n'ya sa part na 'yon.
Tumingala ako nang dumampi ang labi n'ya sa balikat ko papunta sa leeg ko samantalang abala naman ang mga kamay ko sa paghaplos sa matigas n'yang dibdib at tiyan. Nang maramdaman kong nakatapat na sa pagkababae ko ang alaga n'yang gusto na atang lumabas ay idiniin ko 'yon sa akin saka ko iginiling ang bewang ko para mas lalo ko pa s'yang maramdaman.
"Naughty." narinig kong usal ni Amari habang mahinang napapaungol dahil sa ginagawa ko.
Oo na! Haliparot na ako! Pero sa'yo lang naman. Ayieee!
"I want to see him. I'll let him out."
Ako naman ang humalik sa leeg n'ya habang abala ang kamay ko na humahaplos pababa sa tiyan n'ya. Nang makapa ko ang garter nang short n'ya ay doon ko na ipinasok ang kamay ko at hinawakan ang alaga n'ya.
"Uhhh--F*ck! Yuna your making me crazy." pahayag n'ya na nagpalawak ng ngiti ko sa labi. Inilabas ko ang alaga n'ya sa short n'ya saka 'yon pinakatitigan.
Carry ko ba ang laki nito? Hindi naman siguro ako mamatay kapag sinaksak n'ya 'to sa akin diba?
BINABASA MO ANG
My Trophy Gay | Pechay Series #2
Romantik/C O M P L E T E D/ |PECHAY SERIES #2| Atticus Lagari ♥️♥️♥️ Noon pa man ay patay na patay na si Yuna kay Atticus o mas kilalang rin sa pangalang Amari dahil sa pagiging mermaid nito. For her, Atticus was her happy pill. Kahit pechay ito on the ins...