"A-Atticus," Inaantok kong sambit sa pangalan n'ya. Nakaunan ako sa braso n'ya habang ramdam ko naman ang isa n'yang kamay sa bewang ko. Napangiti ako dahil sa posisyon namin. Magkadikit ang mga katawan namin at isang maling galaw ko lang ay siguradong magdidikit din ang labi naming dalawa.
"I'm sorry. I didn't mean those words."
Ano bang sinasabi ng gwapong bading na 'to?
"A-Ayos lang. Hindi naman ako galit." sagot ko kahit hindi ko alam ang dahilan ng paghingi n'ya ng tawad sa akin. Gusto ko lang talagang suyuin n'ya ako.
"Halata namang galit ka sa akin kanina, loka. Don't deny it. Concern din naman ako sa'yo, okay? Hindi lang sa sasabihin ni tita. Don't scare me look like that. Hindi mo alam kung gaano ka grabe ang kaba ko kanina ng makita kitang duguan. Kung naabutan ko ang gumawa nito sa'yo ay baka napatay ko na 'yon."
Kitang-kita ko sa mga mata ni Amari ang sincerity n'ya habang sinasabi ang mga salitang 'yon sa akin. Hinaplos n'ya ang ulo ko bago n'ya ako mahigpit na yinakap. He planted soft kisses in my hair that makes my heart beats crazily. Para na namang may karerang nagaganap sa dibdib ko.
Ikaw lang ang nakakagawa nito sa akin Atticus.
"Atticus," tawag ko sa kanya. Nang ibaba n'ya ang tingin sa akin ay sinalubong ko nang halik ang labi n'ya. Hindi ko nakita ang reaksyon n'ya dahil nakapikit ako at kung balak n'ya akong sabunutan ay handa naman ako.
I was about to break the kiss when he grabbed the back of head and pressed his lips to mine.
It was a passionate, hot and intense kiss. I was drowning. Nakakalunod ang halik n'ya. Para bang sabik na sabik s'ya labi ko ... sa akin. Hinabol ko ang hininga ko nang pakawalan n'ya ang labi ko at ibaba ang halik sa panga ko patungo sa leeg ko. I gasped when he suck my skin before giving me wet kisses.
"Yuna, hmmm." He chanted my name. Nakapatong na s'ya ngayon sa akin habang abala pa rin sa paghalik sa leeg at collarbone ko. Oh ghad! Hinaplos n'ya ang hita ko pataas sa bewang ko. Ang init ng mga kamay n'ya. Mga haplos n'ya palang pakiramdam ko ay lalabasan na ako.
Tanging t-shirt n'ya lang at undies ang suot ko kaya naging madali na para sa kanyang hawakan ang katawan ko.
Napaungol ako ang maramdaman ang mainit n'yang kamay sa ibaba ng dibdib. He's teasing me.
"Atticus!" reklamo ko dahilan para matawa s'ya.
"I love how you call my real name." pahayag n'ya bago muling idampi ang labi n'ya sa akin.
Akala ko ba ayaw n'yang tinatawag ko s'ya sa totoo n'yang pangalan?
Muli na naman akong napaungol sa pagitan ng halik namin ni Atticus nang hulihin n'ya ang dalawa kong dibdib at masahihin 'yon. I can feel my nipples harden because of the sensation his giving me."I want to taste them. Hindi ba't pinagmamalaki mo ito sa akin? Let's see what your tits got." Mapaglaro ang ngisi n'ya sa labi.
"It's all yours,"Ilang beses akong napalunok habang hinihintay si Atticus na isubo ang nipples ko. He moisten his lips and he was about to suck my mounds when the alarm ruined my racy and steamy dream.
You son of motherfather b*tch!
Sa sobrang inis ko ay kinuha ko ang alarm clock na nasa bedside table ni Amari at ibinato iyon sa pader.
"What the hell Yuna! Nakikitulog ka na nga lang naninira ka pa ng gamit!" sigaw ni Amari. Kakagising n'ya lang din.
Urgh! Kainis! Tanggap ko nang hindi kami aabot sa climax pero sana man lang ay hindi na ako binitin kahit doon lang sa part na isusubo na ako. Ang sarap na 'e!.
Umalis ako sa kama at nahiga sa lapag katabi ni Amari. Sa huli kasi ay s'ya rin ang natulog sa sahig. Ang arte-arte kasi, ayaw akong tabihan sa kama. Mabilis akong yumakap sa likuran n'ya para bumalik ulit sa pagtulog at subukang balikan ang naudlot kong panaginip.
"Bakit ka kasi nag-alarm ng ala-sais?" namamaos kong reklamo sa kanya.
10am pa pasok n'ya samantalang 9am naman akin.Nakaka-badtrip!
"Bwisit ka! Bumalik ka nga 'ron!" pagtataboy n'ya sa akin at dahil hindi ako masunuring bata ay mas isiniksik ko ang sarili ko sa kanya saka ipinatong ang isa kong binti sa bewang n'ya.
"A-Aray. 'Yong sugat ko." daing ko nang tumama ang noo ko sa likuran n'ya. Hindi naman ganun kasakit pero inartehan ko lang para maawa s'ya sa akin. Effective naman dahil tumigil s'ya sa kakagalaw.
Sa panibagong dalawang oras na tulog ko ay hindi ko na nabalikan ang naudlot kong panaginip bagkus ay napalitan 'yon ng bangungot nang habulin daw ako ni Noomi.
May trauma ako sa aso kaya 'wag n'yong sasabihin maarte ako.
***
"Teka lang loka!" sita sa akin ni Amari kaya napalingon ako sa kanya.
"Bakit? Gusto mo ba ng goodbye kiss?"
"Kung wala ka lang talagang sugat baka nasabunutan na kita." inis na saad n'ya. "Heto, palitan mo ang dressing n'yang sugat mo mamayang hapon. Magpatulong ka na lang kay Freida o sa kahit na sino kung hindi mo kaya." Kinuha ko ang inabot n'yang dressing at inilagay 'yon sa bag ko.
Mas ready pa s'ya kesa sa akin. Na-touch naman ako.
"Hahanapin na lang kita mamaya. May trabaho kasi si Freida mamayang hapon.""Bahala ka."
Nang mahagip ng mga mata ko si Zion ay mabilis akong nagpaalam kay Amari. Gusto ko sana s'yang nakawan ng halik kahit sa pisngi lang pero kailangan ko kasing kornerin si Zion."Zion!" tawag ko sa kanya pero hindi n'ya man lang ako nilingon. Sigurado akong narinig n'ya pagtawag ako pero nagbingi-bingihan lang s'ya. Lumiko s'ya papunta sa likod ng building kaya sinundan ko s'ya.
"Zion!" Sa pangalawang pagtawag ko ay tumigil s'ya na at humarap sa akin. Sinadya n'ya talagang dalhin ako rito kung saan wala masyadong estudyante na dumadaan.
"Yuna,"
Huminga ako ng malalim bago bitawan ang mga salitang prinaktis ko nang paulit-ulit sa utak ko.
"I'm sorry. Sorry kung hinampas kita ng tray kahapon. Well, deserve mo naman 'yon dahil ninakaw mo ang first kiss ko na dapat kay Amari lang." pahayag ko na nagpaangat ng gilid ng labi n'ya. "You could have killed me. Bakit kailangang dumating sa point na gawin mo 'yon? Think about about your parents and your future."
"Pinagbibintangan mo ba akong bumato sa'yo?"
"Paano mo nalamang may bumato sa akin? Wala pa akong sinasabi Zion. Guilty ka masyado."
"B*tch!" He hissed.
"Ayoko ng away. Sa ilang buwan na panliligaw mo sa akin ay nakita ko kung gaano ka kabait na tao. Kung na trigger man kita ay humihingi ako ng sorry. Let's be friends."
"Bakit? Natatakot ka bang si Amari ang sunod kung saktan? Dapat lang."
"No. Natatakot akong ako ang maging dahilan para sa kulungan ang future mo."
Humagalpak s'ya ng tawa na ikinakunot ng noo ko. Iniisip n'ya sigurong hindi ako seryoso.
"I like your confident. Okay, I admit, ako nga ang gumawa n'yan sa'yo. I'm hostile and I have anger management issue at na trigger 'yon ng hampasim mo ako ng tray kahapon."
"Sorry. Hindi mo rin dapat ako hinalikan kahapon."
"Sorry din."
"Hindi mo na ako pweding ligawan."
"Hahaha. Sh*t. Okay, let's be friends."
"Sur---"
"So you're the culprit."
Nabitin sa ere ang sasabihin ko ng marinig si Amari sa likuran ko. Mabilis akong napalingon sa kanya at nakita ang matalim n'yang tingin kay Zion. Hindi ko mapigilang kabahan dahil sa seryoso at blanko n'yang ekspresyon. Tensyonado ang mga braso n'ya at para bang ano mang oras ay handa na n'yang sugurin si Zion.
"Amari," tawag ko sa kanya pero hindi n'ya man lang ako nagawang tingnan. Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kamao n'ya. "Nakausap ko na s'ya. Humingi na s'ya ng sorry sa akin."
"He hurt you! Hindi sapat ang sorry sa ginawa n'yang pananakit sa'yo!" Galit n'yang sigaw. Gusto kong kiligin dahil sa pagiging concern n'ya sa akin pero mas nanaig ng takot na nararamdaman ko sa maaari n'yang gawin.
"Sinaktan ko rin naman s'ya kaya it's a tie." giit ko. "Tara na." Kumapit ako sa braso n'ya at hinili s'ya palayo kay Zion na may mapang-asar ng ngiti sa labi.
"Don't defend him! Bakit mo ba pinagtatanggol ang lintik na 'yan?!" asik n'ya.
"H-He's my friend."
"Really?"
"Y-Yeah. Halika na. Please."
Nakahinga ako nang maluwag nang magpahila na s'ya sa akin pero hindi nakaligtas sa paningin ko ang masama n'yang sulyap kay Zion. Kapag nagpatuloy s'yang gan'to ay baka mag-assume na akong gusto n'ya na rin ako.
"Bakit hindi mo sinasabi sa akin na s'ya ang may gawa n'yan sa'yo?"
"Ayoko lang idamay ka. It's my problem after all." tugon ko bago kagatin ang ibabang labi ko at pigilan ang ngiting gustong sumilay sa labi ko.
"Para kang timang." puna n'ya na mabilis kong ikinasimangot.
"E kasi naman. Masyado ka atang overprotective and concern sa akin. Kinikilig tuloy ako." pag-amin ko habang niyuyugyog ang braso n'ya.
"Wag kang assuming. Isa lang akong baklang concerned citizen."
"Okay. Basta sabihin mo lang sa akin kapag na-fall ka na para ma-celebrate natin 'yong dalawa." Kinindatan ko s'ya na ikinangiwi n'ya.
BINABASA MO ANG
My Trophy Gay | Pechay Series #2
Romance/C O M P L E T E D/ |PECHAY SERIES #2| Atticus Lagari ♥️♥️♥️ Noon pa man ay patay na patay na si Yuna kay Atticus o mas kilalang rin sa pangalang Amari dahil sa pagiging mermaid nito. For her, Atticus was her happy pill. Kahit pechay ito on the ins...