24. Lam Giang có song phu

432 28 0
                                    

"Buông ra!"

Giang Trừng hất tay Lam Hi Thần ra, bước xuống giường mặc y phục tông chủ vào, trước khi ra cửa còn không quên quay đầu lại lườm y một cái.

Lam Hi Thần vô tội nhìn ái nhân tức giận bỏ đi, cũng vội xuống giường lấy y phục chủ mẫu Liên Hoa Ổ mặc vào, đuổi theo sau, hô to:

"Vãn Ngâm! Vãn Ngâm! ! !"

"Đợi ta! ! !"

Lam Hi Thần cuống quýt chạy theo, gia quy gì đó điều vứt ra sau đầu, dỗ dành nàng dâu mới là quan trọng nhất!

Giang Trừng vốn đang hoả khí trong người, mặt đen xì, môn sinh cũng không dám lại gần. Ấy thế mà khi bước ra tới cổng, thì bắt gặp gần đó cháu ngoại trai giờ này đáng ra phải ở Kim Lân Đài xử lý tông vụ, lại xuất hiện ở đây, một tay ôm A Tử một tay ôm A Liên trêu chọc hai bé con, còn cười một cách ngớ ngẩn.

Giang Trừng ngay lập tức nổi trận lôi đình, Tử Điện cầm trên tay thẳng thừng quất tới, Kim Lăng sớm thấy được ánh sáng màu tím, bằng vào kinh nghiệm nhiều năm, mà nhanh chân trốn thoát, bảo vệ được mạng sống.

Tử Điện vẫn hướng tới Kim Lăng mà vung xuống! Nhưng không có chút linh lực nào!

Kim Lăng nhảy sang trái rồi lại sang phải, có chút sợ hãi, mới sáng sớm người nào đã chọc tức cữu cữu rồi!

"Cữu cữu ngươi bình tĩnh!" Kim Lăng lắp bắp nói la lên.

A Tử A Liên núp vào trong lồng ngực Kim Lăng, không dám xem, tông chủ hôm nay tâm tình không tốt! Không nên chọc! Không nên chọc! Không nên chọc!

"Vãn Ngâm! ! !"

Âm thanh vang vọng của một vị tông chủ nào đó từ xa truyền tới, Giang Trừng lườm cháu trai một cái, thu lại Tử Điện, nhảy lên Tam Độc rời đi.

Kim Lăng nom nóp lo sợ nhìn Giang Trừng đã bay đi xa, mới thở phào nhẹ nhõm.

A Tử A Liên cũng bắt chước vỗ ngực nhỏ hô: "Thoát rồi! Thoát rồi!"

Lại nhìn thấy Lam Hi Thần chạy như bay tới, thấy cậu bỏ đi rồi thì vẻ mặt ỉu xìu, thất tha thất thiểu quay lưng bước trở vào.

Không hỏi cũng biết, mợ ngốc nhà hắn chọc cho cậu nổi điên, bỏ nhà đi rồi! Chỉ khổ cho cháu trai là hắn, phải hứng chịu đủ!

Kim Lăng vội gọi lại người, hỏi: "Mợ, ngươi không đuổi theo?"

Lam Hi Thần quay đầu lại, vẻ mặt u buồn, lông mi rũ xuống, nỉ non: "Vãn Ngâm muốn đi Trang thị, ta đi theo chỉ càng chọc giận hắn hơn."

Kim Lăng giật mình nhảy cẫng lên, hỏi: "Trang thị? Đã xảy ra chuyện gì? Cậu tại sao lại muốn đến đó?"

Lam Hi Thần vì có hàm dưỡng, dù không có tâm tình, nhưng vẫn nhẫn nại đứng lại kể rõ đầu đuôi câu chuyện, rồi mới xin phép rời đi!

[MDTS] Liên hoa nở rộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ