Thời gian thấm thoát trôi qua, mấy bảo bảo cũng lên bốn, học vỡ lòng hay kiếm pháp điều do một tay Giang Trừng và Lam Hi Thần dạy. Nếu hỏi mấy bảo bảo thích ai dạy học hơn, đáp án không ai khác ngoài cha, cha bên ngoài hung dữ, luôn miệng đòi đánh gãy chân bảo bảo, nhưng chưa từng thật sự làm. Còn phụ thân nói phạt là sẽ phạt, trên dưới Lam thị gia quy, chưa đầy một năm mấy bảo bảo đã thuộc nằm lòng ngoài trừ A Nguyệt.
Giang Trừng và Lam Hi Thần mỗi người ôm hai đứa, nhân ngày nghỉ xuống núi dạo chơi, vô tình thấy một nhà tổ chức nhà đấu giá. Giang Trừng không nói hai lời kéo trượng phu cùng hài tử đi vào, định ở đây kiếm một bút.
Mộ Triều Dương Nguyệt nhìn hai mắt cha sáng lên, cảm thấy bất đắc dĩ, nhìn sang phụ thân ánh mắt cưng chiều, vô vạn yêu thương nhìn cha, bảo bảo bất lực thở dài, thật ngược cẩu mà, chẳng trách biểu cô, thúc phụ, biểu ca mỗi lần gặp trường hợp này, điều dọt lẹ, không dám nán lại thêm một giây phút nào.
Từng tấm vải kéo xuống, kiện đồ vật che giấu bên trong hiện ra, Giang Trừng càng xem càng nhướng mày, nhìn xung quanh một lượt, người người thích thú hô hoán, coi như hiểu được cười lạnh một tiếng, một đám công tử ca này điều là con dê béo trong miệng nhà đấu giá.
"Vãn Ngâm, ngươi thích cái đó?"
Lam Hi Thần thấy Giang Trừng chăm chú nhìn kiện đồ vật bên trên, đang muốn nhấc tay lên, liền nghe A Nguyệt ngáp dài, nhàm chán nói:
"Phụ thân, người xem ánh mắt của cha nơi nào thích, ta xem cha là hận không... A."
A Nguyệt đưa tay ôm đầu, mặt nhỏ uỷ khuất nhìn lên.
Giang Trừng mặt đen nhìn bé, tay xoay vòng Tử Điện hăm he.
A Nguyệt bĩu môi, nàng mới không sợ, đang muốn tranh luận đi lên, bị đại ca kéo trở về, nhu hoà nói: "A Nguyệt ngoan, không nháo, một chút đại ca mua đồ ăn ngon cho A Nguyệt."
A Nguyệt hai mắt sáng lên, miệng nhỏ hướng lên mặt A Mộ hôn hai cái: "Đại ca tốt nhất! A Nguyệt thích nhất đại ca!"
"Tam ca không tốt?" A Dương một bên không vui hỏi.
A Nguyệt cũng nhào qua hôn lên mặt tam ca: "A Nguyệt cũng thích nhất tam ca."
Lại nhìn nhị tỷ chưa được hôn, nhị tỷ hay nhường đồ ăn và đồ chơi cho bảo bảo, bảo bảo không thể thiên vị. A Nguyệt leo xuống, chân nhỏ lạch bạch chạy qua, nhưng bé phát hiện không thể với tới nhị tỷ, một mặt đầy uỷ khuất nhìn phụ thân cầu cứu.
Lam Hi Thần cười hiền hoà, đang muốn giúp đỡ, thì A Triều đã chủ động trèo xuống ghế, để tiểu muội hôn mình.
A Nguyệt vui vẻ ôm tỷ tỷ hôn hôn: "Tỷ tỷ thật tốt! A Nguyệt yêu tỷ tỷ."
A Triều cười cười, cũng đáp lại bằng một nụ hôn: "Tỷ tỷ cũng yêu A Nguyệt."
Giang Trừng hừ hừ hai tiếng, ánh mắt nhìn Lam Hi Thần, ám chỉ: Ta cũng muốn được A Triều và A Nguyệt hôn.
Lam Hi Thần khẽ nở nụ cười, bàn tay ôm eo Giang Trừng, kéo hắn về phía y, nghiêng đầu hôn lên môi hắn: "Văn Ngâm hài lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MDTS] Liên hoa nở rộ
FanficNguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tên đồng nhân: Liên hoa nở rộ Tác giả đồng nhân: Hạ Hảo Đôi lời muốn nói: - Truyện lấy bối cảnh sau khi Ma Đạo Tổ Sư đã hoàn. - Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad.