Lời nói đầu

2.8K 86 7
                                    

Title: 12 chòm sao - Hào quang nữ phụ: Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!

Author: _Lynx

Category: Drama, romance, , mature,..

Rating: C-17

Length: Long-fic.

Warning.

Tất cả địa danh, sự kiện, con người trong fic đều không có thật.

Truyện có yếu tố người lớn, có thể không miêu tả xác thịt nhưng có đề cập đến chuyện giới hạn độ tuổi cùng những ngôn từ tục tĩu, vui lòng cân nhắc trước khi xem.

Truyện mix giữa văn kể và text vì tôi là con người ngu tả nhưng đam mê viết truyện =)))))))))

Tính cách nhân vật được xây dựng dựa trên con người ở ngoài. Vd như em tôi cung Kim Ngưu thì tôi sẽ lôi hết tất cả đặc điểm của nó mà tôi quan sát được để hình thành tính cách nhân vật, tương tự với 1 số cung khác nên sẽ không có kiểu Song Ngư mít ướt, Cự Giải hiền lành hay Thiên Yết tỏa ra hàn khí băng lãnh đâu nha :))))).

Tình tiết truyện khá chậm, không nhanh như kiểu đùng 1 cái yêu nhau luôn nên ai không thích có thể góp ý để tôi sửa lại mạch truyện cho nhanh 1 tí nhé.

Đất diễn chia đều, nhưng sẽ có những châp chỉ xuất hiện 1-2 nhân vật, đương nhiên những người còn lại sẽ được đền bù vào chap sau nên đừng vội cmt chửi bới thiên vị nhé.

Độ dài ngắn mỗi chap khác nhau. Có ý thì 3000+ chữ, hết ý thì 2500- chữ =))))

Đây là tác phẩm trong 1 lần chán thì lại nảy ra ý tưởng mới, không biết sẽ tới đâu, như bộ Our Story vậy :))))

Vậy thôi, có gì thì lại warning tiếp.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ