"Mày đang làm gì thế?"
"Đăng bài bán nhà. Tao không thể nào ở 1 căn phòng nhơ nhuốc như vậy được."
Kim Ngưu ngồi bệt lên sàn đất cạnh thành cầu, mặt vẫn cắm vào điện thoại trả lời câu hỏi của Xử Nữ.
Bọn họ sau khi rời khỏi tòa chung cư đó thì liền đi bộ đến một cửa hàng tạp hóa gần đấy mua 1 ít đồ ăn vặt rồi lại đi lên cầu làm tụ ở đó. Trời đã về khuya nên cũng chẳng có bóng người qua lại. Trên cây cầu chỉ sáng lất phất nhờ những cây đèn đường, bóng của 12 con người cũng bị hắt xuống lên mặt đường từ thứ ánh sáng trên cao kia.
"Mẹ kiếp thằng chó đó, liệu hồn mà cuốn gói cút khỏi thành phố này luôn đi. Để tao gặp nó thì nó chết mẹ với tao." Bạch Dương dứt lời liền bốc 1 mớ bánh bỏ vào miệng, tức giận nhai rôm rốp.
"Nó sẽ cuốn gói cút thôi, âm thanh của tao với hình ảnh của Cự Giải đâu phải chỉ để trưng?"
"Sao bảo không đăng mà?"
Thiên Yết đang ăn que cay thì ngước lên nhìn Ma Kết, lại cúi xuống ăn nốt phần đồ ăn của mình.
"Thì ban đầu cũng không tính đăng, nhưng con nhóc Song Ngư nhà anh nó nằng nặc đòi up lên đòi công bằng cho Kim Ngưu chứ sao nữa."
"Chứ sao? Gặp em là em livestream tại chỗ rồi chứ không đợi về mới up lên đâu." Song Ngư ngồi cạnh Cự Giải, trên tay còn cây kẹo bông gòn khi nãy mới mua được. "Kim Ngưu hiền quá!"
"Công nhận, nếu là tao thì tao đã làm 1 trận rùm beng ở đó cho tới đâu thì tới rồi. Đồ của tao mà còn sớ rớ dám đụng vào, tao tiễn đi sớm luôn." Cự Giải vừa nói vừa ăn nốt phần kem còn lại của mình.
Đám nam nhân đứng nhìn những cô gái mặt mũi như thiên thần mà tâm can như ác quỷ kia thì không tránh được việc thoáng nổi da gà. Nhưng trên tất thảy thứ họ cảm thấy rõ nhất bây giờ là sự thoải mái và vui vẻ đến lạ, thứ mà họ chẳng bao giờ cảm nhận được khi đi với những nữ nhân kia.
"Bạch Dương, khi nào thấy thằng đó thì alo tôi 1 tiếng, tôi sẽ tạm thời gạt cái nam nhân đại trượng phu mà chơi trò tiểu nhân đánh hội đồng thắng chó đó với cô!"
"Duyệt!"
Bạch Dương lập tức bắt tay với Sư Tử, ánh mắt hừng hực đầy máu lửa. Kẻ thù cùng chung kẻ thù thì làm bạn!
"Cự Giải, lát nữa nhớ gửi đoạn video qua máy tôi nhé."
"Ma Kết? Anh cần làm gì cơ?"
"Tôi tò mò liệu 12cm thì trông như thế nào."
1 nam 1 nữ cứ thế cùng nhìn nhau mà nở 1 nụ cười đầy bỉ ổi.
"Chuyện bản quyền về những bức ảnh bị tuồng ra ngoài trước đã giải quyết thế nào rồi Thiên Bình?"
"Thì như khi nãy tôi nói, bức ảnh đã được thu hồi, phía luật sư vẫn đang làm việc với người tung ảnh nhưng nghe bảo đối phương viện lý do rất thích hợp để chối tội." Thiên Bình trên tay vẫn cầm điếu thuốc đưa lên hít một hơi rồi quay đầu lại nhìn Thiên Yết đang dựa người vào thành lan kan nhìn xa xăm vào màn đêm mù mịt kia. "Mà sao cô lại quan tâm? Tôi có nghe nói việc cô hay ra vào trường đại học Luật, cô hứng thú với nó à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...