"Mày không sợ xe mày bị gông vào tù à? Bạch Dương hình như làm gì có bằng lái xe?" Thiên Bình ngồi ghế phụ khoanh 2 tay lại trước ngực nhìn tên tóc đỏ ngồi ghế lái đang có biểu cảm thú vị đến khó tin.
Đằng sau ghế ngồi, Ngọc Dương hai tay đan lại vào nhau đặt trên đùi mình, giọng điệu lo lắng.
"Em lo vào sự an toàn của con bé hơn...Nó còn chưa có bằng lái xe máy nữa chứ đừng nói là xe ô tô, lỡ có chuyện gì thì sao chứ..."
"Chắc không sao đâu, chắc cô ấy vì lòng tự tôn nên mới mạnh miệng 1 chút, sẽ không dám lái thật đâu." Nguyệt Kỳ ngồi cạnh Ngọc Dương lên tiếng an ủi, tay còn vỗ nhẹ vào vai người kế bên.
"Đương nhiên rồi, cô ta vì lòng tự trọng của mình thôi, làm sao mà dám lái chứ." Sư Tử bật cười lớn, trên mặt hiện nét khinh thường quay sang người kế bên. "Mày chuẩn bị gọi xe đến rước bọn họ đi, còn tao sẽ gọi người đến lấy xe v--"
Chưa dứt câu, bọn họ bị thu hút bởi 1 tiếng động cơ xe vọng đến từ đằng sau và từ từ lớn dần. Sư Tử nhíu mày tự hỏi rốt cuộc là quý tử nhà nào mà có tiếng động cơ của siêu xe như thế, nhưng khi hạ cửa kính để nhìn thì liền bị màu sắc quen thuộc dọa cho chết đứng.
Chiếc siêu xe màu xanh của anh đang đi song song với chiếc màu đỏ của Thiên Bình, tốc độ có giảm dần nên tiếng động cơ cũng không to như khi nãy nữa. Bạch Dương hạ cửa kính xe bên phía Kim Ngưu, đắc ý nhún vai với đám người đang trố mắt nhìn mình bên kia.
"Tôi đã bảo đi nhanh hoặc là hửi khói xe mà."
Mà Sư Tử, Thiên Bình, Ngọc Dương và Nguyệt Ý ở xe bên đây là ngơ ngác đến không ngậm được mồm. Cái người đang cầm lái là ai vậy? Không có bằng lái xe mà có thể lái một cách điêu luyện, hạ tốc độ mượt mà thế kia á?
Cửa số phía Kim Ngưu vì bị mở ra nên gió khiến tóc cô bay đến rối bù, nhưng làm sao che được biểu cảm thiếu điều muốn gào tên cha hét tên má kia. Kim Ngưu một tay nắm thành cửa nghiêng mặt gào lên thống khổ với xe bên kia.
"Bố khỉ, anh vừa tiếp tay cho 1 con điên đấy!!"
Xe bên kia: "...?"
Bạch Dương bật cười lớn đến sảng khoái, nhấn nút nâng kính xe lên. Nhấn đạp ga, chiếc xe đang từ tốc độ 60km/h lập tức chạm mốc con số 90, một phát vượt luôn cả chiếc màu đen phía trước mà biến mất dạng.
***
3 chiếc siêu xe đậu trước 1 tòa nhà phát ra tiếng nhạc xập xình cùng thứ ánh sáng đủ màu chiếu lung tung. Bạch Dương dựa người vào chiếc xe của Sư Tử, ánh mắt ngạo nghễ nhìn về phía anh.
"Đây, lái gì mà chậm thế?"
Mà Bạch Dương căn bản là ngạc nhiên đến không thèm để ý thái độ hiếu chiến của nữ nhân đối diện, anh nhíu mày, vẻ mặt khó tin cùng với không chấp nhận được sự thật. Không chỉ anh, cả đám người trong 2 chiếc xe bị ngửi khói kia cũng kinh ngạc không kém.
"Cô biết...lái..xe?"
"Không những biết lái, tôi còn biết lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe nữ--Ui sao mày đánh tao!!" Bạch Dương ôm lưng kêu oai oái sau cái đánh của Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
Hài hướcXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...