"Ô hay, gặp nữa nè."
Kim Ngưu chớp chớp mắt, tone giọng thì có vẻ hớn hở nhưng nụ cười cứng đờ trên môi đã tố cáo sự thật rằng cô nàng chẳng hề muốn gặp lại bọn họ một chút nào.
"Chắc mọi người ghé quán Âu sang trọng kế bên ha? Còn tụi tôi hẹn ở quán cay này, thôi chúc mọi người ngon miệng nhé." Xử Nữ nhanh nhạy nói rồi khẽ lách người qua để 10 con người kia đi sang quán Âu kế bên, nhưng cô nàng lập tức khựng lại khi hướng đi của bọn họ cũng chính là cái quán này?
"Ma Kết hẹn bọn tôi ở đây."
Xử Nữ + Kim Ngưu: "..."
Ừ thì có lẽ hơi xu xu nên ăn cùng quán đi? Miễn không ngồi gần nhau là được rồi ha...?
Nữ tiếp tân đứng ngay quầy kính cẩn cúi đầu chào một cách lịch sự.
"Xin chào quý khách, không biết quý khách đã đặt chỗ trước chưa ạ?"
"Tên Bạch Dương."
"Ma Kết."
"Dạ rồi, mời mọi người theo tôi ạ."
Nữ tiếp tân cúi chào, rồi quay người bước lên tầng. Đám người phía sau cũng yên lặng đi theo, chỉ có Xử Nữ và Kim Ngưu thì vẫn nhíu mày đầy hoài nghi.
...Chắc có lẽ là cùng tầng?
Đến khi nữ tiếp tân ấy đứng trước 1 căn phòng bằng gỗ đầy sang trọng đang đóng kín mít cửa, rồi chất giọng nhẹ nhàng vang lên. "Cả 2 vị khách Bạch Dương và Ma Kết đều đặt phòng chung ạ, mời mọi người vào."
2 cô nàng liền chết lặng.
Hệ thống thông báo, nhân vật Xử Nữ và Kim Ngưu đã tự động đăng xuất khỏi thế giới.
***
"Ổn không em...?"
"Chả có cái gì ổn ở đây hết nha chị yêu..."
"Gặp tao thì tao chết mẹ cho rồi chứ sống sao nổi mà ổn..."
Xử Nữ, Thiên Yết và Bạch Dương lần lượt lên tiếng sau khi nghe câu chuyện "gửi dư 1 người" từ phía Song Ngư. Cả bọn lại đánh ánh mắt sang phía đầu bàn bên kia, phòng 20 chỗ ngồi nhưng lại nghiễm nhiên dư 2 ghế ở giữa như thể chia cắt 18 người chúng nó thành 2 phe đối lập với nhau vậy.
"Má đã vậy còn ngồi ăn chung nữa chứ?"
"Ê cái này là chuyện ngoài ý muốn nha. Tự nhiên tao đang tâm sự tuổi hồng với con Dương cái không kịp phản ứng gì, thế là Ma Kết đưa thẻ quẹt quẹt chốt đơn luôn?" Cự Giải phản ứng ngay lập tức sau câu thắc mắc của Kim Ngưu, lại quay sang Bạch Dương ngồi kế bên. "Rồi mắc gì nay mày ngoan ngoãn thế?!
"...Đừng có hỏi!!" Bạch Dương rít lên khẽ. Trong lòng cô nàng cũng rối như mớ bòng bông, Sư Tử vừa xuất hiện là não cô tự bốc hơi luôn, tâm trí đâu mà phản kháng nữa!!
6 người bên này thì không ngừng bàn tán về vụ việc đang diễn ra, 12 người bên kia thì im đến mức tiếng ruồi bay ngang qua còn nghe thấy. Dù thế nhưng cả 6 người các cô không ai có ý định mở lười trước với đám người bên đó hết, hiện tại đã quá nhiều thứ xảy ra để cư xử tự nhiên với nhau đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...