25.

778 68 1
                                    

"Tôi muốn cái này, cái này, cái này, à và cái đằng kia nữa, gói lại dùm nhé."

Kim Ngư đơ cả người nhìn từng món đồ được nhân viên cuống quýt lấy xuống theo lời của nữ nhân đang đứng 1 chỗ chỉ tay lung tung kia mà lòng không tránh được việc dấy lên xúc cảm ngưỡng mộ.

Phú...phú bà!!!

Mà Thuần Nhã dù đang đứng cách đó chỉ chỏ tay lung tung nhưng vẫn không quên liếc nhìn Kim Ngưu, bắt gặp ngay đôi mắt sáng như đèn pha xi lanh của cô nàng thì lại càng mang thái độ khinh bỉ.

Thế nào, chắc hẳn cô làm gì mà được mua sẵm không cần nhìn giá như này đúng chứ?

Kim Ngưu vẫn còn đang bận ngưỡng mộ nhìn từng gói hàng được bọc lại kia nên không hề chú ý đến cái nhìn khinh miệt của Thuần Nhã, cảm xúc bây giờ chỉ còn lại sự ngưỡng mộ.

Ôi trời cái hào quang lấp lánh của người giàu có! Không biết nữ chính làm gì mà lại có nhiều tiề--

"Nhân Mã, tính tiền cho em với."

Kim Ngưu: "..."

Ủa....?

Kim Ngưu ngơ ngác nhìn tấm Blackcard Nhân Mã đưa cho Thiên Nhã mà trong lòng lại nổi 1 trận thắc mắc.

Tưởng là cô tự mua nó...?

Kim Ngưu khẽ cau mày đánh giá, thôi thì người ta yêu đương nhau, tặng nhau chút quà có là gì? Mình là người ngoài, tốt nhất không nên đánh gi--

"Của quý khách tổng cộng hết xxx.xxx.xxx.xxx."

Kim Ngưu: "..."

Phú...phú ông!!!!!

Cặp mắt cô nàng xém nữa rớt ra ngoài khi nghe số tiền mà không biết nên đọc kiểu gì cho đúng kia. Ôi trời ơi dù biết là nam nữ chính thường hay có gia thế giàu vailon nhưng thế này thì giàu quá rồi đấy???

Nam chính đại nhân, cho hỏi nhà của ngài còn tìm người giúp việc không??

"Lát nữa ship đến địa chỉ này nhé." Thuần Nhã đưa tờ giấy cho nhân viên, rồi khoác tay Nhân Mã đồng thời hất mặt về phía Kim Ngưu. "Giờ thì đi sang quầy mỹ phẩm."

Kim Ngưu đi đằng sau nhìn cặp nam nữ dang quắp tay nhau đi vui vẻ kia mà lại suy nghĩ, sao từ buổi hẹn cafe xin lỗi lại thành con kỳ đà buổi shopping vậy?

Cứ cảm thấy lạ lạ mà chẳng biết là lạ chỗ nào.

Nhưng khi đến quầy mỹ phẩm, cô nàng ngay lập tức gạt phăng mớ lùng bùng trong đầu mà vui như đứa con nít chạy khắp nhìn những món mỹ phẩm đa dạng trên quầy. Đưa lên cầm rồi coi giá, Kim Ngưu đặt lại lên kệ và lẳng lặng đứng 1 góc.

Sao đến cả mỹ phẩm cũng đi tiệm đắt quá vậy...

Ngước nhìn 2 con người kia vẫn đang lựa hàng trông có vẻ rất hạnh phúc kia, rồi lại nhìn vào điện thoại thì hiển thị 7h tối, Kim Ngưu không hiểu sao có chút tủi thân.

[Bạn có 1 tin nhắn từ _ZzzconcaZzz_: Hello cô gái của tôi, chuyến đi hẹn hò thế nào rồi?]

Kim Ngưu cười khổ, tay đồng thời gõ gõ lên màn hình.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ