53.

642 60 2
                                    

Warning: CÓ TEXT! BAD WORD! ❌❌

***

Ở một đoàn phim nào đó, hình ảnh một cô gái đang ngồi rất bình thường trước một đoàn người liên tục đi qua chạy lại. Ấy vậy mà chẳng ai lại dám đi đến hỏi han gì cô gái ấy, lý do bởi vì rõ ràng trên gương mặt xinh đẹp kia đang hiện lên nguyên dòng chữ "Đừng có làm phiền", hơn nữa còn là loại câu cảnh cáo!

Cự Giải người dựa vào thành ghế, chân bắt chéo chờ đợi cho đoàn quay phim chuẩn bị đạo cụ xong xuôi. Nhưng hậu quả của việc 4h sáng ngủ mà 7h đã phải dậy khiến đôi mắt đáng yêu lấp lánh thường ngày của cô bây giờ mà thả lõng ra thì chẳng khác gì đang chuẩn bị cầm mã tấu đi kiếm chuyện, hoàn toàn là loại ánh mắt lạnh lẽo bất cần đời, vì vậy mà chẳng có ai kể cả anh quản lý dám lại gần cô. Cự Giải thầm nghĩ, thôi thế cũng tốt. Chứ bây giờ ai đến kiếm chuyện chắc cô cũng mặc kệ hình tượng mà sẽ chửi bậy mất. Vì dù gì bây giờ lượng người anti Cự Giải trong giới cũng nhiều mà, đặc biệt là sau cái vụ Thiên Bình tặng cô con gấu bông đắt giá kia bị tuồn ra ngoài nữa.

Nhắc tới sự kiện đó, báo chí như hốt được một món hời, tuần nào trên trang nhất cũng có tin tức của cô và Thiên Bình. May mắn rằng bên bộ phận xử lý truyền thông của Thiên Bình làm việc rất tốt nên chuyện đó mới dần lắng xuống. Nhưng rước thêm vào anti từ cái hội couple "Thiên Bình - Nguyệt Kỳ" gì đó đương nhiên là không thể tránh khỏi rồi.

Mà nhắc tới Thiên Bình...Cự Giải lập tức thở dài.

Thiên Bình thời gian gần đây cứ là lạ làm sao ấy. Lúc nào cũng tỏ ra thân thiện gần gũi với cô, còn quan tâm cô một cách rất chi là trên mức bạn bè nữa. Không những giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc, mà lâu lâu anh lại còn đến thẳng chỗ quay của cô với lý do gặp đối tác gì gì đó và đưa cô những món ăn bồi bổ. Hơn thế nữa, hm...hình như Thiên Bình đang trêu ghẹo cô phải không? Cái hôm lén theo dõi Xử Nữ, rồi còn tối qua, lúc anh ấy nhắn bảo muốn call video vì muốn thấy mặt cô, tim Cự Giải lúc đó thiếu điều muốn ngừng đập luôn ấy chứ.

"Hay là đang trả ơn khoảng thời gian mình bồi bổ cho anh ta bằng mấy tách trà nhỉ?"

"Cự Giải, mày chuẩn bị đi đóng phim hay đi giết người đấy?"

Trong lúc đang tự lẩm bẩm với chính mình, một bàn tay từ đâu đột nhiên đập mạnh lên vai Cự Giải làm cô giật thót cả người, nhưng trên hết đó là sự đau đớn. Ghế ngồi bên cạnh nhanh chóng có người đến lấp đầy, Cự Giải - cùng với nụ cười tươi rói trên môi - không chần chừ mà liền quay sang người vừa ngồi xuống đấy mà cất giọng nói ngọt ngào.

"Chào buổi sáng Bạch Dương, xin phép được đ*t con m* mày."

"Á đù Cự Giải, mới sáng sớm mà sao cọc quá vậy bạn tôi?" Bạch Dương trố mắt nhưng khuôn miệng lại vẽ lên nét cười. Cô chưa kịp chào hỏi đến câu thứ 2 đã bị Cự Giải phủ đầu bằng 1 câu chửi thề đầy yêu thương như thế rồi, mở đầu buổi sáng tốt đẹp ghê đấy!

"Làm ơn đi, bây giờ có là mày thì tao cũng không ngán đâu." Cự Giải ngoài miệng thì cười nhưng câu nói lại sặc mùi cảnh cáo. Cô cũng chẳng đợi Bạch Dương cho phép đã giật phắt ly cà phê trên tay của cô nàng hút rộp rộp. "Còn mày mới sáng sớm qua đây làm gì?

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ