44.

712 67 5
                                    

"Này, tụi mày có cảm thấy giống như tao đang cảm thấy không?"

"Không, tụi tao không có điên."

Sư Tử lập tức trừng mắt nhìn Ma Kết. Im đi, cái đứa tư bản hút máu nhân viên như mày không có quyền lên tiếng ở đây!

Bên ngoài cửa hàng thời trang đắt tiền là 6 con người đang đứng chụm bầy trước cửa. Gia thế và vẻ ngoài của họ khiến người đi qua không ai là không khỏi quay đầu nhìn, nhiều người còn len lén cầm điện thoại lên chụp tanh tách. Nhưng cả 6 người đều đã quen với sự việc như thế này nên cũng chẳng quan tâm lắm mà quyết định vẫn cứ đứng đó chờ đợi những nữ nhân kia mua sắm cho xong. Thiên Bình đang tính rút điếu thuốc ra, suy nghĩ gì đó cuối cùng vẫn nhét lại vào bao, tiếp tục câu nói chẳng rõ nghĩa của Sư Tử.

"Mà ý mày là sao? Mày cảm thấy như thế nào?"

"Tao cảm thấy kì lạ."

Thấy những người khác không lên tiếng mà chỉ trưng vẻ mặt khó hiểu, Sư Tử đành nói tiếp.

"Tình cảm của tao với Ngọc Dương vẫn như cũ, tao vẫn rất yêu em ấy. Thằng Ma Kết thì tụi mình đều biết đó giờ nó quen với Á Thiên cũng chỉ là cho có mà chẳng có tình cảm gì. Nhưng mà còn tụi bây...mối quan hệ giữa Thiên Bình và Cự Giải bây giờ còn tốt hơn cả nó với Nguyệt Kỳ lúc trước, Song Tử và Bảo Bình cũng chẳng để ý mấy đến Xử Nhi nữa mà lại quay sang 2 cô nàng nổi tiếng quậy phá một thời kia, mà rõ ràng nhất là Nhân Mã, mày như kiểu đang tán tỉnh Kim Ngưu vậy!"

Sư Tử còn cố tình nhấn mạnh ý cuối cùng bằng cách chỉ thẳng tay vào mặt Nhân Mã. Mà anh chàng lại ngơ ngác gãi gãi đậu, vẻ mặt có chút không tin.

"...Rõ ràng đến thế à?"

"Bộ đó giờ mày nghĩ nó kín lắm hả?!!"

"Khoan khoan!!" Song Tử cảm thấy có điều gì đó không đúng liền nhảy ngang vào. "Vậy là mày thừa nhận mày đang tán tỉnh Kim Ngưu à???"

4 cặp mắt còn lại đồng loạt nhìn vào Nhân Mã như đang chờ đợi một câu trả lời. Nhân Mã nở nụ cười bí hiểm đầy tinh ranh, hai tay đút túi quần mà nhún vai.

"Ai biết, tụi mày nghĩ sao thì nó là vậy."

"Tao không biết mày có tình cảm với cô ấy thật không, nhưng nếu mày chỉ đang tán tỉnh Kim Ngưu cho vui thì tao khuyên mày nên dừng lại." Ma Kết dựa người vào tường, hai tay khoanh trước ngực từ tốn nói. "Mày có thể đùa giỡn với những cô gái khác, nhưng tuyệt đối không nên động vào ai trong 6 người bọn họ cả, những người còn lại sẽ xé xác mày ra đấy. Nếu là Kim Ngưu thì tao sợ những người khác chưa kịp động tay thì mày đã mất xác bởi Xử Nữ rồi."

"Ố ồ, hiểu rõ Xử Nữ thế cơ à? Mày tính cạnh tranh với Song Tử đó hả?" Bảo Bình đứng cạnh nở nụ cười nham hiểm, húc nhẹ cùi chỏ vào người Ma Kết. Cứ tưởng sẽ nhận được cái liếc chết người thường thấy của anh, ai ngờ anh chàng lại có vẻ đăm chiêu như đang suy nghĩ gì đó.

"Tao có cảm giác giữa tao với Xử Nữ có cái gì đó...Không phải là yêu đương đâu mẹ mày thằng chó Song Tử cất ngay cái ánh mắt đó cho tao."

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ