4.

936 82 1
                                    

"Chú cho cháu gửi." Cự Giải vội vã móc tiền từ trong ví đưa cho bác tài rồi co giò chạy thẳng vào cánh cửa to đùng với dòng chữ "Quãng trường Ruby" đính bên trên. Cô thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy mình vẫn còn may mắn chán khi thân chủ của cái xác này không có thói quen cất đồ đạc kín đáo, cứ thể quẳng hết lên bàn nên việc nên chuyện kiếm đồ đạc cá nhân như ví hay túi xách rất dễ dàng.

Chạy ào vào trong quảng trường, bên trong tấp nập dòng người qua lại, có cả những người trong đoàn diễn lẫn những người dân vì tò mò mà đứng đó quay quay chụp chụp, dụng cụ máy móc phục vụ cho quá trình quay phim cũng chiếm cả 1 khoảng không lớn, tiếng hò hét của các nhân viên cũng vô cùng sôi nổi, còn có cả những chiếc xe chuyên dụng để các diễn viên thay đồ bên trong, ai nấy đều trở nên tấp nập bận rộn, Cự Giải bỗng chỗ chỉ biết đứng đó....nhìn.

Cô phải tìm ai bây giờ? Cứ vội vã bắt xe đến đây trong khi chả biết mặt mũi người tên Trần Di trông như thế nào.

Cự Giải bây giờ không khác gì con nai vàng ngơ ngác lạc giữa đám lá khô, trông ai cũng thật bận rộn làm cô cũng không dám níu lại hỏi han. Sực nhớ ra điều gì đó, Cự Giải vội mở điện thoại lên rồi nhìn vào màn hình. Khi mở máy nữ chủ này lên hồi nãy, cô đã phát hiện nữ chủ này để ảnh chụp cùng với một người con trai, mà còn lại là mỹ nam, làm ảnh nền điện thoại. Trông cô ấy cười vui vẻ như thế này thì chắc nam nhân này cũng là người quen thân thiết đi?

Cầm chiếc điện thoại đi lòng vòng, Cự Giải liên tục nhìn vào màn hình rồi lại dáo dác tìm bóng dáng người trong điện thoại. Qủa nhiên cô là người sống có đức có độ nên rất nhanh chóng Cự Giải đã thấy người con trai trong chiếc điện thoại này, anh ta đang đứng cạnh một chiếc xe thay đồ lớn với những nam nữ nhân khác đang đứng xung quanh. Cự Giải chưa kịp chạy lại gần đã vội thắng gấp lại.

Chời má sao hắn đẹp dữ vậy? Còn đẹp hơn trong hình nữa ấy?

Cả người nam nhân ấy dựa cả vào chiếc xe, đôi mắt khẽ nhíu lại nhìn vào xấp giấy đang lật đi lật lại trên tay. Vóc dáng cao ráo, chiếc áo đen cổ lọ hơi ôm sát người làm lộ lên khung ngực rắn chắc, chiếc quần da càng tôn đôi chân dài miên man của anh ta, cả người đều toát lên thần khí của một nam thần. Dù làm trong ngành giải trí, gặp gỡ không ít mỹ nam rồi, nhưng thật sự vẻ đẹp này cũng phải khiến Cự Giải ngỡ ngàng không ít.

Nhưng cô nàng lập tức cầm cái cảm giác đó ném phăng đi rồi chạy tới chỗ nam thanh niên ấy. Trai đẹp không thể khiến cô ăn no mặc đẹp được, bây giờ Cự Giải cần phải bảo toàn cái công việc, cái ví tiền, và cả cái mạng của cô trước đã.

"À anh gì ơi?" Cô khẽ giơ tay ngụ ý chào hỏi."Cho tôi hỏi không biết anh có quen người nào tên Trần Di không? Không biết anh có biết anh ấy ở đâu không ha?"

Giọng nói của Cự Giải lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người đang đứng đó. Mọi cặp mắt cả nam lẫn nữ đều dán chặt lên người cô khiến Cự Giải vô thức cười gượng.

"Haha...Không biết mọi người có biết người nào tên đó không?"

"Hôm nay em sao vậy Cự Giải? Đến cả quản lí của mình cũng không rõ được đang ở đâu ư?" Nam nhân 1 nghiêng đầu khó hiểu nhìn cô.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ