"Cô chủ...cô chủ ơi..." Giọng một thiếu nữ nhút nhát lẽn bẽn nói một cách sợ hãi như thể sợ chỉ cần vô ý lớn giọng một chút sẽ lập tức bị đối phương vương đao chém chết."Đã...đã xế chiều rồi ạ, mình phải chuẩn bị mở quán nữa cô chủ ơi..."
Thiếu nữ mái tóc được tẩy nhuộm màu xám bạc đang nằm dài trên chiếc giường rộng rãi trong căn phòng mập mờ thứ ánh sáng đỏ tím đầy ám muội với nồng nặc mùi bia rượu. Cô nàng ấy vẫn nhắm ghiền đôi mắt, nhưng đôi lông mày đã khẽ nhíu lại trước câu nói đầy khó hiểu của đối phương.
Cô chủ? Từ giảng viên luật sư mà thành cô chủ khi nào vậy? Chẳng lẽ mấy đứa kia nay lại dám bày trò trêu chọc cô?
"Cô chủ ơi...sắp đến giờ mở cửa rồi ạ...Nếu cô chủ còn như vậy nữa sẽ trễ việc kinh doanh mất..."
Thiếu nữ ấy vẫn chẳng mảy may ngồi dậy mà khẽ cựa người, một cơn đau đầu ập đến khiến Thiên Yết ngay lập tức phải nhăn mặt. Đêm qua cô nhớ mình đâu có uống tới mức mà hôm nay đầu lại đau như vậy cơ chứ.
Từ từ mở mắt ra, thứ đập vào mặt Thiên Yết ngay lập tức làm cô nàng khiếp vía đến mức bật phắt dậy, vì nằm sát mép giường nên cô theo quán tính ngã hẳn xuống nền nhà một cái rầm đầy đau đớn.
"Cô chủ! Cô không sao chứ?!" Giọng thiếu nữ trở nên hốt hoảng vội chạy lại đỡ cô nàng dậy. Thiên Yết trợn trừng hai con mắt của mình về khoảng không phía trước, đôi môi mấp máy muốn nói nhưng lại chẳng thể mở lời.
Thế quái nào lại có tên bán khỏa thân nằm cạnh cô thế hả!? Đêm qua 6 đứa chúng nó ở nhà Song Ngư cơ mà??!!
"Cô chủ ơi, cô có sao không? Đừng làm tôi sợ!" Cô gái từ nãy đến giờ không hề nhận được một câu phản hồi nào từ Thiên Yết lại càng trở nên hốt hoàng hơn. Không phải cô chủ của cô uống nhiều quá nên điên luôn rồi chứ?
Thiên Yết thở gấp từng đợt, đôi mắt lia một vòng xung quanh căn phòng. Nơi này này nhìn kiểu gì cũng như chỗ để thác loạn, ánh đèn tím đỏ mập mờ, mùi rượu nồng nặc trong không khí, không những vậy còn có thêm một đám 5 6 người cả nam lẫn nữ đang nằm rũ rượi mỗi nơi một góc trong tình trạng bán khỏa thân, thậm chí còn có người trần truồng luôn cơ?
Là trần như nhộng ấy???
Nhìn xuống cơ thể cũng trần như nhộng của bản thân, Thiên Yết xém nữa đã không kiềm được mà cắn đứt lưỡi mình. Tuy nhiên thứ khiến cô nàng bừng tỉnh lại là mớ tóc dài lõa xõa trước ngực.
Mái tóc dài.....thẳng và màu xám?
"Tôi...tôi là ai vậy?" Run rẩy cất tiếng, Thiên Yết dường như đã vạch được thứ gì đó trong đầu, nhưng vẫn cố hy vọng bám víu vào một câu trả lời đập tan suy nghĩ đó.
"Cô chủ? Cô sao vậy? Cô là Hàn Thiên Yết, chủ quán bar ở đây, bộ cô quên rồi sao?"
"Đùng!" Một tiếng sấm vang vọng trong đầu Thiên Yết. Gì chứ? Chuyện này làm sao mà xảy ra được? Làm gì có chuyện phi lý phản khoa học như vậy chứ??!
Cô chính là xuyên vào thân thể của nữ phụ Hàn Thiên Yết rồi?!
Nhận thấy người đang ngồi bệt xuống đất mặt mày dường như trở nên tái mét hơn, cô gái khi nãy không kiềm được mà giọng cũng trở nên run rẩy, liên tục lắc lắc tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...