31.

742 67 1
                                    

"Bọn họ chưa tới nữa sao? Buổi đấu giá sắp bắt đầu rồi."

Ma Kết nhìn vào điện thoại hiển thị vừa kết thúc cuộc gọi, quay sang lắc đầu với Thiên Bình. Buổi đấu giá bắt đầu lúc 9h, bây giờ đã là 8h30, hội trường buổi đấu giá đã trở nên đông đúc mà vẫn chẳng thấy 4 người cần thấy ở đâu. Khi nãy gọi điện cho Song Ngư lại chỉ nhận được câu trả lời "Em đang đến" rồi chẳng đợi anh nói tiếp đã cúp máy một cái phụp.

Thiên Bình và Ma Kết đứng ở góc khuất với ly champagn trên tay. Từ khi bước vào đây đến bây giờ đám bọn họ phải liên tục xã giao với những người khác đến khô cả họng nên quyết định rủ nhau trốn 1 góc. Nguyệt Kỳ là một nữ minh tinh, cư nhiên bị vây quanh liên tục bởi hết người này đến người khác nên không để ý đến việc Thiên Bình đứng cạnh mình đã biến mất từ bao giờ. Á Thiên sau khi đứng 1 chỗ với Ma Kết đến phát chán thì quyết định tiếp tục công cuộc "xã giao" cùng với Mỹ Lâm, Xử Nhi và Thuần Nhã. Nhân Mã thì đã lẻn đi đâu mất từ lúc nào bọn nó còn chẳng hay biết. Chỉ tội Sư Tử, bị Ngọc Dương quắp chặt tay đi chào hỏi khắp nơi, muốn trốn cũng không được, đành phải miễn cưỡng nở nụ cười đến tội.

2 thằng đực rựa đứng im lặng mãi cũng buồn, mà biết chắc rằng Ma Kết cũng chẳng phải loại sẽ mở miệng tán gẫu trước nên Thiên Bình liền làm luôn.

"Tính khi nào chia tay Á Thiên?"

Được đấy, cách mở đầu cuộc đối thoại hay phết, không dám chê miếng nào luôn.

Ma Kết nhìn Thiên Bình, nếu không phải vì 6 người bọn họ đã quá thân quen với nhau rồi thì khéo anh lại thẳng tay cắt đứt mọi liên hệ với đối phương vì câu hỏi thăm hết sức duyên dáng này rồi đấy. Vả lại 5 đứa còn lại nhìn vào ai chẳng thấy rõ một điều là Ma Kết anh đây làm gì có tí cảm tình nào với Á Thiên?

"Đến khi nào cần chia tay?"

Thiên Bình trề môi nhún vai.

"Đừng có thái độ, cô ta cũng chỉ yêu cái túi tiền của tao thôi mà? Có gì để mà phải vương vấn?"

"Thì tụi tao cũng thấy vậy. Nhưng mà cứ tiếp tục để Á Thiên xài tiền mình như nước thế kia mày không xót à?"

"Sao phải xót, tiền tao nhiều mà?"

"..."

Thiên Bình dứt khoát bước chân rời khỏi đó. Nói chuyện thêm 1 giây nào nữa anh sợ sẽ nhào vào bóp cổ cái thằng khốn tư bản có thói quen bắt nhân viên tăng ca với cái lý do xàm loz là giám đốc chưa về thì nhân viên cũng chưa được về như hắn mất.

"Ơ không đúng à?" Ma Kết buồn cười, tay đút túi quần tay cầm ly rượu vang đi theo sau Thiên Bình.

"Cút dùm cái, nói chuyện với mày có ngày tao tăng xông."

"Xin toàn thể các vị khách quý có mặt tại đây hãy mau nhanh chóng ổn định chỗ ngồi để buổi đấu giá của chúng ta có thể bắt đầu. Các bàn ngồi đều đã được sắp xếp đủ ghế ngồi theo số lượng mỗi danh sách, và đều được đặt bảng tên. Mong rằng mọi người sẽ ngồi đúng vị trí, tránh trường hợp dẫn đến việc bàn dư ghế, bàn lại thiếu ghế, xin chân thành cảm ơn."

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ