36.

791 60 6
                                    

"Tao muốn về....tao muốn về với Cự Giải!!"

"Mày làm ơn đừng có thôi thúc thêm cảm giác muốn đặt vé trốn về trước của tao được không?!"

Kim Ngưu mặt mũi bơ phờ nhìn Bạch Dương cũng trông tình trạng tệ chẳng kém gì mình với quầng thăm mắt cùng với bộ dạng xộc xệch đến đáng thương. Cô thật sự hối hận khi đến đây, cứ tưởng là sẽ được chơi bời quan sát học hỏi kinh nghiệm từ những dân máu mặt trong nghề, ai ngờ Kim Ngưu nghiễm nhiên trở thành stylish của Bạch Dương, cùng con nhỏ đó chạy quần quật khắp ngày để gặp đối tác cùng với Ma Kết.

Lại liếc mắt sang một nơi gần đó, Ma Kết cùng Xử Nữ vẫn đang đứng 1 góc bàn bạc chuyện gì đó, vẻ mặt cả 2 đều rất nghiêm túc, thoạt như kiểu chẳng có chút mệt mỏi nào dù cả 2 cũng có thời gian biểu chạy ngược chạy xuôi không khác gì 2 đứa bọn nó.

Khai thật đi, 2 người uống nước tăng lực thay nước lọc đúng không?

"Kim Ngưu, cho em này."

Má Kim Ngưu lập tức cảm nhận được một sự mát lạnh đến mức cô nàng phải giật thót người ôm lấy mặt mình quay ngoắt sang bên phải. Nhân Mã cũng bị dáng vẻ của cô làm cho hơi bất ngờ.

"Anh làm em giật mình à? Anh xin lỗi nhé."

"Kh-Không sao đâu ạ. Tại em bất ngờ quá thôi." Kim Ngưu vội trả lời, đoạn lại thấy không chỉ có Nhân Mã, mà cả Sư Tử cũng có mặt ở đây khiến cô không khỏi thắc mắc. "Chẳng phải 2 người hôm nay có buổi chụp hình bên tạp chí XX sao?"

"Đều xong cả rồi." Sư Tử 1 tay đút túi quần, 1 tay cầm ly cafe hút với gương mặt mệt mỏi thấy rõ. "Tính là làm cho nhanh rồi về khách sạn nghỉ ngơi, ai ngờ đâu thằng này lại lôi---"

"Tao làm nhiếp ảnh chính của mày, ảnh gốc tao giữ đấy nhé."

Chỉ 1 câu nói cắt ngang của Nhân Mã nhưng Sư Tử đã rất biết điều nuốt luôn phần còn lại của câu nói vào bụng, mặc cho gương mặt đợi chờ của Bạch Dương và Kim Ngưu đang nhìn mình. Nhân Mã hài lòng nhìn vẻ mặt muốn ăn tươi nuốt sống mình của Sư Tử, rồi vẫn đứng cạnh Kim Ngưu, cúi người xuống đưa cho cô 1 ly nước mà khi nãy anh đã áp lên má cô nàng.

"Cho em, là trà sữa ít đường thêm kem sữa, loại em thích đấy."

Kim Ngưu ngơ ngác nhìn ly trà sữa trước mặt, vô thức hơi nghiêng người một bên khi khoảng cách giữa mặt đối phương và mặt mình có hơi gần quá. Bạch Dương ngồi đối diện cầm ly cà phê của mình mà híp mắt lại, đoạn lại liếc sang Sư Tử, rồi tiếp tục quay ngược về phía 2 con người kia. Sư Tử đương nhiên hiểu Bạch Dương đang thắc mắc điều gì, bất quá anh cũng không biết thằng khỉ này đang nghĩ cái chi, nên đành chọn cách yên phận đứng 1 bên cạnh Bạch Dương hút ly cà phê của mình.

Nhận thấy đối phương vẫn đang ngơ ngác nhìn mình, Nhân Mã nén cảm giác muốn cười mà nhẹ nhàng nói tiếp.

"Tiện đường nên bọn anh ghé qua thôi."

"S-Sao anh biết em thích loại này?"

"Vì anh đang tìm hiểu em đấy."

Bạch Dương và Sư Tử không hẹn mà cùng đen cái mặt nhìn biểu cảm tươi rói như ánh sáng mặt trời của Nhân Mã. Gì vậy cha nội, thẳng thắn đi vào vấn đề vậy luôn đó hả? Bạch Dương nhìn Sư Tử, lại nhìn xuống ly nước đã tan hết đã của mình, ngay lập tức bất bình.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ