30.

878 64 2
                                    

"Anh Song Tử, hình như...2 người kia là Bảo Bình và Thiên Yết đúng không?"

Song Tử đang ngồi ăn kem bên cạnh Cự Giải trên chiếc ghế đá, nghe vậy liền lập tức 2 con mắt sáng như đèn pha xi lanh tia ngay hướng tay cô nàng chỉ, bắt gặp 2 bóng dáng quen thuộc mà đáng lẽ là không-thể-nào-có-chuyện-đi-chung-với-nhau được, ấy vậy mà bây giờ thậm chí còn đang rất vui vẻ cùng bước ra từ tiệm nội thất?

"...Thằng Bảo Bình cưới Thiên Yết khi nào vậy?"

"Anh đang nói linh tinh cái gì thế?"

Cự Giải đen mặt sau khi nghe câu nói vớ vẩn chẳng có miếng logic nào từ phía Song Tử, nhưng rồi cả cô cũng muốn bóp cổ chính mình khi càng nhìn lại càng thấy 2 con người kia kiểu gì cũng giống đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Bảo Bình như thể mấy ông chồng trên vạn người dưới mỗi bà xã, 2 tay xách cả bịch bịch đồ to tướng mà vẫn vui vẻ cam chịu đi bên cạnh cô nàng. Thiên Yết thì thần thái như vợ chủ tịch, mặc kệ người bên cạnh có đang xách nặng cỡ nào cũng ngó lơ mà ung dung khoanh tay đi về phía trước, thái độ như thể muốn nói rằng chủ tịch mấy người đang bận xách đồ cho tôi đấy, muốn giống vậy thì lên làm bà xã hắn như tôi đi?

"...Bắt đền anh, bây giờ em cũng thấy giống rồi này?"

Cả 2 mặt đối mặt quay sang nhìn nhau, không ai nói một lời nào vậy mà rất đồng thanh đứng dậy phóng như bay đến nơi cần đến kia, rồi cũng rất đồng thanh mỗi người 1 cái lưng mà tác động vật lí lên đấy. Cự Giải thì ôm chầm lấy Thiên Yết, Song Tử biết điều hơn, trực tiếp nhảy hẳn lên lưng Bảo Bình.

"Xin chào cặp vợ chồng son, 2 người đang sắm nội thất cho mái ấm hạnh phúc của--"

Lời chưa kịp dứt, đồ đạc đã sõng soài lên hết trên đường trong bao nhiêu ánh nhìn của những người qua lại. Thiên Yết đen mặt, Cự Giải bất lực lau thầm nước mắt trong lòng nhìn 2 mỹ nam đang nằm đè lên nhau trên đất mẹ.

Hay quá, làm một cú té đẹp mặt không biết để đâu cho hết luôn.

...Rồi tính khi nào đứng dậy?

Đồ đã bung ra hết cả ra đường, người thì cũng đã té sấp mặt được một hồi lâu, bao nhiêu con mắt đi qua quét lại vậy mà 2 mỹ nam vẫn giữ 1 tư thế người này nằm đè lên người kia, chẳng hề nhúc nhích lấy 1 mili.

Nhục quá nên chết nằm luôn rồi à?

"...Anh Song Tử, anh Bảo Bình, 2 người mà không mau ngồi dậy là tụi em té trước đấy nhé..."

Đối phương dù vẫn im thim thít, nhưng đã biết điều tự động lần lượt lọ mọ đứng dậy, không quên nhặt hết những vật dụng rơi vãi khi nãy bỏ ngược lại vào bao, rồi cứ thế 2 mỹ nam im lặng đi trước.

"...Tụi mình cứ nên rời khỏi đây trước đã."

Cự Giải nén lại cảm giác muốn cười, khoác tay Thiên Yết đi phía sau. Đi mãi 1 đoạn mới lên tiếng.

"Tới đây được rồi đó, không ai nhớ 2 người vừa vồ ếch nữa đâu."

Lời cô nàng vừa dứt, Bảo Bình nhanh như chớp giáng 1 cú lên đỉnh đầu của Song Tử, mạnh đến mức kêu 1 tiếng bốp lớn, Song Tử đau đớn ôm lấy đầu, giận dữ quát tháo.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ