"Song Ngư, giờ này mà mày còn chưa chịu dậy nữa hả?"
Lời vừa dứt, một thứ ánh sáng ở đâu chiếu thẳng vào mắt Song Ngư hại cô phải tức tốc vớ đại thứ gì đó che lấy mặt. Giọng nói tức giận nhưng lại pha vào đó sự ngái ngủ làm cô giống như một chú mèo bông đang xù lông.
"Aish, chói quá đi! Ai vô duyên vào phòng người ta không chịu gõ cửa vậy!"
"Nhìn lại kỹ coi đây là phòng ai!"
Song Ngư nhíu mày. Quái lạ, sao tự nhiên thấy cái giọng này nghe quen thế? Hôm nay cô nhớ có hẹn đứa nào qua nhà mình đâu? Chuyện hôm qua shock muốn chết nên Song Ngư đã nhờ Ma Kết chở về nhà mình rồi còn gì.
Ủa...hình như Ma Kết có bảo cô hôm nay về nhà anh thì phải...
....
Đột ngột bật phắt dậy, Song Ngư trợn tròn mắt nhìn Kim Ngưu đang đứng khoanh 2 tay trước giường với biểu cảm nhăn nhó trên gương mặt xinh đẹp ấy. Lơ ngơ nhìn xung quanh, cô mới tá hỏa quay sang nhìn Kim Ngưu như chờ đợi một câu trả lời thích đáng cho việc tại sao đối phương lại có mặt ở đây, ngay lúc này.
Dường như tâm ý tương thông, Kim Ngưu ngay tức khắc nhận ra người đối diện muốn cái gì. Cô khẽ thở dài di di đôi lông mày cho giãn ra, sau đó ngồi lên giường mặt đối mặt với Song Ngư.
"Mày đang ở nhà Ma Kết...Đừng có vội làm cái vẻ mặt đó, chuyện này mới shock hơn này. Cái giường mày yên giấc từ hôm qua tới giờ cũng là giường trong phòng của Ma Kết. Nói cách khác là mày vừa qua đêm ở nhà trai lạ đấy?"
"Hôm qua Ma Kết bảo chở tao về nhà anh ấy....Dù sao cũng là anh trai của tao, mày nói chuyện gì nghe kì cục thế!"
Kim Ngưu nhăn mặt, khó chịu nói tiếp.
"Ừ rồi anh trai. Thế mày giải thích tại sao mày lại nằm ngủ trong phòng ổng đi?"
Song Ngư ôm đầu, cố gắng lục lại trí nhớ hôm qua. Xem nào, hình như vì quá mệt mỏi nên cô đã thiếp đi trên xe lúc nào chẳng biết. Và có vẻ như Ma Kết là người đã đưa cô vào nhà thì phải.
Đưa tay sờ nhẹ lên giường, sự mềm mại và ấm áp từ nó khiến Song Ngư có thể hiểu được lý do vì sao tối qua cô lại say giấc nồng đến mức đó. Thậm chí là giấc ngủ còn ngon đến mức đưa Song Ngư vào mộng đẹp luôn.
...Khoan đã, giấc mơ tối qua...
"Song Ngư?! Sao tự nhiên mặt mày đỏ bừng lên vậy?! Rốt cuộc là tối qua đã xảy ra chuyện gì?!"
Dường như những câu hỏi dồn dập của Kim Ngưu nửa chữ cũng chẳng lọt nổi vào tai Song Ngư nữa. Gương mặt cô nàng nóng bừng, đầu óc được một trận hỗn loạn đến cực độ. Song Ngư run rẩy đưa tay chạm lên môi mình. Hơi ấm đó, sự mềm mại đó...
Thế quái nào cô lại mơ thấy Ma Kết hôn mình vậy?!
***
"Thiên Yết, mày ngủ nhiều đến mức não không kịp về với nơi vốn có của nó à?"
Thiên Yết gương mặt bơ phờ, mái tóc dài rối bù trên giường ngơ ngác quay sang nhìn Xử Nữ đang pha cà phê. Đôi mắt vô hồn cứ thế nhìn chằm chằm về phía trước, dường như coi luôn cái hành động quơ tay qua lại trước mắt của người đối diện như một thứ vô hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...