"Song Ngư, em xong chưa thế?"
Ma Kết lên tiếng sau tiếng gõ cửa phòng. Nắm tay của cánh cửa kêu cạnh một tiếng rồi được mở ra, Ma Kết lập tức chết trân tại chỗ.
Song Ngư trước mặt hắn bận một chiếc áo ống không dây màu trắng ôm trọn lấy vòng 1 đầy đặn, đã vậy còn ngắn tới mức chỉ đủ để che chắn phần ngực mà để lộ vòng eo nhỏ nhắn đầy câu dẫn, chiếc váy da ngắn ngang đùi cùng màu đen với đôi tắt cô đang mang. Chiếc vòng chocker ôm sát cổ, mái tóc xoăn xõa dài lấp lửng lúc che lúc không bờ vai trắng mịn không tì vết, gương mặt được makeup nhẹ nhàng nhưng lại toát ra vẻ mỹ miều. Từ trên xuống dưới không chỗ nào là không câu dẫn.
"Ma Kết, anh sao thế?" Song ngư quơ quơ bàn tay trước người đang bất động kia. Ma Kết giây trước còn đang ngơ ngác, giây sau đã mặt lạnh như tiền, giọng điệu lạnh lẽo mang hàm ý đe dọa.
"Em ăn mặc thế này?"
"Sao ạ? Đi quẩy đêm không phải như này đã là quá đơn giản rồi sao?" Song Ngư cũng vô tư trả lời, nữ chủ quả thật là một cô gái ngọt ngào, hại cô lục nát cái tủ đồ mới mò được bộ outfit này, là bộ hở hang nhất mà nữ chủ có được rồi đó!
"Thay đồ." 2 chữ ngắn gọn nhưng vì ngữ điệu của Ma Kết mà liền hại Song Ngư mặt mày tái mét, hồ như cảm nhận thấy cả một khí phách lạnh lẽo sặc mùi cảnh cáo áp bức đến từ đối phương.
"Nhưng mà...mấy bộ khác đi chơi đêm không ổn lắm đâu ạ...Quê mùa chết mất.." Song Ngư cố gắng tỏ vẻ đáng thương nhất có thể, 2 tay cũng níu lấy 1 góc vạt áo somi của đối phương làm hắn ta khựng 1 cái rồi lại đứng yên bất động.
Nhận thấy Ma Kết không còn cái khí phách chết người khi nãy nữa, thậm chí có xu hướng mủi lòng, Song Ngư như mở cờ trong bụng. Vội gạt ngay lời cảnh cáo của Bạch Dương mà trưng ra cặp mắt to tròn rưng rưng nước mắt, đôi má ửng hồng cùng gương mặt đáng yêu đến mủi lòng.
"Đi đông như vậy sẽ không có chuyện gì đâu mà...Nha, anh Ma Kết?"
"Mặc thêm áo khoác của anh vào, không thì ở nhà." Ma Kết vừa nói vừa quăng chiếc áo khoác đen vừa dài vừa dày mà khi nãy dắt ngay tay lên đầu Song Ngư rồi nhanh chân quay người đi xuống lầu. Song Ngư vội gỡ cái áo lên đầu mình xuống, ngơ ngác nhìn thân hình cao lớn của người anh mình đi nhanh như bị ma đuổi, lại như mơ hồ nhìn thấy vành tai hơi ửng hồng của đối phương.
Cúi đầu xuống nhìn chiếc áo khoác trên tay, Song Ngư lúi húi mặc vào thử, lập tức thở ra 1 cái rõ dài.
Cái áo khoác này...thiếu điều muốn thành cái đầm của cô luôn rồi.
Bất quá, trông cũng có vẻ thời trang, cũng đẹp, tạm chấp nhận!
Song Ngư thầm nghĩ khi nhìn chính mình trong chiếc gương được đặt gần đó. Xong xuôi cô liền đóng cửa phòng mình lại lon ton chạy xuống cầu thang, lại bắt gặp dáng vẻ cao lớn đang dựa người vào cánh cửa ra vào rồi nhìn lơ đễnh vào khoảng không phía trước. Nhận thấy có tiếng động, Ma Kết ngước lên, gương mặt liền tỏ vẻ hài lòng mà nở 1 nụ cười ôn nhu.
"Ổn hơn rồi đấy, giờ thì đi thôi, anh chở em."
Song Ngư lụi cụi đóng cửa rồi lon ton đi sau lưng Ma Kết, vừa nhìn tấm lưng vững chải của anh từ đằng sau vừa nhớ lại lời cảnh cáo khi chiều của Bạch Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...