Ở trong 1 căn phòng sang trọng riêng biệt hiện diện sự có mặt của 14 con người đang ngồi quây quanh 1 chiếc bàn dài với những dĩa đồ ăn bốc khói nghi ngút thơm phức khắp không gian. Sự sang trọng giàu có của căn phòng, sự hấp dẫn của đồ ăn, tiếng nhạc du dương êm dịu nhưng 1 chút cũng chẳng thể lọt nổi vào tai 4 người nào đó.
Đứa quỷ tha ma bắt nào đồng ý ăn chung với nhau như vậy hả?! Bộ hôm bữa đá xéo nhau chưa đủ hay sao?!
Song Ngư lặng lẽ bỏ 1 miếng thịt nhỏ vào miệng nhai một cách miễn cưỡng. Đừng có nhìn tao, là tao bị Ma Kết ép!
"Buổi fashion hôm bữa nhận được nhiều đánh giá tích cực lắm." Ma Kết ôn tồn nói, từ tốn nâng 1 ly rượu vang lên nhấp môi. "Đặc biệt là cảnh cuối của Sư Tử và Bạch Dương, đa phần ai cũng rất thích phân đoạn đó."
"Thế có được thưởng thêm không chủ tịch?"
"Không."
Bạch Dương xụ mặt. Thế thì khen làm gì? Cô là cô cần lời khen có thể cầm nắm được, chứ khen bằng lời không thế này thì không thèm nhá!
"Mà cô Bạch này, về chuyện tiền nong của cô tôi vẫn đang cho người điều tra, cô đừng lo mình sẽ bị ăn quỵt nhé." Ma Kết tiếp tục nói. Từng câu từng chữ như đâm thẳng vào đầu của một người nào đó, khiến cho họ không tự chủ được mà sợ hãi nắm chặt tay lại.
"Chủ tịch đừng lo, tôi vẫn sống tốt đấy thôi." Bạch Dương bật cười sảng khoải, hết ngả người vào Xử Nữ lại nghiêng sang Song Ngư ngồi bên cạnh. "Còn bọn họ thì tôi không lo chết đói!"
"Thôi chị né em ra đi, đừng có ăn bám em. Em cũng chẳng có tiền đâu." Song Ngư vờ bực tức đẩy nhẹ đầu Bạch Dương ra, lại bị cô quắp lấy cánh tay mà sáp lại gần hơn. Xử Nữ ngồi bên kia nhìn mà không khỏi nhẹ lòng, Bạch Dương cuối cùng cũng vui vẻ trở lại rồi.
"Dù có được yêu thích cỡ nào thì cô Bạch cũng là người biết điều chứ nhỉ?"
Ơ hay, đang yên đang lành không muốn, cứ phải chọc chó nó cắn mới chịu nổi hả?
4 nữ phụ không hẹn mà cùng đồng thanh quay sang nhìn người vừa nói khi nãy. Nguyệt Kỳ đối với cái nhìn ghét bỏ đó chỉ bình thản nâng 1 ly rượu vang lên, cơ hồ còn đánh ánh mắt khiêu khích nhìn bọn họ.
"Này, có biết câu muốn đánh chó cũng phải ngó mặt chủ không?" Xử Nữ cũng không vừa. Nhẹ nhàng khoanh 2 tay trước ngực rồi ngả người tựa vào ghế, đôi chân thon dài cũng bắt chéo lên chân kia, dáng vẻ uy quyền đầy vẻ thách thức người đối diện. "Con chó này có tận 5 người chủ đấy, và cả 5 không ai hiền đâu."
Những từ ngữ cuối cùng còn được Xử Nữ cố tình nhấn mạnh từng chữ. Bạch Dương ngồi cạnh bên không khỏi cảm động. Xử Nữ à, mày là đang đứng ra bảo vệ cho tao sao?
...Nhưng mà mắc cái đéo gì mày phải đem tao ra so sánh với một con chó thế???
"Chưa kể đến việc có một người chủ tên là Cự Giải. Thường ngày người chủ áy có thể hiền lành vui vẻ và trông vô hại, nhưng chỉ cần đụng đến con chó của nó thôi thì coi chừng sẽ phải lãnh hậu quả đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...