Nửa đêm rồi, nổ chap mới thôi =))))
______
"Ê Kim Ngưu, đêm hôm đó mày làm gì mà khiến 2 người kia chia tay luôn vậy?"
"...Hả?"
Cự Giải nhướn mày nhìn gương mặt ngơ ngác không rõ chuyện gì của Kim Ngưu mà thở dài.
"Tụi kia chưa báo mày à? Nhân Mã chia tay với Thuần Nhã rồi đấy?"
"...Tao không...Sáng giờ không cầm điện thoại." Kim Ngưu trả lời nhưng thái độ vẫn là chưa kịp hoàn hồn, trên tay còn cầm mút tán trang điểm giơ giữa không trung. "Ủa mà sao lại chia tay? Khi nào thế?"
"Mới sáng nay. Song Ngư nghe ngóng được từ anh nó là Nhân Mã mở lời chia tay trước, dứt khoát lắm cơ. Còn Thuần Nhã thì đang khóc lóc ỉ ôi níu kéo hắn ta đấy."
Đại não Kim Ngưu ù ù cạc cạc nhớ lại chuyện của 2 hôm trước. Hôm ấy sau khi Thuần Nhã hùng hằn bỏ về, thì 2 người có đi cafe nói chuyện 1 lúc rồi cũng ai về nhà nấy mà? Chứ cô có làm cái gì đâu?
"Nhìn mày là thấy không biết gì rồi đấy. Kì lạ, sao lại chia tay nhỉ? Hai người họ là nam nữ chính cơ mà?" Cự Giải đăm chiêu suy nghĩ, đoạn chú ý đến mớ mỹ phẩm mới toanh trong túi đồ của Kim Ngưu nên thuận miệng hỏi. "Mà mày mới nhận lương hay gì mà mua toàn đồ đắt tiền thế kia?"
"Không có, Nhân Mã cho tao đấy."
"..."
"Hôm ấy Nhân Mã và Thuần Nhã có xích mích 1 chút, Thuần Nhã thì bực bội bỏ về trước, còn Nhân Mã đưa tao đống này rồi bảo là tặng tao."
"..."
Nhìn gương mặt đen khịt của Cự Giải, Kim Ngưu liền giật mình.
"Bộ...có chuyện gì à?"
"Mày...sau này né tao một chút. Tao không muốn mình chưa thành 1 nữ minh tinh đã lãnh ké nguyên cái can axit từ cô ả đâu."
Kim Ngưu nhíu mày khó hiểu, nhưng chưa kịp hỏi đã bị dọa cho giật mình bởi tiếng mở phòng cửa có phần thô bạo.
"Kim Ngưu, mau ra đây cho tao!"
"Con Kim Ngưu đâu, đêm hôm đó mày đã làm cái gì?!"
"Khai ngay, hôm đó tao thấy nó ăn mặc đẹp là đã cảm thấy không ổn rồi!"
"Kim Ngưu, cái con nghé này!!"
4 mỹ nhân đồng loạt xuất hiện, mà mặt ai nấy đều vừa giận dữ vừa hối hả thiếu điều muốn nhào đến Kim Ngưu hỏi tới tấp cho ra lẽ. Mà Kim Ngưu thì sợ đến xanh cả mặt, vội bỏ đống đồ nghề mà núp sau lưng Cự Giải.
"Ê ê tao thề là tao không biết gì hết nha!! Tự nhiên bọn họ chia tay cái kéo qua hết cho tao là sao??"
"Tự nhiên 3 người đi chung với nhau xong 2 ngày sau 2 người kia chia tay, trời có dọa đánh chết tao thì tao cũng nghĩ ngay tới mày nữa!" Bạch Dương vừa nói vừa chạy ào tới hòng lôi Kim Ngưu ra, nhưng cô nàng lại trốn lấy trốn để sau lưng Cự Giải, hại Cự Giải bị quay lòng vòng đến chóng cả mặt.
"Đm dừng lại đi, tao chóng mặt rồi đấy. Với cả còn đang ở phim trường, tụi bây giữ im lặng một chút đi, đừng có gây rối." Cự Giải gằn giọng, không vừa ý ra mặt. Mà 2 con người đang chơi đuổi bắt kia ngửi có mùi nguy hiểm liền rất biết điều mà ngồi xuống im thin thít một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...