48.

664 54 2
                                    

"Nhân Mã!"

Giọng nói trong trẻo thu hút sự chú ý của Nhân Mã. Anh hạ chiếc máy ảnh đang cầm trên tay xuống để hướng về phía phát ra tiếng kêu, tức thì trên gương mặt liền xuất hiện nụ cười rạng rỡ không thôi.

"Kim Ngưu, đừng chạy nhanh như thế, em sẽ té mất."

Kim Ngưu chống hai tay lên gối, chúi đầu xuống thở lấy thở để. Gương mặt cô nàng đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhại làm mớ tóc mái dính lại vào trán. Cô nói đan xen trong tiếng thở dốc.

"H-ha...anh...anh đợi em có lâu không?"

"Anh cũng vừa mới tới thôi. Thiệt tình, làm gì mà chạy dữ vậy hả? Lỡ em té thì anh biết làm sao?" Nhân Mã hơi cau mày không hài lòng, nhưng vẫn ân cần lấy khăn tay thấm mồ hôi trên trán cho Kim Ngưu. Dường như cô cũng đã quá quen với những từ ngữ ngọt ngào của đối phương nên chỉ cười hì hì.

"Em sợ anh đợi lâu trong thời tiết nóng nực này thì anh sẽ phát cáu lên mất."

Một phần là vậy, một phần chẳng hiểu sao Kim Ngưu lại muốn chạy đến thật nhanh để có thể gặp Nhân Mã, để được nói chuyện với anh, được nhìn nụ cười tỏa nắng cùng những cử chỉ hành động ấm áp kia.

Có lẽ cô bị điên rồi.

Nhân Mã đối với câu trả lời có phần quá mức thật thà đó chỉ bật cười nhéo nhẹ má Kim Ngưu.

"Ai chứ với em thì anh dám khẳng định mình chắc chắn sẽ không bao giờ nổi giận."

"Ai mà biết được, anh Nhân Mã lúc tức lên đáng sợ lắm."

Vừa nói Kim Ngưu vừa làm hành động xoa xoa lấy 2 bên cánh tay như một cách biểu hiện sự sợ hãi, đồng thời bĩu nhẹ đôi môi đỏ mọng như một loại biểu cảm đính kèm. Vô tư chẳng để ý đến ánh nhìn của Nhân Mã với cô đã thay đổi từ bao giờ.

"Kim Ngưu này."

"Dạ?"

"Nếu bây giờ anh hôn em thì em có đánh chết anh không?"

Người vừa nói câu thoại đầy sến súa đó mặt mũi vẫn mỉm cười tỉnh bơ, còn người nghe thấy nó thì thiếu điều cả người muốn nổ tung vì nóng. Kim Ngưu đỏ bừng cả mặt, ngượng ngùng đến mức nói năng cũng trở nên lắp bắp, chữ này chữ nọ líu hết vào nhau.

"A-Anh đang...đang n-nói gì...gì vậy ạ!?"

"Haha, anh đùa thôi."

Đối phương vẫn 2 tay đút túi quần mà cười rất bình thản, và điều đó càng làm Kim Ngưu nổi giận đùng đùng. Nhân Mã chết tiệt, đã thế em cũng sẽ đùa với anh!

"Anh cứ thử coi, Xử Nữ sẽ giết anh trước khi em giết anh đó!"

"Vậy có nghĩa là em cho phép anh hôn em đúng chứ?"

"...?!!"

Kim Ngưu cứng họng. Cái con người này, sao cô nói câu nào cũng bật lại được câu đó thế hả?!!

"Thế anh hôn em nhé?"

Vừa nói Nhân Mã vừa cúi mặt xuống càng ngày càng sát với gương mặt Kim Ngưu. Đến mức đến khi cô cảm thấy chóp mũi anh đã chạm vào chóp mũi mình mới giật bắn người vội vàng lùi ra xa.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ