33.

760 69 0
                                    

"Món đồ tiếp theo chắc chắn sẽ làm các quý cô phấn khích tột cùng đây." Tên MC nói với giọng đầy hào hứng, đồng thời kéo lớp vải đang che môt món đồ bên trong ra, liền xuất hiện một chiếc túi xách hình hoa hồng đang được đặt trong lồng kính. "Đây chính là 1 chiếc túi hoa hồng Lieber được tạo ra để trông giống như một bông hồng khi nở rộ, rất rất đẹp đúng không? Chiếc ví nổi tiếng này được làm bằng những vật liệu chất lượng hàng đầu, từ dây đeo đến móc cài kim loại và da. Nhưng mọi người biết điều khiến nó trở nên đắt giá là gì không? Chính là nó được bao phủ hoàn toàn bằng đá quý. Chính xác là nó có 1.196 viên ngọc bích màu hồng, 800 tourmalines và 1.016 viên kim cương!"

Chiếc túi xách nhỏ nhắn được đặt trên một cái bệ màu trắng càng làm nổi bật những viên đá quý màu hồng sáng lấp lánh đến chói cả mắt người nhìn. Hội trường càng trở nên nóng hơn, những tiếng xì xầm mà đa phần là xuất phát từ những cô tiểu thư với mong muốn chiếc túi sẽ thuộc quyền sở hữu của mình.

"Ôi trời, cách 1 cái màn hình mà tao còn thấy được cái sự lấp lánh tỏa ra từ nó luôn này?" Song Tử không ngừng cảm thán.

"Song Ngư, đẹp quá kìa, mau hốt lấy đi!" Cự Giải cũng lập tức tiếp lời. Cô biết Song Ngư luôn có một sự hứng thú vô cùng đặc biệt với những viên đá quý, cái túi xách này chắc chắn là đã lọt vào mắt xanh của con nhỏ đó rồi!

"Song Ngư, em thích nó đúng không? Có muốn thử không?" Xử Nữ đương nhiên cũng biết điều đó nên mỉm cười nhìn đôi mắt lấp lánh của Song Ngư. "Cứ thử xem, dù sao đến cuối nó cũng chẳng thuộc về em, vì em làm gì có tiền mà chơi đến cuối."

Đôi mắt Song Ngư liền tối sầm lại như cái hố đen vũ trụ.

Xử Nữ à, "chị" có cần thẳng thắn đến thế không?

"Tôi có thể cảm thấy một sức nóng lên không hề nhẹ từ phía dưới rồi." Vị Mc càng cố tình khuấy động bầu không khí với câu nói úp úp mở mở. "Một chiếc túi xách giá trị này không biết sẽ khởi điểm với giá bao nhiêu đây?"

Song Ngư chăm chú lắng nghe mà đôi mắt vẫn không ngừng dán chặt vào nó. Chiếc túi xách ấy thật sự rất đẹp, làm cô cũng muốn thử "chơi" 1 lần! Thôi kệ, cứ tới bên xem sao!

"50 ngàn USD!"

Dẹp mẹ đi!

Khóe môi Song Ngư giật giật nhìn nữ nhân cách đó không xa đang giơ 1 tấm bảng có con số "16" lên cao. Má nó, dân nhà giàu mấy người có thể đưa ra cái mức giá khởi điểm đáng yêu hơn 1 chút được không? Để mấy đứa tiện tì như cô có thể chơi nữa chứ? Qủa khởi điểm nghe xong muốn đứng lên xách túi đi về luôn á?

"Ban đầu còn nghĩ Song Ngư sẽ được tham gia đấu giá ít nhất cũng phải vài lần, mà coi bộ với cái giá khởi điểm còn với không tới thì làm sao chơi tiếp nhỉ?" Kim Ngưu bụm miệng nín cười. Còn Song Ngư thì đen mặt quay sang nhìn cô nàng với con mắt đe dọa.

Không mướn mày tô đậm thêm cái sự nghèo khổ của tao đâu!

"Không chơi à? Đừng quên em là em gái anh, tiền anh không thiếu." Ma Kết ngồi bên cạnh liếc nhìn cô nàng.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ