HOT TOPIC: Cuộc chiến Showbixtch cuối cùng cũng đến ngày nổ ra rồi sao?
Bình luận ẩn danh: Có phải là đang nói đến 18 con người kia không nhỉ? Nếu là thế thì tôi theo team đen nhé, mấy ả ta ngầu vcđ =)))
Bình luận ẩn danh: +1 lầu trên. Mấy ả vừa đẹp mà vừa điên, hôm fashion week chỉ có 4 mẹ đó mặc đồ đen thôi đó =))))))) Đã vậy còn rủ thêm 2 người ở nhà mặc chung, đúng là tình chị em keo sơn mãi mận, có điên cũng nhất quyết phải điên cả bầy =)))
Bình luận ẩn danh: Có bị điên không? Đi thời trang hay đi đám ma mà mặc đồ đen? Tao theo team mấy chị đẹp đủ màu nhé.
Bình luận ẩn danh: Thì nãy giờ có ai nói mấy ả bình thường đâu =))))) Thế mà mấy mẹ điên đó có gu thời trang ăn đứt mấy chị đẹp nhà mày luôn đó.
Bình luận ẩn danh: Huhu có ai để ý đến khúc cuối buổi diễn không? Cái cảnh mà Sư Tử nắm tay Bạch Dương í? Dù biết Sư Tử có người yêu rồi nhưng mà thật sự là 2 người họ đẹp đôi quá trời luôn á :(((( Cái cảnh đó làm cái con anti-romance như tui cũng phải đứ đừ dãy đành đạch luôn.
Bình luận ẩn danh: Ủa không ai chú ý đến việc mấy chị team đen giới hạn bình luận, chỉ cho mấy người thân thiết bình luận thôi hả? Tôi muốn vào khen Xử Nữ mà không được.
Bình luận ẩn danh: Phải đó, mà hình như cũng đăng tus đá xéo mấy chị team đủ màu luôn hay sao ấy. Sao hèn dữ vậy trời, bộ sợ chửi không lại hay sao á mà giới hạn bình luận?
Bình luận ẩn danh: Tao đéo biết hèn hay không, nhưng sợ chửi không lại là đéo có rồi đấy. Một mình cái miệng Xử Nữ là đủ làm đối phương tức chết rồi chứ đừng nói là thêm combo làng giải trí Dương - Giải, nghĩ sao mà bên kia thắng nổi.
Bình luận ẩn danh: Mà mấy anh nhà thời gian gần đây cũng ít tương tác với mấy chị tôi hẳn. Chỉ chăm chăm vào mấy con mẹ trà xanh kia.
Bình luận ẩn danh: Mà hình như mấy anh có vẻ thích chơi với mấy chị team đen hơn hay sao ấy? Tôi đọc bình luận thấy họ thoải mái vui vẻ hơn hẳn, như kiểu bạn bè thân thiết luôn chứ không gượng gạo như với mấy chị bên team đủ màu.
Bình luận ẩn danh: Có ai để ý là Thuần Nhã và Mỹ Lâm khóa bình luận không? Thuần Nhã thì chắc là do chia tay với Nhân Mã, nhưng tại sao đến Mỹ Lâm cũng khóa bình luận?
Bình luận ẩn danh: Hơn thế nữa, hình như là có chuyện gì đó rất mờ ám giữa các anh nhà và 1 số người bên team đen í??
***
"Trần Di, anh theo bên nào?"
"Bây giờ anh mà nói mình theo team đủ màu thì em tha cho anh à?"
Trần Di vừa nói vừa liếc xéo Cự Giải, còn cô nàng thì phụng phịu phồng má hờn dỗi khoanh 2 tay lại sau khi nghe câu trả lời như thế.
"Thế nghĩa là anh theo bên team mấy con mẹ cá 7 màu đó à?"
"Thôi xin em, biết rõ anh chọn ai rồi mà sao cứ phải hỏi thế? Chi bằng em bỏ sức để học thuộc kịch bản sắp tới có lẽ sẽ hay hơn đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...