Chậm chạp quay lại nhìn cánh tay của mình đang bị giữ lại, Cự Giải mệt đến mức chẳng còn sức để nói câu nào nữa.
"Về nhà tôi, bản thảo thiết kế cho bộ phim sắp tới của em...Cần được em xem xét."
"Ừ ừ tùy anh, muốn gì cũng được, chiều theo ý đàn anh tất!" Cự Giải thiếu điều muốn bật khóc vì mệt. Điều bây giờ cô cần là được nằm thôi, chỉ cần có chỗ để nằm, đối phương muốn lôi cô đi đâu cũng được, cô chẳng còn sức mà đôi co phản kháng nữa.
Hơi bất ngờ với thái độ của Cự Giải, nhưng Thiên Bình cũng không hỏi gì thêm khi nhìn thấy dáng vẻ mặc kệ đời bây giờ của cô. Chính xác là mặc xác xung quanh muốn đẩy Cự Giải tới đâu thì đẩy, cô chẳng còn sức mà nháo nhào nữa rồi.
"Vậy...đợi 1 chút."
Cự Giải vẫy vẫy tay cho có lệ rồi mệt mỏi ngồi xuống chiếc ghế đá khi nãy. Nhưng tự nhiên chợt ngẫm nghĩ thì lại thấy điều gì đó không đúng.
Nam chính Thiên Bình lúc trước là kiểu bằng mặt mà không bằng lòng với thân chủ. Ngoài mặt cười nhưng trong lòng thì chán ghét thiếu điều muốn bấm nút cách xa nữ chủ 1 cây số. Ấy vậy mà sao tự nhiên hôm nay lại chủ động gần gũi với cô thế nhỉ?
Chắc làm việc nhiều quá nên bị điên.
Cự Giải lại thở dài. Mong rằng nam chính Thiên Bình mau chóng khỏe lại rồi tiếp tục uyên ương với nữ chính, tránh xa cô ra, khéo lại là niềm hạnh phúc lớn nhất trần đời của Cự Giải bây giờ.
Tiếng xe phân khối lớn càng lúc càng hướng gần về phía Cự Giải cùng thứ ánh sáng chói đến mù mắt. Thiên Bình với đôi chân dài đang chống xuống đất cùng với chiếc Bimota Tesi màu đen đỏ trước mặt ngầu đến mức khiến Cự Giải khó chịu.
Ôi trời, cô không muốn thừa nhận đâu nhưng mà quả thật đối phương chính xác là đẹp đến phát rồ ấy.
Hạ chân chống xuống, Thiên Bình trên tay cầm chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đi đến Cự Giải rồi đưa cho cô nàng, về phía mình thì đội 1 chiếc có mẫu mã lẫn kiểu cách y chang khiến cô nàng cứ thế trơ mắt ra nhìn.
Nón đôi à?
Nhận thấy cái nhìn đầy băn khoăn của Cự Giải, Thiên Bình cũng giải thích lại.
"Là của Nguyệt Kỳ."
Cự Giải à 1 tiếng, là nón của nữ chính Nguyệt Kỳ, người có mối quan hệ thân thiết thiếu điều muốn tiến tới yêu đương của Thiên Bình, người được cả giới giải trí gán ghép với Thiên Bình, chỉ mong 2 người mau mau dắt tay nhau lên ngồi chung xe hoa.
Nhìn vào chiếc nón, Cự Giải lại thập phần chán nản. Đồ đôi của người ta mà cô mang vào như thế thì khi nữ chính cùng đám fanclub ship Nguyệt - Bình của 2 người biết được khéo bọn họ lại nhào đến xé rách l cô ra ấy chứ.
Mà toàn bộ gương mặt buồn chán của Cự Giải khi lọt vào tầm nhìn của Thiên Bình lại khiến anh nghĩ rằng cô nàng là đang buồn đến phát khóc khi thấy người mình thương thầm lại xài đồ đôi thân mật với 1 cô gái khác. Thế là như một cậu bé giành được chiến thắng, Thiên Bình không hiểu tại sao lại có cảm giác hài lòng thỏa mãn cùng dương dương tự đắc, tiếp tục bồi thêm câu nói của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...