"....Xử nữ?" Bạch Dương ngập ngừng ngờ vực. Người được nhắc tên cũng không nói gì, chỉ im lặng quan sát xung quanh, rồi bỗng nhiên giơ tay lên hướng về phía Cự Giải.
Thiên Bình vì nghĩ rằng Xử Nữ sắp sửa lao vào 1 sống 1 còn với đối phương nên liền đứng phắt dậy hòng chạy ra can ngăn. Nhưng hành động tiếp theo khiến hắn phải phanh gấp lại cùng với con mắt trợn tròn.
"Mày là con cua biến thái đúng không?"
Tay Xử Nữ hạ lên má Cự Giải nhéo nhẹ 1 cái rồi lại đánh ánh mắt sáng người cạnh bên.
"Bảo vệ nó như thế, mày chắc là con cừu điên?"
"Xử Nữ, Thiên Yết!!" Kim Ngưu mừng rõ quăng luôn ly nước lên bàn mà chạy đến nhảy hẳn lên người Thiên Yết, bàn chân quắp lại quanh eo đối phương, hại cô suýt nữa bổ hẳn ra sàn.
"Oá óa, tao còn nghĩ mình sẽ chết tới nơi nếu thiếu 2 bây cơ!" Song Ngư cũng không yên phận chạy nhào đến ôm lấy Xử Nữ, vùi mặt vào áo cô nàng chùi qua chùi lại.
"Sao...Sao mày biết là tao?!" Cự Giải vẫn còn đang bận hoàn hồn mà lắp bắp hỏi.
"Thì nguyên 1 dàn lấp lánh phía sau, với cả mày thích uống Pear Martini như món khai vị mỗi lần tiệc tùng còn gì?" Thiên Yết vừa nói vừa cười khổ với cái ôm cứng ngắc của Kim Ngưu.
"Mẹ kiếp hôm nay không say tao không phải Bạch Dương nữa!!" Bạch Dương nắm tay Cự Giải nhẫy cẩng lên, thiếu điều muốn ẵm cô nàng hất tung lên trời.
11 con người đứng ngồi cạnh bên: "...."
Kẻ thù truyền kiếp, không đội trời chung? Gặp nhau là thiếu điều muốn xé xác đối phương ra?
Cho hỏi có loại kẻ thù mới là ôm ấp nhau như người yêu như thế hả?
Đám chúng nó còn chưa kịp tận hưởng hết niềm vui thì từ đâu lại lọt đến giọng nói của 1 người đàn ông mang hàm ý chế giễu lẫn chọc ghẹo.
"Ô, tiểu thư Xử Nữ ấy vậy mà cũng quen toàn thú dữ không cơ đấy, thế tính khi nào trả nợ cho tôi đây?"
Người nói là 1 gã đàn ông trông cũng đã trạc 40 với thân hình thô kệch và cái bụng nhô hẳn ra ngoài vì béo, gương mặt hắn ta đã nham nhở lại còn nở nụ cười biến thái khiến đám chúng nó vô thức kì thị mà lùi ra sau 1 bước.
"Nếu nhắm không trả bằng tiền thì trả bằng thân thể của tiểu thư cũng được đấy."
Nói rồi hắn ta cùng đán đàn em phía sau bật cười đến đê tiện. Ấy vậy mà tiếng cười ấy liền tắt phụt khi hắn phát hiện có 1 giọng cười mơ hồ còn đê tiện lấn áp hơn cả hắn.
"Mẹ kiếp Xử Nữ, mày mà cũng có ngày này đấy! Há há cười chết tao rồi!" Bạch Dương không câu nệ gương mặt đang xám xịt của nữ nhân nào đó, lập tức cười đến ôm cả bụng. Đương nhiên không chỉ có cô mà cả Kim Ngưu cũng hả mồm cười đến nghiêng ngả.
Người đàn ông thô kệch cùng đàn em: "..."
Đám nhân vật chính: "...."
"Tụ nghiệp cho lắm vào, giờ thì trả bằng thân thể đi há há!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...