35.

787 71 8
                                    

"Cái này ở đây, cái này ở đây, còn cái này thì đặt ở đây...thôi dời qua bên kia đi."

Thiên Yết khoanh tay trước ngực, những ngón tay thon dài không ngừng ra lệnh cho 2 nam nhân trước mặt. Cự Giải ngồi ở quầy rượu gần đó nhìn thấy dáng vẻ cam chịu của bọn họ mà không khỏi buồn cười.

"Thiên Yết ơi, chị đừng có độc tài với người ta nữa, người ta sợ bỏ chạy mất dép bây giờ. Đến lúc đó không ai quản cái quán này hộ chị đâu nhá."

Thiên Yết lia đôi mắt sang nhìn Cự Giải, lại quay sang nhìn 2 tên ưa nhìn trước mặt mình.

"2 cậu có bỏ chạy không?"

"Không đâu, không đâu ạ..."

"Làm việc với chị vui mà! Vui lắm luôn!"

"Đấy thấy chưa?"

"..."

Ừ thấy rồi, thấy rõ 2 cái nụ cười sượng trân luôn.

Cự Giải chẹp miệng, nhìn 2 nam nhân 1 có vẻ ngoài vạm vỡ 1 lại hơi thư sinh vừa lần lượt lên tiếng, cũng chẳng buồn nói tiếp nữa mà cầm điện thoại lên nhìn, vẫn chưa có miếng thông báo mới nào ngoài những tin nhắn từ người quản lý. Đã 2 ngày đám bên kia không liên hệ với cô, cô có liên lạc cũng không được, chẳng lẽ bận rộn đến mức ngay cả một tin nhắn cũng không phản hồi lại đươc à? Có biết làm như vậy là người ta tủi thân lắm không?

"Thiên Yết, chị cũng không liên lạc được với bên đó à?"

"Không. Nhưng đâu cần để ý quá làm gì? Chẳng phải ngày mốt là diễn ra buổi lễ thời trang rồi à? Bây giờ không khéo bọn họ còn đang xách cái giò lên cổ chạy cho kịp chứ đừng nói là rảnh rỗi để phản hồi lại mấy cái tin nhắn spam đến phát bực của mày."

"Tại chị cứ lo tân trang lại quán mà không thèm để ý đến em còn gì?" Cự Giải bất mãn nhăn mày. "Mà cái quán chỉ to bằng cái lỗ mũi, không biết dọn dẹp kiểu gì mà sang ngày thứ 3 rồi vẫn chưa xong. Đồ Bảo Bình mua cho nhiều quá, chị không biết để bớt ở đâu thì cho em bớt cũng được nè."

"Xế chiều rồi mà sao mày còn mơ ngủ thế con?"

"Xin lỗi đi, có là trong mơ thì chị cũng có khỉ chị chịu cho em."

"Tôi có nghe chị chủ bảo cậu không đi là do còn vướng nhiều lịch trình. Nhưng sao tôi thấy cậu rảnh vậy? Tối nào cũng ghé quán được luôn ấy?" Cậu nhân viên với dáng vẻ thư sinh tay đang cầm cây chổi quét dở, dáng vẻ tò mò nhìn Cự Giải. Câu nói vô tư nhưng cô nàng lại hiểu sai nghĩa, lập tức bất bình nói lớn.

"Trời đất ơi Thiên Yết, chị coi nhân viên chị đuổi khéo em kìa?!"

"Thế thôi để tao đuổi thẳng cổ mày nhé?"

Cự Giải giận dỗi phồng má khiến 3 con người trước mặt bật cười. Nhân viên trong quán của Thiên Yết từ sau khi con nhỏ ấy xuyên vào đây rất nhanh chóng từ con số 42 chỉ còn lại đúng 13 người. Mà 3 người được coi là thân cận và gần gũi nhất với Thiên Yết bao gồm 2 người trước mặt: 1 người tên Tư Nhuệ - là nam nhân có dáng vẻ thư sinh với cặp kính, người còn lại tên Vĩnh Lâm - là nam nhân với dáng vẻ cao lớn cùng thân hình rất ra dáng dân tập gym, người cuối cùng chính là nữ nhân đã xuất hiện cạnh Thiên Yết từ lúc cô bắt đầu cuộc sống ở đây. Tên là gì ấy nhỉ...à phải rồi, là Tiểu Nhu.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ