32.

726 64 4
                                    

Bọn họ thì nói chuyện vui vẻ, còn đám nữ chính lại nhìn nhau đầy tức giận. Rõ ràng đã ngốn không biết bao nhiêu tiền vào quần áo, thậm chí bọn nó còn phải dùng mối quan hệ để ngang ngược đặt lịch hẹn make up của một nhà trang điểm nổi tiếng cho kịp tối nay, ấy vậy mà tại sao 1 đám nữ nhân chỉ vừa có tí tiếng tăm gần đây cư nhiên xuất hiện chiếm hết spotlight của bọn nó cơ chứ?

Đương nhiên là kiểu người có cái tính đỏng đảnh chỉ muốn bản thân mình là nổi bật như bọn nó làm sao chịu chấp nhận cho việc mọi sự chú ý đều đổ dồn lên người khác? Hơn thế nữa việc phải chứng kiến cảnh bạn trai cũ lại đi thân mật với đứa mình ghét cay ghét đắng làm Thuần Nhã càng không biết điểm dừng.

"Đồ trông đắt tiền như thế, cũng không biết tại sao có được."

Câu nói đầy mùi mỉa mai, ý nói rằng bọn cô chính là vì xà nẹo với trai mới được. Song Ngư cùng Kim Ngưu tính mở miệng phản bác, nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại thì đồ này đúng là của trai cho thật...Thế là im lặng nhường line cho Bạch Dương và Xử Nữ.

Bạch Dương đương nhiên cũng có cái suy nghĩ giống như Song Ngư và Kim Ngưu, bất quá cái mồm cô nó lại không được nết na cho lắm nên liền bất chấp mà đanh đá nói lại.

"Nằm ngửa thở dốc thì có được thôi."

...Hình như hơi hỗn quá rồi.

Xử Nữ cười không ra nước mắt. Biết là Bạch Dương chỉ đang nói để thỏa cái miệng của nó thôi, nhưng ít ra cũng phải lựa câu nào khiến đôi phương cứng họng đi chứ? Nói kiểu gì mà cô ả còn cười đắc chí hơn thế kia?

"Đừng thắc mắc làm gì, với nhan sắc của cô thì sợ không có được đâu."

Đấy, ít ra cũng phải như thế này.

Xử Nữ từ tốn nâng li rượu vang lên nhấp môi, nhướn mày đầy ý cười đắc chí với đám người đang đỏ mặt tía tai phía trước. Thuần Nhã giận quá hóa rồ, không màng đến hình tượng mà bắt đầu bày ra những lời lẽ không được hay ho cho lắm.

"Nhưng nhìn kỹ lại thì cũng giống như mấy bộ đồ rẻ tiền thôi. Chứ cỡ mấy người làm sao mà mua được của những nhãn hàng lớn?"

"Tiểu thư, cô nói vậy là đụng chạm đến lòng tự ái của tôi rồi đấy."

Sau lưng Xử Nữ xuất hiện 1 nam thần với mái tóc được vuốt keo gọn gàng chỉnh tề làm nổi bật những đường nét gương mặt cùng ngũ quan xuất sắc hòa hợp với nhau, nam nhân ấy vận bộ vest màu xám cùng đôi giày tây càng làm nổi bật cái tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng chiều cao của mình. Xử Nữ giật mình vì đột nhiên từ sau lưng lại xuất hiện giọng nói, liền ngước nhìn ra phía sau.

"Anh là...?"

Nam nhân mỉm cười, rất tự nhiên nâng 1 tay Xử Nữ lên rồi đặt nhẹ lên đấy một nụ hôn chào hỏi lên mu bàn tay.

"Xử Nữ tiểu thư, cô hài lòng với món quà tôi tặng chứ?"

"Anh là Hạo Hiên!"

Nam nhân ấy mỉm cười, lại hướng đến những người khác đang có mặt trên bàn, hơi cúi người xuống cùng với nụ cười xã giao đúng chất của dân làm ăn.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ