"Ok, chuyện đầu tiên nghiêm trọng hơn. Kể chi tiết chuyện đầu tiên đi."
Kết thúc câu nói, Bạch Dương nghiêng đầu nhíu mày nhìn con mắt trợn tròn đang chớp chớp liên hòi của Kim Ngưu, liền thắc mắc hỏi lại.
"Rồi tự nhiên bất ngờ?"
"Thì...chẳng phải tao vừa nói Nhân Mã tỏ tình với tao à? Ý tao là, nam chính bảo thích tao, thích một nữ phụ phản diện đấy??"
"Thì? Anh ta giấu kỹ quá, giờ mày nói ổng thích mày tụi tao cũng chẳng ngạc nhiên nổi. Phải không Xử Nữ?"
Hồi hợp chờ đợi phản ứng của Xử Nữ, dù sao thì Xử Nữ vẫn là người có tiếng nói trong nhóm, với cả chính miệng nó cũng đã cảnh cáo tụi cô về chuyện yêu đương trong đây nên Kim Ngưu thật sự không biết Xử Nữ sẽ phản ứng như thế nào. Nhưng đáp lại cô lại là thái độ dửng dưng chẳng có lấy một tí ngạc nhiên của người nọ, thậm chí Xử Nữ còn vừa 1 tay múc miếng bánh, 1 tay chống cằm chán nản nói.
"Tao còn đang tự hỏi mày với anh ta ai sẽ tỏ tình trước, hóa ra anh ta lại là người kiềm không nổi mà quất ngựa truy phong trước à."
"...Gì vậy ba? Sao nghe nói như thể tao cũng thích ảnh vậy?"
"Thế không phải à? Mỗi lần mày gặp ổng, mặt mày in rõ chữ vui vẻ luôn mà."
"Cũng đâu có nghĩa là tao thích Nhân Mã?"
"Thì tao nói vậy đó, thích anh ta hay không là chuyện của mày, giải thích với tụi tao làm gì? Trúng tim đen à?"
Bên tai như thể đang nổ pháo ầm ầm, Kim Ngưu á khẩu trước câu nói đanh thép của Xử Nữ. Sau đó liền đanh đá nói lại một câu.
"Mai mốt tao mà thành đôi với ổng thật thì tụi bây đừng có mà khuyên ngăn nhá!"
"Uầy, có chuyện gì mà đám chúng mày trông có vẻ náo nhiệt thế?"
Mãi tranh cãi, cả 3 không ai để ý đến việc Cự Giải đã đi đến từ bao giờ. Nhưng thứ nổi bật thu hút sự chú ý của cả bọn lại là bó bông hồng đỏ rực to đùng trên tay đối phương. Bạch Dương không nhịn nổi tò mò liền thắc mắc.
"Fan tặng mày hả?"
Cự Giải kéo chiếc ghế ngồi xuống cạnh Kim Ngưu, rồi nhẹ nhàng đặt bó bông lên bàn.
"Không, của người khác."
"Của Thiên Bình hả?"
"Tao sẽ trả lời thắc mắc của tụi mày sau khi đám chúng mày giải thích cho tao chuyện gì đang diễn ra."
"Thì Kim Ngưu nó đang gặp 2 vấn đề. Đầu tiên là về tên bạn trai cũ của nó, cái thứ 2 là Nhân Mã tỏ tình với nó."
Gật gù trước câu trả lời của Bạch Dương, Cự Giải vừa lật menu vừa điềm tĩnh nói tiếp.
"Chuyện đầu tiên quan trọng hơn, kể chi tiết đi."
"Tới mày nữa hả Cự Giải?!"
Khóe môi Kim Ngưu giật giật nhìn thái độ thản nhiên của người bên cạnh. Cự Giải nhún vai, vừa nói vừa lấy bó bông đặt bên cạnh mình đưa cho Kim Ngưu.
"Thật ra mày không nói thì tao cũng đã ngờ ngợ đoán ra rồi. Bó hoa này là Nhân Mã nhờ Thiên Bình đưa cho tao để tao đưa cho mày đấy. Chắc là vì không muốn mày khó xử nên anh ta mới không đưa trực tiếp cho mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...