"Anh yêu ơi đằng này nè!"
Thiên Yết cùng Xử Nữ cười bất lực với bóng dáng đang đứng vẫy tay kịch với bọn họ. Cả 2 hướng đến quán cafe - nơi có 4 nữ nhân đã ngồi sẵn ở đấy, rồi đi đến đó.
"Anh yêu của em tới rồi đây." Thiên Yết cũng bỡn cợt lại, 2 tay bẹo bẹo má Cự Giải.
"Ew, giờ mà tao bảo 2 đứa bây đang yêu nhau chắc cũng có khối người tin đó." Bạch Dương hút 1 hơi ly nước cam rồi trề môi nói. "Thế giờ đi đâu trước đây?"
"Đi làm tóc trước, tao quá dị ứng với cái màu hồng này rồi." Xử Nữ nhăn mặt se se 1 lọn tóc nhỏ rồi chán nản nhìn nó.
"Sau đó là đi xỏ khuyên!" Cự Giải tiếp lời.
"Cuối cùng là qua nhà Kim Ngưu make up, đổi ava!" Song Ngư sau khi 1 hơi hút cạn ly sinh tố bơ thì hào hứng đứng phắt dậy.
"Chốt!" Kim Ngưu thay cả bọn chốt lịch trình, rồi cũng cầm túi xách đứng dậy.
Đây chắc chắn là 1 ngày dài với tụi nó đây.
***
"Bạch Dương, Cự Giải...2 đứa bây có chắc muốn nhuộm màu này không đấy?"
"Dân chơi không sợ mưa rơi."
"Ai đánh giá mình thì mình đánh nó!"
.....
"Trời má đại mỹ nhân Xử Nữ, chị ăn cái đéo gì mà đẹp dữ vậy?"
"Cả Thiên Yết nữa, sao nhuộm lại cái tóc thôi mà 2 đứa bây như hóa nữ thần hết thế?"
.....
"Kim Ngưu, mày cũng muốn nhuộm tóc à?"
"Nhuộm vàng cho đời chói lọi 1 chút chứ 2 cái quầng thâm mắt của tao khiến cuộc đời tao tối tăm như tiền độ chị Dậu vậy."
"Còn Song Ngư, mày quyết định cắt ngắn thật đấy à? Không tiếc sao?"
"Cũng hơi tiếc, nhưng tao vẫn thích tóc ngắn hơn."
.....
"Cự Giải, mày chắc với quyết định của mình chưa? Tận 5 lỗ 1 lúc?"
"Sao không xỏ trước 2 lỗ thôi rồi để dịp sau làm tiếp, không đau à?"
"Nếu tao không phải là người của công chúng thì tao đã xỏ khuyên lưỡi rồi đó. Anh chủ, tiếp tục đi ạ!"
.....
"Má, đéo hiểu sao tao lại bị con Giải dụ dỗ xỏ khuyên theo nữa!"
"Xỏ đi cho trông ra dáng tú bà chứ Thiên Yết, chứ không dân giang hồ bắt nạt mày mất."
....
"Ủa rồi sao tự nhiên kéo nhau đi xăm hết vậy?"
"Xăm tình bạn?"
"Thế mắc gì mày còn xăm con bướm sau vai hả Xử Nữ?"
"Để nó mang gánh nặng của tao bay đi xa?"
"...."
"Nói chuyện có lý chút được không?"
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...