5.

942 85 2
                                    

"Chào chủ tịch Tô, chào cô chủ Ngư."

Song Ngư ngơ ngác nhìn dòng người cứ hễ đi ngang cô và Ma Kết thì liền lặp lại câu nói ấy hệt như một cái máy. Hiện tại Song Ngư chính là đang ở một tòa nhà rộng lớn cao tầng với kiến trúc được thiết kế theo kiểu Tây Âu, xung quanh tòa nhà đều được lắp kính cường lực trong suốt chỉ có thể nhìn từ trong ra chứ không thể nhìn từ ngoài vào. Cô đã cùng với Cự Giải và Bạch Dương đi đến công ty giải trí rất nhiều lần rồi nên có thể dám chắc nịch một điều rằng đây chính là trụ sở chính của công ty giải trí, nhưng với diện tích cùng quy mô thế này thì là lần đầu thấy!

Ma Kết khẽ quay ra sau thì bắt gặp ngay gương mặt ngỡ ngàng của Song Ngư cùng cặp mắt đang không ngừng láo liên xung quanh đầy hứng thú thì không khỏi buồn cười.

"Đây là lần đầu tiên anh đưa em đến công ty nhỉ?"

Song Ngư chớp chớp mắt nhìn nụ cười mỉm nhẹ nhàng nhưng đầy chói lọi của người phía trước thì ngập ngừng gật đầu. "Hình như là vậy ạ..."

Vì cô có phải người của thế giới này đâu mà biết!

"Anh đưa em đến đây làm gì thế?"

"À, dẫn em đi gặp bạn gái anh." Ma Kết vừa nhấn thang máy đi lên tầng 15 vừa nói, nhưng dường như lại cố tình để ý đến gương mặt của Song Ngư như muốn xem thử rằng liệu có sự thay đổi nào trên gương mặt đáng yêu đó không. "Lần trước khi vừa giới thiệu xong em đã vội xin phép ra về còn gì, cũng chưa có nói chuyện đàng hoàng."

Song Ngư mỉm cười ngụ ý đáp trả, chán nản nhìn cánh cửa than máy đang dần khép lại.

Nam chính à, anh là giả ngu hay ngu có đào tạo thế? Lần trước tôi đã vội xin phép ra về đồng nghĩa với việc không chấp nhận sự thật rằng anh có bạn gái rồi đấy. Hà cớ gì anh cứ nhất quyết phải bắt tôi nói chuyện với chị ta vậy?

Dù chưa đọc đoạn sau của câu chuyện, nhưng Song Ngư như có thể tính toán được rằng, nếu không phải cô mà là nguyên chủ đang nằm tả tơi trên giường bệnh mà người mình thương thầm lại dẫn bạn gái đến, đồng thời bồi thêm một câu "Anh và bạn gái đến thăm em.", chắc nguyên chủ thiếu điều muốn lao ra khỏi ban công gieo mình xuống 18 tầng địa ngục quá.

"Ting" Rất nhanh chóng, cửa thang máy đã mở ra, Song Ngư cùng Ma Kết bước ra ngoài hướng đến căn phòng rộng lớn đối diện cửa thang máy thì thấy bóng dáng của một nam nhân khác đang đầy vẻ hốt hoàng chạy lại đến bên họ.

"Chủ tịch Tôn à, cô Á Thiên cùng Bạch Dương đang gây gỗ bên trong, chúng tôi thật sự không ai dám chen vào ngăn cản cả." Vừa nói nam thanh niêm đó vừa lấy khăn tay thấm thấm mồ hôi trên trán."Cô Bạch Dương hôm nay cũng lạ lắm, trông còn dữ dằn hơn cơ, cô ấy nãy giờ cứ 3 câu chửi là có 2 câu nói tục rồi, còn đòi đánh chết cha chết mẹ ai dám chen vào nữa! Chủ tịch Tôn à tôi thật sự không dám ngăn cản, ánh mắt cô ấy như thể sẽ nắm đầu tôi thật đấy!"

Ma Kết chưa kịp tiếp thu với mớ thông tin lạ lẫm đó đã thấy một vóc dáng nhỏ bé từ đằng sau chạy ào lên phía trước. Song Ngư mở toang cánh cửa liền bắt gặp dáng vẻ hùng hồn của 2 thiếu nữ thiếu điều muốn lao vào bụp nhau tới tấp trong căn phòng kia.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ