17.

866 69 0
                                    

"Lời đồn đó quả không sai."

"Cặp badgirl Yết - Xử và cặp giải trí Dương - Giải thật sự là làm lành với nhau rồi kìa?"

"Làm lành thôi á? Tao thấy bọn họ còn thân như chị em ruột thịt ấy?"

"Nhưng Xử Nữ đâu nhỉ? Tao không thấy cô ta."

"Bỏ qua chuyện đó thì dân mạng nói không hề lố tí nào, nhìn ngoài đời mới thấy rõ, bọn họ đẹp đến mức phát rồ!"

Mặc cho tiếng nhạc xập xình cùng ánh đèn chớp nháy, đám người trong quán không ai là không rì rầm bàn tán 5 nữ nhân đang ngồi 1 góc bàn VIP kia. Nhan sắc bọn họ nổi bật đến mức dù là trong góc tối thì đám ngồi xung quanh dường như có thể thấy được sự sáng chói lấp lánh tỏa ra từ đám 5 người đó vậy.

"Cô chủ, lâu lắm rồi mới lại thấy cô chủ tiệc tùng quán mình đấy. Nhưng mà chị Xử Nữ đâu rồi ạ? Em không thấy."

"Nó có tí việc bận, lát nữa mới ghé sau."

Một nam phục vụ tay cầm khay rượu, vừa vui vẻ nói nhưng lại vẫn rất cẩn thận đặt từng ly rượu nhỏ lên bàn. Đến khi chuẩn bị rời đi lại bị 5 cặp mắt dòm cho giật mình.

"Ách...cô chủ, bạn cô nhìn tôi...sao thế?"

"Thiên Yết, mày thật sự rất biết tuyển dụng nhân viên nha." Song Ngư 2 tay chống lên bàn nghiêng đầu nhìn người đang đứng. "Sạch sẽ, đẹp trai, quá được."

"Chị quá khen rồi haha." Nam nhân viên cười sảng khoái, xong lại cúi đầu chào. "Vậy mọi người tự nhiên nhé, cần gì cứ gọi em. Giờ em xin phép."

4 đứa trừ Thiên Yết vui vẻ vẫy tay chào tạm biệt đến khi người kia lẩn vào đám đông đang nhảy múa hăng say kia. Khi nãy bọn nó đã được Thiên Yết dẫn đi tham quan 1 vòng mới thấy rằng quán bar của Thiên Yết là 1 tòa nhà 3 tầng, 2 tầng đầu dành cho kinh doanh, tầng trên cùng chỉ là 1 cái gác mái vừa đủ để làm thành phòng của nó.

"Mày không có dự định chuyển ra ngoài sống à? Ý tao là cho nó thoải mái ấy?" Kim Ngưu lên tiếng hỏi sau khi nhớ lại căn phòng chỉ bằng 1 nửa căn phòng của cô, lại còn cách âm không hề tốt, bao nhiêu âm thanh tạp nham từ bên ngoài vào đều nghe rõ.

"Hiện tại thì không, quán vân chưa ổn nên tao cần ở lại để dễ kiểm soát mọi thứ."

Nói rồi lại nâng shot rượu lên làm 1 hơi.

"Tao thấy quán mày bây giờ là ổn rồi, cái thứ không ổn ở đây là nam chính Bảo Bình đấy. Tao nghe Xử Nữ nói là thằng chả còn lấy số khác liên hệ với mày khi bị mày block số cũ mà. Khéo lát nữa anh ta lại ở đây thật đó chứ." Bạch Dương cười híp cả mắt, lại dự định 1 hơi nốc cạn shot rượu nhưng chưa kịp nuốt xuống thì đã bị 1 thứ âm thanh quen thuộc làm cho suýt phun thẳng ra ngoài.

"Sao biết tôi sẽ tới đây hay thế?"

Bạch Dương: "..."

4 đứa còn lại: "..."

Ai trừ tà cái miệng của con Dương đi!!!

5 nữ nhân cứng đờ người nhìn về hướng phát ra tiếng nói quen thuộc khi nãy. Lập tức bị dọa cho khiếp vía.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ