37.

743 74 6
                                    

Trước khi bắt đầu chap này, tui muốn note 1 ký hiệu như sau

**: Đây là ký hiệu cho những câu không phải là ngôn ngữ chính thống, nói cho đơn giản hơn là tiếng nước ngoài.

_____________________

"Mọi người ơi em đến rồi đâyyyy."

Từ đằng xa, Song Ngư nhảy chân sáo lon ton đi trước Thiên Bình. Và trong con mắt ngỡ ngàng của mọi người, cô bổ nhào lên ôm chầm lấy người Bạch Dương. Bạch Dương cũng không khỏi ngạc nhiên, nhưng theo phản xạ liền vui vẻ ôm lại.

"Mày bị làm s--"

"Lát nữa nói chuyện riêng, mày chết mẹ mày với tao."

"..."

"Sao em cứng đơ người vậy Bạch Dương? Bị gì sao?"

Không chỉ Ngọc Dương, mà toàn bộ những người có mặt ở đấy ai cũng thấy rõ sự cứng ngắc và nụ cười sượng trân của cô sau khi được Song Ngư buông ra. Bạch Dương cười mà như mếu, miễn cưỡng giơ ngón cái lên trước mặt mọi người.

"Tôi...ổn!"

Ổn miếng nào chết liền! Rốt cuộc cô đã làm gì để đến mức con Song Ngư còn phải buông lời đe dọa vậy?!!

"Ổn thật không đấy, mặt cô tái mét rồi kìa. Bệnh đấy à?" Sư Tử quan tâm toan vươn tay lên rờ trán xem thử Bạch Dương liệu có bị sốt hay không, nhưng chưa kịp đã bị Ngọc Dương níu lại kéo đi về phía trước.

"Em ấy đã bảo ổn thì chắc không sao đâu, bọn mình đi thôi."

Dàn nữ chính cũng quắp lấy tay các nam nhân của mình đi về phía trước. Thuần Nhã quay lại nhìn Nhân Mã, lại thấy anh vẫn đang đứng cạnh Kim Ngưu, tức thì bực bội quay phắt đi. Ở lại đó chỉ còn mỗi Nhân Mã và dàn nữ phụ.

Bạch Dương hơi lơ đễnh nhìn về phía trước, cũng chẳng biết mục tiêu cô đặt tầm nhìn lên là ai. Chỉ biết là đột nhiên, Bạch Dương không còn hứng thú đi đâu nữa mà chỉ muốn về nhà.

Cô bị làm sao thế này?

"Bạch Dương! Mày có nghe tao gọi không thế?!"

"...Hả? Có chuyện gì à?"

Kim Ngưu khoanh tay cau mày nhìn gương mặt ngơ ngác của Bạch Dương, lại nói tiếp.

"Tao gọi mày nãy giờ mà chẳng thấy mày phản hồi. Mày có bị làm sao không đấy? Có cần nghỉ ngơi không?"

"Phải đấy, nếu mày mệt thì bọn mình đi về. Dù sao tao cũng chẳng hứng thú lắm với buổi đi chơi chung sượng trân đến mức nhàm chán này." Xử Nữ vẻ mặt lo lắng đưa tay lên rờ trán Bạch Dương. "Cũng chẳng sốt gì, hay mày đau gì trong người?"

...Đau sao?

Lắc đầu lấy lại tinh thần, Bạch Dương ngay lập tức biến thành dáng vẻ vui tươi thường thấy, quắp lấy tay 2 người cạnh mình là Song Ngư và Kim Ngưu đi về phía trước.

"Không có, tao chỉ suy nghĩ 1 chút thôi, bọn mình đi nhé?"

Kim Ngưu thật ra còn muốn hỏi nhiều thứ lắm nhưng cuối cùng lại chấp nhận miễn cưỡng bị kéo đi. Song Ngư thì hết nhìn đám người phía trước lại quay sang nhìn Bạch Dương, cuối cùng lại quay ngược đầu nhìn Nhân Mã đang đi theo phía sau.

[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ