"Ôi trời, mới khỏe dậy mà ăn nhiều dữ."
"Đã nói không cần để ý tôi, quay sang quản chị tôi đi kìa."
Ma Kết ngán ngẩm nhìn căn phòng bếp rộng rãi thoáng mát mà lại vắng hoe sau lưng mình, rồi lại nhìn 1 đám 11 người trước mặt đang ngồi bệch xuống nền đất trong phòng khách.
Chỗ có bàn ghế ngồi ăn đàng hoàng không ngồi, lại bày hết đồ ăn xuống sàn nhà ngồi là sao vậy? Đã vậy còn đặt đồ ăn nhanh bên ngoài về nữa chứ?
"Gà rán ngon lắm đấy Ma Kết, anh không ăn à?" Cự Giải lên tiếng khi thấy chén của Ma Kết còn bóng loáng.
"Tôi không quen ăn đồ rẻ tiền, cảm giác không sạch sẽ lắm."
Cự Giải: "....?"
Tự nhiên có cảm giác muốn đánh người.
"Ăn thử đi, ngon lắm đấy ạ." Song Ngư vừa ăn xong một cái đùi gà, tiện đang ngồi kế bên Ma Kết liền rướn người lấy 1 cái đùi gà ngập sốt khác vào chén anh. "Đảm bảo ngon hơn chị dâu nhiều."
Ma Kết đen mặt, đám còn lại thì cười như được mùa. Bạch Dương cười to tới mức sặc rồi ho khụ khụ đến đỏ lừng phải nhờ Kim Ngưu ngồi kế bên vỗ lên thoa xuống mới xuôi được cơn nghẹn.
"Phải rồi phải rồi, làm sao mà so được với Thiên Ân chứ há há há!" Sư Tử không màng hình tượng đẹp trai của mình mà vỗ vào đùi bem bép, mặt thì ngửa lên trời cười như được mùa.
"Bạch Dương, cô làm việc dưới trướng công ty tôi đấy nhé? Còn Sư Tử, sắp tới mày ký hợp với công ty tao dấy, không nhớ?"
"Tôi sẽ xin nghỉ việc."
"Tao sẽ hủy hợp đồng."
2 giọng nói cùng lúc vang lên làm mặt Ma Kết đã đáng sợ nay còn khó coi hơn. Bạch Dương và Sư Tử ngồi đối diện nhìn nhau chằm chằm, rồi từ từ nở nụ cười ngoác đến tận mang tai.
"Hảo huynh đệ!"
Ma Kết ngán ngấm nhìn 2 con người kia, nhưng cũng mặc kệ mà tiếp tục việc ăn uống của mình. Rồi như sực nhớ ra điều gì đó, anh lại quay sang Bạch Dương.
"Phải rồi cô Bạch này, sắp tới cô có chuyến đi nước ngoài đấy, có 1 công ty thu âm muốn làm việc rõ hơn với cô. Chuyện này tôi chưa thông báo cho quản lí nhưng sẵn có cô ở đây rồi thì tôi nói trực tiếp với cô luôn. Là hãng thu âm lớn lắm đấy."
Bạch Dương chớp mắt nhìn Ma Kết. Tự hỏi đây có phải là bước thăng tiến trong sự nghiệp mà người ta hay đồn đại không.
"Cụ thể là khi nào vậy chủ tịch?"
"Tầm 1 tháng nữa, chuẩn bị đi nhé."
Bạch Dương gật đầu, đám xung quanh cũng được 1 phen mắt chữ A mồm chữ O, bao nhiêu sự ngạc nhiên lẫn mừng rỡ đều thể hiện hết trên mặt.
"Bạch Dương ơi, khi nào về chị nhớ mua quà cho em nữa nhé!!" Song Ngư reo lên vui vẻ như 1 đứa con nít.
"Chúc mừng mày nhé, cuối cùng Bạch Dương của chúng ta cũng được thăng tiến rồi!" Cự Giải ngồi kế bên vỗ 1 cái bốp lên vai cô nàng khiến Bạch Dương phải á lên 1 tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...