"King coong"
Thiên Bình đang đau đầu với mớ bản thảo thiết kế thì nghe tiếng chuông cửa, dù mệt mỏi nhưng vẫn đành phải đứng dậy ra ngoài.
"Ai đấy?" Vừa mở cửa anh vừa chán nản hỏi, hôm nay làm gì có hẹn với người mẫu hay biên tập nào? Mà đã 8h tối rồi, ai lại qua đây tìm cơ chứ?
Cho đến khi cửa mở hoàn toàn, hình ảnh người đứng trước cửa làm Thiên Bình ngơ ngác.
"Em chào đàn anh ạ, không biết em có làm phiền đàn anh không ha?"
Cự Giải vui vẻ cười, lại chú ý đến dáng vẻ mệt mỏi của Thiên Bình lập tức nói tiếp.
"Ôi trời đàn anh, em biết anh phải chuẩn bị cho tuần lễ thời trang nhưng mà nhìn anh tiều tụy lắm rồi đó." Nói rồi cô đưa bọc đồ nãy giờ vẫn đang ôm khư khư trong người cho Thiên Bình. "Hôm nay em có đi mua trà, sẵn mua cho đàn anh trà hoa cúc này. Em nghe Bạch Dương bảo dạo này anh bị mất ngủ vì căng thẳng đúng không? Trà hoa cúc này ngoài tác dụng giảm stress, mệt mỏi, lo âu căng thẳng thì còn giúp ngủ ngon nữa đó, đàn anh nhớ uống nha."
Thiên Bình nhìn bọc đồ được bọc bằng giấy gói hoa rất xinh kia, lại nhìn lên gương mặt vừa lo lắng lại vừa vui vẻ trên mặt đối phương, không biết nghĩ gì lại mở lời.
"Tôi đang hơi bận nên là...?"
"Đàn anh đang nhờ khéo em pha trà đó hả?" Cự Giải buồn cười với câu từ úp úp mở mở của Thiên Bình, chưa kịp nói nốt câu sau đã bị đối phương úp cho 1 sọt đến hoảng hồn.
Thiên Bình vươn tay vuốt lấy mái tóc đang xòa rối bù trước mặt Cự Giải vì cơn gió vừa thoáng qua, vì liên tục mất ngủ nhiều ngày nên giọng của anh cũng có phần trầm và lười nhác hơn bình thường.
"Vậy thôi để tôi nói thẳng nhé. Tôi muốn em vào nhà và cũng muốn uống trà em pha, tôi sẽ rất cảm kích đó."
"Đàn anh chơi ăn gian, cái mặt với cái giọng như thế thì em "đổ" mất!" Cự Giải bĩu môi, nhưng cũng thuận theo hành động mở cửa của Thiên Bình mà đi vào nhà. "Tim em vừa đập 1 cái thịch luôn đây nè!"
Thiên Bình đóng cửa rồi đi theo sau Cự Giải, dù không nói gì nhưng trong ánh mắt lại hằn lên nét cười cùng sự dịu dàng.
***
Hôm nay, Thiên Yết đã bị bỏ rơi.
Thiên Yết vừa đi trên con đường vắng tanh, trên tay vẫn còn cầm ly cafe. Lại nhìn xung quanh chẳng có ai, phải rồi, về khuya chỗ này là vắng nhất mà.
Xử Nữ hôm nay về lại nhà của mình nên cô nàng sau khi trở về quán thì đã thay đại 1 bộ đồ ngủ rồi đi bộ ra đầu hẻm mua cafe, bất quá cái hẻm này về đêm vắng đến tiếng lá rơi còn nghe nổi khiến cô nàng cũng cảm thấy hơi sợ.
Bằng cái óc nhanh nhạy của 1 nữ luật sự, Thiên Yết càng ngày cảng cảm thấy mạch truyện nó chỉa đi tứ tung cả rồi.
Những sự kiện khác còn chưa kéo đến, tại sao lại có những sự kiện hoàn toàn mới chen vào? Chẳng hạn như chuyện Bạch Dương đi nước ngoài gặp đối tác, làm gì có trong kịch bản?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...