"Bạch Dương, rốt cuộc đêm qua mày đã bay lắc cỡ nào để đến mức độ bệnh liệt giường luôn thế hả?"
Mặc cho tiếng lải nhải bên tai không ngừng của Kim Ngưu, Bạch Dương chỉ có thể khó khăn cố gắng nuốt từng muỗng cháo mà đối phương đút. Mặt cô nàng đỏ bừng, người thì nhễ nhại mồ hôi. Mặc dù đã qua cơn sốt nhưng hậu quả nó để lại vẫn khiến Bạch Dương ê ẩm mệt mỏi khắp người không thôi. Thế mà cái người kia vẫn không biết buông tha cho cái màng nhĩ của cô mà cứ tiếp tục trách móc không ngừng.
Ừ thì biết là do nó lo đấy. Nhưng cũng tại vì Kim Ngưu mà cô mới bị như vậy cơ mà? Nếu không phải do Nhân Mã tung sát thương cao như thế thì cô và Thiên Yết có điên mới chạy ra ngoài đường ngồi trong thời tiết lạnh muốn run cả người.
"Kim Ngưu ơi, mày mà nói nữa không khéo nó chưa chết vì bệnh thì đã chết vì thủng màng nhĩ rồi đấy."
Thiên Yết bên này ngồi cuộn tròn trong chăn trên chiếc ghế sofa, tay thì cầm ly cacao nóng. Cô cũng suýt nữa là đổ bệnh, hên là đêm qua vừa về tới quán Xử Nữ đã làm 1 chuỗi những việc cần làm để giữ ấm nên cô mới không bị gì. Còn con này chắc vừa về tới nhà đã nằm lăn lên giường ngủ mẹ nó luôn rồi, không bệnh cũng uổng.
"Sáng nay tụi tao mà không qua đây khéo chắc mày nằm chết trên giường luôn ấy nhỉ? Người thì sốt hầm hầm mà cứ nằm chui rúc trong chăn không thèm kêu người đến giúp. Bộ mày chán sống lắm rồi hả?"
"Mày cười chán chê rồi nên giờ mới quay sang lo lắng cho tao đấy à?"
Cự Giải đang tỏ ra giận dữ thì liền chột dạ mà ôm con gấu bông dựa vào người Bạch Dương cười hì hì.
"Thì...cười trước rồi lo sau mới đúng là bạn thân chớ. Ít nhất tao cũng không quên hỏi han mày mà."
Bạch Dương cười hắt 1 tiếng đầy khinh bỉ, sau đó trực tiếp cầm bát cháo còn nóng hổi từ tay Kim Ngưu tự mình múc ăn.
"Mà tao hỏi lại, đêm qua mày với Thiên Yết đã đi đâu cùng nhau à? Tối qua con Yết cũng người lạnh cóng bước vào phòng, hôm nay thì mày lại bệnh." Xử Nữ tay thì cầm điện thoại đọc gì đó còn miệng vẫn hướng sự chú ý về 2 người được đề cập đến vừa rồi. Bạch Dương cùng Thiên Yết không hẹn mà cùng quay sang nhìn nhau một lúc lâu sau đó mới lên tiếng.
"Đêm qua tao rủ Bạch Dương đi thử mấy quán bar lớn khác để xem cách họ hoạt động kinh doanh như nào ấy mà...Tụi mày cũng biết tao có ý định mở rộng quán mà."
Thấy Xử Nữ gật đầu, không chỉ Bạch Dương và Thiên Yết mà cả Cự Giải lẫn Song Ngư cũng thở ra đầy nhẹ nhõm. Nếu cô nàng ấy biết tối qua 4 đứa chúng nó làm trò điên khùng gì thì có nước chết không kịp ngáp.
"Mà Bạch Dương, Ngọc Dương đi đâu rồi à? Nếu cô ta có ở nhà chắc chắn nãy giờ phải kiếm chuyện lên phòng của mày khi thấy tụi tao rồi chứ."
Lời vừa dứt, Song Ngư liền hận bản thân tự nhiên khi không lại trở nên thiểu năng đột xuất. Biết rõ chuyện của Bạch Dương mà còn hỏi như thế chẳng khác gì động vào nỗi đau của cô nàng ấy.
Song Ngư à, mày không xứng đáng sống trên đời này nữa!!
"...Ngọc Dương qua nhà Sư Tử rồi." Sau một hồi im lặng, Bạch Dương mới nhỏ giọng trả lời. Tay cô nàng vẫn múc những muỗng cháo nóng hổi đưa lên miệng. "Mà không có chị ta thì càng vui chứ sao? Tụi bây bị hâm hay gì mà mong chị ta ở nhà thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...