Cả cộng đồng mạng chưa bao giờ có đợt bùng nổ như lúc này, thậm chí vụ bức ảnh 12 người chụp chung 2 tháng trước cũng không hot như bây giờ. Cùng 1 lúc 6 mỹ nhân thay đổi cả tên tài khoản lẫn cả ngoại hình, tưởng chừng không quen nhau nhưng hóa ra lại thân như gia đình, thật sự là 1 chủ đề bàn tán không thể nào hot hơn nữa. Vô số bài báo, vô số cmt nổi lên như diều gặp gió, phần lớn đều là khen không ngớt trước sự thay đổi quá táo bạo và ngoạn mục đối với những cô gái này.
Tạ Bạch Dương, từ một nữ ca sĩ hạng A với vẻ ngoài dễ thương nhưng lại ỷ quyền lực ăn hiếp đàn em thì bây giờ lại thành 1 cô gái đầy cá tính với chất riêng không thể bị nhầm lẫn với phần lớn dàn ca sĩ hiện tại. Đồng nghiệp nhận xét rằng cô không những thay đổi về ngoại hình, mà cả tính cách như cũng được đập đi xây lại, là một người nghĩa hiệp năng động và tốt bụng, luôn ra tay giúp đỡ những tân binh, không còn là thái độ khinh thường ăn hiếp đàn em nữa, ngược lại có phần nhiệt tình đến mức thái quá. Nhưng được cái này thì mất cái kia, Bạch Dương lại trở nên bạo lực hơn bao giờ hết, không phân biệt già trẻ trai gái, chỉ cần có thái độ với cô nàng là sẽ được book ngay 1 cái hẹn solo 1-1, địa điểm tùy đối phương chọn!
Đào Kim Ngưu, 1 cô nàng lúc nào cũng tỏ vẻ hơn người, kênh kiệu chảnh chọe vừa dính scandal tình ái cách đây không lâu ấy vậy mà giờ lại thành 1 người hòa đồng vui vẻ, lại còn bị kỹ lưỡng quy tắc quá mức. Đồng nghiệp nói rằng cô nàng gần đây có những quy tắc riêng của mình và sẽ cực kỳ khó chịu nếu ai đó phá vỡ nguyên tắc đó - thứ mà trước giờ họ chưa từng thấy ở Kim Ngưu - Chẳng hạn như đồ ở đâu phải đặt đúng vị trí ấy, đồ makeup cá nhân của cô nàng tuyệt đối không ai được đụng vào, mẫu makeup trễ 1p thì Kim Ngưu sẽ dọn đồ ra về luôn. Ai làm trái ý thì chuẩn bị nghe bài sớ của cô nàng đi! Họ còn tấm tắc khen ngợi, không những việc thay đổi 1 chút màu sắc mái tóc của mình khiến cô nàng càng mỹ miều mà trình makeup của Kim Ngưu còn lên tay một cách đáng kinh ngạc, khiến những tiền bối lâu năm trong ngành cũng phải ghen tỵ.
Ngọc Cự Giải không còn bị xem là một diễn viên mờ nhạt nữa mà là một viên kim cương có 1-0-2 trong làng diễn xuất, là một viên kim cương không cần mài giũa cũng từ từ tự mình lấp lánh đến mê người. Trên tất thảy thứ họ ngạc nhiên nhất ở cô nàng là tính cách gần như biến thành 1 người khác. Những sở thích cá tính như xỏ khuyên, nhuộm tóc - thứ mà họ chả bao giờ nghĩ rằng Cự Giải sẽ động vào mà nay lại nghiễm nhiên xuất hiện trên người cô, cô nàng còn như biến thành một tiểu yêu ma vừa mang niềm vui vừa gieo rắc rối đến cho mọi người, một tiểu yêu ma vừa đáng yêu lại quyến rũ khiến đối phương quỳ rập xin chết dưới chân. Mà đặc biệt, Cự Giải không biết học khi nào cái thói chửi thề, không những thế còn là bậc thầy chửi tục không ngại mồm, chửi dồn chửi dập cho đến khi đối phương ngóc đầu dậy không nổi. Bọn họ còn nhớ có đợt cặp đôi làng giải trí Dương - Giải hẹn nhau tan làm về cùng thì gặp ngay 1 băng antifan, thế là chửi nhau tay đôi ngay ngoài công ty, hại đám antifan đó uất ức đến phát khóc, đánh đấm không được mà chửi lộn cũng không xong, đành phải ôm cục tức về nhà.
Chu Xử Nữ, tiểu thư nhà họ Chu mệnh danh là 1 người phá gia chi tử, tính cách chỉ có tồi đến tệ chứ không thể tốt hơn, so với gia thế mà nhà họ Chu dựng lên trên thiên trường kinh tế thì cô nàng chẳng khác gì một đứa bại não trong chuyện tiền bạc, đến cả công ty tự mình mở ra cũng trên bờ vực phá sản khiến bọn họ còn nghĩ rằng cô nàng sẽ ăn bám nhà họ Chu đến cuối đời thì bây giờ lại tuyên bố dọn ra ở riêng, công ty cũng bán lỗ đi, nợ nần vay mượn bạn bè để trả hết, bắt đầu nghiêm túc dấn chân vào đất đai và đầu tư chứng khoán. Khí thế cũng thay đổi đến dọa người, hoàn toàn là dáng vẻ chững chạc trưởng thành, vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ nhưng muốn chạm vào gần như là bất khả thi. Dân mạng còn đồn rằng thay vì kiểu chửi bới dồn dập như Bạch Dương và Cự Gỉai thì nàng tiểu thư nhà họ Chu này lại là kiểu nói năng nhẹ nhàng nhưng câu nào câu nấy đều mang hàm ý gai góc đâm chết người nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hào quang nữ phụ? Không cần, nam nữ chính mau tránh xa!
HumorXuyên không? Cái thế kỷ thứ 21 rồi mà còn ba cái chuyện nhảm nhí đó à? Nếu tôi chết rồi thì làm ơn dắt tôi xuống địa ngục dùm, đừng có nói nhảm nữa. .... Gì cơ? Xuyên không thật á? Vô lý, lại đây bố đấm cho tỉnh này?! .... Đã xuyên không thì thôi, c...