Chương 1: Người phụ nữ kỳ lạ

470 62 4
                                    

Au: Nói thêm chút nha☺️ cách xưng hô của Baji với Chifuyu trong fic này khác các fic trước lắm đó. Chủ đề này hơi thử thách khả năng t xíu 🥹 nhưng tội ưa thử thách cơ, nên chiến thui:3

Và nay có 2 chap nha☺️

Mọi người đọc vui vẻ☺️

—————

Tại một phòng học đầy yên ắng của trường cao trung X, cậu con trai với mái tóc vàng, để ngôi giữa, đang dùng đôi mắt lạnh nhạt của mình để nhìn xung quanh. Trên gương mặt như thể toả ra ánh hào quang bị làm mờ đi bởi vết sẹo bỏng bên trái. Cậu ta là Inui Seishu.

Các học sinh ở đây đều cúi gằm mặt nhìn xuống mặt bàn. Bọn họ không học, cũng không nghịch ngợm điện thoại. Tất cả chỉ đơn thuần cúi đầu, mang theo sự sợ hãi mà chờ đợi cánh cửa phòng học được đẩy ra.

Theo đúng như mong đợi của họ, cánh cửa phòng học được đẩy mở vài giây sau tiếng chuông báo. Người mở nó là một người phụ nữ có mái tóc dài màu nâu nhạt. Cô mặc trên người chiếc áo somi trắng và chiếc váy chữ A màu kem ôm sát vòng ba của mình.

Người phụ nữ ấy rõ ràng rất đẹp, nhưng đám học trò lại chẳng dám nhìn cô. Bởi vì sao? Bởi vì chỉ mới hôm qua, người phụ nữ ấy đã nhảy từ trên tầng thượng xuống. Cơ thể biến dạng và gãy gần hết xương. Rõ ràng đã không còn thở nữa, vậy mà cô lại đột nhiên tỉnh dậy sau khi được nhân viên y tế phủ lên người chiếc khăn trắng.

Đặc biệt hơn, cô không nhớ gì về việc bản thân đã nhảy xuống cả.

Đáng sợ hơn, người phụ nữ này lại cư xử y hệt một đứa nhóc đang chơi trò chơi đóng kịch cùng mọi người. Cô đặt tập giáo án lên bàn, nhìn đám học trò không chịu đứng dậy chào, liền đập tay lên bàn.

"Còn không đứng dậy?!". Cô mắng lớn.

Cả đám lập tức run lẩy bẩy đứng dậy, một số người còn sợ đến phát khóc. Inui vẫn bình thản đứng dậy, không tỏ ra chút sợ hãi nào. Cậu ta quan sát vị giáo viên đã luôn được học trò yêu quý giờ giống như một nỗi ám ảnh đầy đáng sợ.

Nhận được lời chào từ các học sinh, cô đề nghị họ ngồi xuống, rồi vui vẻ lấy phấn trắng viết vài phép tính đơn giản lên bảng như 1+1 hay 2+2. Sau đó, cô yêu cầu từng học sinh phải đọc nó.

Giờ học kể ra trôi qua rất nhanh, nhưng đám học sinh năm cuối cao trung bọn họ không nạp được chút kiến thức nào vào đầu, ngược lại còn phải tốn thời gian để dỗ dành người phụ nữ kia nữa.

May mắn làm sao, cô khá thích Inui, nên các học sinh khác đều coi như được cứu sống.

"Làm tốt lắm, thưởng cho trò một viên kẹo". Cô đưa cho Inui một chiếc kẹo đã không còn ruột, vỗ vai cậu ta vài cái.

"Em có nhiều kẹo lắm". Inui lấy từ trong cặp ra thật nhiều kẹo như thể đã được chuẩn bị từ trước. Người phụ nữ ấy rất nhanh vồ lấy chúng ôm chặt trong lòng. Hành động trẻ con và vô cùng ngang bướng ấy làm những học sinh khác nghĩ đến chuyện cô giáo của họ đã mất toàn bộ trí nhớ và trở thành một đứa trẻ rồi.

Nhận được sự mở lòng từ người phụ nữ kỳ lạ đó, Inui liền thì thầm to nhỏ với cô. "Chúng ta lên sân thượng được không? Em còn nhiều kẹo trên đó lắm".

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ