Inui lại một lần nữa đến gần gia tộc mình để thăm dò. Vẫn như cũ, cậu ta ẩn giấu bản thân trong chiếc áo choàng đắt tiền mà Chifuyu đặt mua ở đâu đó, quan sát chú chim nhỏ bay vào bên trong tường.
Koko là một người không có linh lực, ở trong gia tộc này cũng chẳng có việc gì nên đã luyện tập một chút bằng vài ba món đồ mà gia tộc Inui làm ra. Có thể nói người thường bây giờ không còn là nỗi đe doạ với một kẻ liều mình để kiếm tiền như anh ta nữa.
Koko nhìn các pháp sư luyện tập trước sân, mắt lại như vô tình, lại như cố ý nhìn đến chú chim đậu đằng xa. Bởi sợ Inui sẽ liên lạc với gia tộc, nên đám canh gác gần như có mặt ở mọi nơi, Koko khó mà hoạt động bình thường được. Dù vậy, anh ta vẫn là kẻ điêu luyện trong sử dụng.
Koko từ tốn đến ngồi bên cạnh một tay gác, trò chuyện với cậu ta về đủ mọi bất tiện khi phải trông coi một gia tộc bị đào thải này. Mới đầu, cậu ta còn nghiêm nghị không chút động tĩnh. Dần dần, đôi mắt nâu ấy cứ đảo qua đảo lại, rồi bắt đầu đồng tình với con người vô dụng nhất ở trốn núi cao này.
Lúc mà cậu ta tập trung hết cỡ vào Koko, anh ta lại khéo léo ra hiệu cho những pháp sư đang luyện tập trong tộc. Bọn họ âm thầm nhìn nhau, rồi chân tay đột nhiên trở nên vụng về, khiến vũ khí rơi khỏi tay.
"Này! Có tập nổi không thế!?".
"Không phải cậu cố tình va vào tôi à!?".
Đám người bọn họ bắt đầu ồn ào và cãi nhau bởi những chuyện không đâu. Hành động này lôi kéo được sự chú ý từ những người canh gác. Bọn họ phải xông tới, can thiệp để tách người khỏi người.
Koko nhân lúc đưa tay ra, chú chim sẻ nhỏ ngậm nhanh chiếc thẻ nhớ nhỏ, bay ra khỏi gia tộc. Anh ta xong việc lại thản nhiên vỗ vỗ tay, nói lớn. "Mọi người bình tĩnh nào!".
Thế mà pháp sư trong gia tộc Inui bình tĩnh lại thật. Vài tên canh gác kinh ngạc nhìn mọi chuyện từ hỗn độn trở về trật tự ban đầu quá nhanh chóng. Chẳng một ai nghi ngờ chú chim bay đến thân cây cao lớn ngay bên ngoài gia tộc.
Inui nhét nhanh chiếc thẻ nhớ vào túi, rồi lưu luyến nhìn ngôi nhà của mình trong vài giây trước khi xoay người rời đi. Gia tộc Inui đã có tộc trưởng lo liệu. Điều mà cậu ta có thể làm bây giờ là tìm hiểu tình hình các gia tộc cùng tìm cách giảm số lượng quân địch lại.
Inui trở về Toman, dùng chiếc thẻ nhớ mà Koko đã đưa cho mình cắm vào máy tính. Đám Mikey cũng ở đó, chăm chú nhìn lên màn hình.
"Inui, lâu rồi không gặp, tôi nhớ cậu lắm đấy". Vừa mở đầu video, Koko đã cười đến cong hai mắt, tươi cười vẫy vây tay với Inui.
Mikey đánh giá vẻ mặt này một chút, rồi ồ nhẹ một tiếng. "Ra đây là đứa nhóc dẻo miệng mà Chifuyu nói đến. Trông cậu ta vẫn ổn đấy chứ".
Nghe vậy, Inui lại lắc đầu. "Cậu ấy gầy đi rồi".
Mikey lại nhìn sang Draken, dùng khẩu hình miệng để hỏi: Có gầy à?
Draken lắc đầu: Không biết.
"Đám người canh gác nói lượng pháp sư chống lại Chúa Quỷ càng ngày càng ít đi rồi, ngược lại, đám quỷ lại tăng lên đáng kể. Nghe đâu các tộc trưởng còn đang định thoả thuận với Chúa Quỷ để hai bên không đánh nhau, nhưng chuyện này vốn không thể rồi. Thế nên nếu bây giờ Chúa Quỷ tấn công, chúng ta thua là chắc". Koko nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Infinity
FanficMột nghìn năm... Đối với một kẻ bất tử như anh, đó là một con số nhỏ. Nhưng nó lại dài vô kể, khi mà người ấy lựa chọn biến mất...