Chương 16: Đóng băng

147 37 5
                                    

Inui nhìn Chifuyu bị tấn công đến mức thời gian nghỉ còn không có, liền căng não lên nghĩ bản thân có thể làm gì. Con quỷ này đã khoá toàn bộ cơ thể cậu ta, cũng không để Inui có thể mở miệng ra đọc câu lệnh.

Đến khi nhìn Chifuyu bị treo trên tường, cậu ta càng cuống hơn. Chân tay đều không thể cử động, Inui có thể làm gì để thoát ra được?

Chifuyu thở một cách đứt đoạn, chới với bám lấy chùm mạch kia để giảm bớt sức nặng bản thân. Cậu đang bị mất máu, nhưng còn nguy hiểm hơn thế nữa, con quỷ đang hấp thu sinh lực của cậu. Nó đang tự hào về bản thân mà chậm rãi hút lấy sinh lực của cậu.

"Khốn thật đấy...". Chifuyu khẽ mắng. Rõ ràng bản thân đến đây để tìm đôi mắt của bản thân, cuối cùng lại gặp phải con quỷ vừa mạnh lại vừa khinh địch này.

"Ngươi kể ra cũng khá giỏi đấy". Con quỷ lại đưa ra lời khen dành cho Chifuyu. "Bảo sao lại được để ý đến thế".

Lời vừa thốt ra, Chifuyu lập tức lạnh mặt. Cậu gần như bỏ qua bên ngực đau nhức của mình, đấm từng cái thật mạnh lên thứ đang xuyên qua cơ thể mình. Vì hoạt động đột ngột, máu từ người cậu bám lên các sợi mạch máu của con quỷ. Đôi mắt Chifuyu càng lúc càng khép lại. Cậu cảm thấy khó thở, lại thấy lạnh lẽo đang dần bao bọc lấy cơ thể mình.

"Inui...". Chifuyu thều thào gọi. "Lửa...".

Con quỷ khẽ nghiêng đầu một cách khó hiểu. Nhưng ngờ đâu, cơ thể Inui đột nhiên bốc cháy, khiến các sợi mạch giam giữ cậu ta nhiễm lửa, nóng đến mức phải buông con tin xuống.

Con quỷ lúc bấy giờ đã tạm dừng thôi hút lấy sinh lực Chifuyu, giúp cậu có thêm chút thời gian. Chifuyu lấy ra một mũi tiêu nhỏ, bôi máu của mình lên đó, rồi thả rơi.

Inui lập tức chạy nhanh đến. Cậu ta bắt lấy nó, dán thêm lá bùa tăng lực tấn công lên nó. Inui phi mũi tiêu đến ngực con quỷ. Vì có thêm lá bùa của Inui, mũi tiêu thành công xuyên qua cơ thể con quỷ, cắm tới tận lõi của nó.

Con quỷ rút lại chùm mạch cắm tới người Chifuyu lại. Nó đành phải cắt đứt đoạn cơ thể bị cháy của mình, nhanh chuyển hoá sinh lực của Chifuyu sang quỷ lực, rồi mọc ra phần cơ thể mới. Lúc này, con quỷ mới coi thường rút mũi tiêu ra, bóp nát.

Inui kịp đón được Chifuyu. Cậu ta cởi áo ngoài, lộn mặt trong ra để ép lên vết thương của Chifuyu. "Người cậu lạnh quá rồi, kế hoạch là gì đây?".

Chifuyu chỉ có thể gật đầu nhẹ lấy một cái, chứ chẳng thể nói được câu nào.

"Bây giờ hai ngươi chẳng còn vũ khí nữa rồi, đánh như thế nào đây?". Con quỷ chen ngang cuộc trò chuyện, hỏi.

Chifuyu liếc nhìn gã. Cậu quan sát cơ thể màu đỏ đen của con quỷ, khó khăn mượn sức của Inui để thẳng người dậy. Chifuyu đan chéo hai tay với nhau đặt trước mặt, một tay úp, một tay ngửa.

"Tuy rằng tôi chưa thực sự chăm chỉ trong việc tập luyện tuyệt chiêu, nhưng đây là những gì tôi có thể làm". Chifuyu nói.

Cậu hít một hơi thật sâu, thở ra một làn khói trắng mang theo hơi lạnh.

"Hoá băng, Chifuyu".

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ