Chương 48: Khoẻ rồi thì tiếp tục (H)

182 17 0
                                    

Căn phòng VIP nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, nhờ hệ thống cách âm mà bên ngoài không nghe được quá rõ ràng âm thanh từ bên trong. Phải có người áp sát tai tới cửa ra vào, mới nghe được vài tiếng rên cùng thở dốc cùng tiếng van nài xin dừng lại.

Keisuke nằm thư thái trên giường, hai tay nắm lấy hai bên đùi của Chifuyu, ánh mắt say đắm nhìn cậu tự mình nâng cơ thể lên, rồi lại hạ xuống. Nơi động nhỏ đã bắt đầu rộng hơn so với ban đầu bởi thời gian làm tình của họ. Nếu Keisuke tính không nhầm, thì bọn họ đã làm liên tục được nửa ngày rồi. Đến giọng nói của Chifuyu cũng không còn nghe được rõ ràng nữa.

Tất cả là vì Keisuke đã đeo khuyên tai lại cho Chifuyu, ngăn cậu vô tình dùng quỷ lực chưa lành những vết cắn mà anh để lại trên người cậu.

Chifuyu với đôi mắt lờ đờ mở không nổi vẫn cố gắng dùng chút sức lực còn lại của mình để làm Keisuke bắn ra. Dù cậu có tháo chiếc tạp đề ra, hay anh có mặc lại cho cậu, thì Keisuke vẫn cứ cứng lên sau vài phút bắn ra.

Keisuke, người thảnh thơi hưởng thụ, ngắm nhìn chiếc tạp đề trắng dính chặt lấy người Chifuyu, hai điểm hồng trước ngực nổi hẳn lên so với mặt phẳng, vật nóng có chút ẩm ướt ở đầu cọ sát với lớp vải liên tục, thi thoảng lại lộ ra dưới đôi mắt Keisuke.

Anh ôm eo Chifuyu, đặt cậu nằm sấp xuống giường. Anh ôm lấy cậu từ phía sau, hôn lên vành tai Chifuyu.

"Nơi ấy nỏng rồi".

Chifuyu liền mếu máo, thều thào. "Mở rộng lâu như thế, nó đâu kịp phục hồi".

Keisuke vỗ vỗ lên vai Chifuyu, nhẹ giọng an ủi. "Anh không chê, do anh cả".

Keisuke thả lỏng cái ôm của mình. Anh nâng cao mông Chifuyu, vạch rộng hai cánh mông đỏ ửng của cậu, quan sát lối vào đang co rút để trở về trạng thái ban đầu.

"Lần cuối của ngày hôm nay thôi". Keisuke tự nói với bản thân.

Xong, anh đưa vật nóng của mình trở lại trong động nhỏ, nhưng chưa động ngay. Chifuyu mới đầu còn tưởng anh sẽ làm chậm lại, ai ngờ vật đó lại bất ngờ to lên ở bên trong, như lần đầu mà chen chúc ở bên trong.

Chifuyu kinh ngạc liếc mắt nhìn Keisuke.

"Anh còn thu nhỏ về làm một con mèo được, dĩ nhiên to ra là điều đơn giản rồi". Keisuke rút vật nóng của mình ra, rồi đâm mạnh vào bên trong, khiến toàn thân Chifuyu run lên một lượt. Cậu cắn răng nắm chặt gối, đôi mắt mơ màng không thể cố định ở một điểm nào.

Keisuke ôm người Chifuyu dậy, đưa tay luồn vào lớp vải voan, một tay ôm lấy eo cậu, một tay nắn bóp ngực cậu. Keisuke ghim chặt dấu răng của mình lên vai Chifuyu, di chuyển nhanh chóng ra vào con hầm ẩm ướt, đâm liên lục tới điểm gồ lên trong cậu.

Chifuyu thở không ra hơi nắm chặt lấy tay Keisuke, chờ đợi anh bắn ra.

May mắn, Keisuke theo đúng mong muốn của cậu mà đạt đỉnh. Chifuyu cũng vì lần cuối trong ngày của anh mà bắn ra phần dư thừa còn sót lại trong cơ thể mình. Cậu thở không ra hơi, nằm bất tỉnh trên giường. Nếu không phải Keisuke đem cậu đi tắm rửa lại một lần nữa, khả năng lớn Chifuyu lăn đến đâu dính bụi đến đấy.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ