Trận chiến diễn ra khốc liệt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Người và quỷ lao vào nhau, liên tục tung ra đủ mọi chiêu thức để giảm số lượng của đối phương. Chifuyu muốn được bỏ qua tất cả mà tái đấu với Chúa Quỷ, thế nhưng cậu hiểu tầm quan trọng của bản thân khi mà quân địch đông hơn bọn họ nhiều. Chifuyu không thể bỏ mặc các pháp sư khác mà đuổi theo sự ích kỷ của bản thân được.
Chifuyu kéo cung, bắn các mũi tên chứa loại Nguồn đã được kết hợp của mình về phía các con quỷ. Bọn chúng rất nhanh đều bị trúng Lệnh của Chifuyu, nguồn lực hoá thành tro bụi, bản thân cũng từ đó mà biến mất.
Các gia tộc khác cũng đang rất cố gắng. Tộc Inui với tộc trưởng có khả năng triệu hồi linh vật, chúng chạm đến ai đều có thể thiêu cháy Nguồn lực. Dĩ nhiên, chỉ với những con quỷ có khả năng bằng hoặc kém hơn ông mới trúng chiêu.
Gia tộc Kumiko cũng không kém cạnh với sự kết hợp của vợ chồng Yuki. Hai người họ một phút có thể hạ được gần mười con quỷ, càng đánh càng hăng, một phần cũng bởi con trai của họ đang bị chiếm cơ thể.
Chifuyu hiểu cảm giác gấp rút của mọi người. Thế nên, sau khi thấy lượng quỷ càng lúc càng giảm, cậu liền tăng tốc, xuyên qua trận chiến để đến bên cạnh Đại Pháp sư, người đang đấu tay đôi với Hiroshi, hay cũng là Chúa Quỷ.
"Chifuyu, trận chiến này sẽ không có sự công bằng. Thế nên mẹ cần con tập trung hết sức, đừng để con quỷ nào can thiệp vào". Đại Pháp sư nói.
Nghe vậy, Chifuyu lập tức quay lưng lại với cô. Cậu kéo dây cung, vào tư thế sẵn sàng chiến đấu.
Nhận được sự tin tưởng cùng hi vọng từ Chifuyu, Đại Pháp sư lựa chọn tấn công trước. Cô vút người trong không khí, lao đến Hiroshi với tốc độ ngang ngửa một Vượt Quỷ. Cậu ta có chút giật mình, bởi đối thủ trong vài ngày đã có thể mạnh hơn rồi. Đáng tiếc, trong cơ thể này đã không còn một Hiroshi sợ hãi trước một pháp sư nào đó nữa. Chúa Quỷ đã chiếm hoàn toàn lấy cơ thể này, hút lấy toàn bộ sinh lực của Hiroshi, để biến bản thân trở nên hoàn hảo hơn.
Đại Pháp sư vươn tay, nắm được vai Hiroshi. Bà dùng lực, bẻ gãy khớp vai nối tới tay của cậu ta.
Chúa Quỷ không thấy đau, cũng không bận tâm đến vết thương nhỏ này. Gã tự chữa lành bản thân, rồi nắm lấy cánh tay Đại Pháp sư, đánh một đòn vào cánh tay cô. Tiếng gãy vụn của xương vang lên, cô lập tức rút về. Đáng tiếc, Chúa Quỷ không cho suy nghĩ ấy biến thành hành động.
Đại Pháp sư lùi về, gã cũng tiến lên. Mọi bước đi của cô, gã đều theo sát được như đã dự đoán được. Không còn cách nào khác, cô phải đấu tay đôi với gã.
Chúa Quỷ tận hưởng khoảnh khắc này, chào đón những đòn tấn công dễ dàng giết được đám Vượt Quỷ, nhưng với khả năng hồi phục siêu nhanh của bản thân, Chúa Quỷ chẳng cần tránh. Gã cứ nhận một đòn từ Đại Pháp sư, lại đáp trả cô một đòn tương tự. Thế nhưng cô không phải chỉ là một pháp sư nào đó, mà là một pháp sư mạnh nhất. Do đó, cô thành công tránh việc bản thân bị đục vài lỗ từ đòn tấn công của Chúa Quỷ.
Đại Pháp sư cùng Chúa Quỷ tấn tấn công nhau, dữ dội và đầy mạnh mẽ. Mọi chuyển động đều quá nhanh, mắt thường khó mà theo kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Infinity
FanfictionMột nghìn năm... Đối với một kẻ bất tử như anh, đó là một con số nhỏ. Nhưng nó lại dài vô kể, khi mà người ấy lựa chọn biến mất...