Chương 22: Gia đình

137 36 14
                                    

Keisuke cầm khuyên tai trong tay, đẩy cửa bước vào một cửa hàng xăm hình nho nhỏ nằm ở sâu trong ngõ. Anh liếc qua cô gái mặt luôn cười cùng đôi mắt mở to đến kinh dị ở quầy thanh toán, rồi bước tiếp lên cầu thang dẫn đến các phòng xăm. Keisuke dừng chân ở căn phòng có anh chàng tóc dài hai màu đen cùng vàng, trên cổ có một hình xăm hổ kéo dài đến tận ngực. Người này tên Kazutora, Hanemiya Kazutora.

"Lâu rồi mới thấy đến đây nhỉ, Keisuke". Người thợ xăm ấy ngẩng mặt, quay sang nhìn Keisuke.

"Có chuyện muốn hỏi đây, rảnh không?". Anh hỏi.

"Năm phút nữa. Qua phòng tao chờ đi". Kazutora nói.

Keisuke cũng không quấy rầy cậu bạn này thêm nữa. Anh theo trí nhớ của mình đi đến căn phòng nằm ở cuối hành lang, dùng quỷ lực truyền đến tay nắm cửa. Nhận được "mật khẩu" đúng, chốt cửa kêu "cạch!" một tiếng. Keisuke vặn tay nắm, mở cửa tiến vào.

Thường thì Keisuke sẽ ngồi ngay xuống vị trí tiếp khách trong phòng, nhưng anh lại lựa chọn đi lại trong đây, rồi dừng chân trước một tủ kính chứa nhiều vật dụng cho nhiều mục đích trong đó. Một trong số đấy là chiếc dãy vòng tay, vòng cổ, nhẫn,... dùng để che giấu quỷ lực dành cho những "bé" quỷ mới kiếm được cơ thể cho mình.

Lý do Keisuke đến đây vì con chữ HK trên khuyên tai. Nó không biết liệu là trung hợp hay chỉ vô tình trùng với biểu tượng của tiệm xăm hình này. Chủ tiệm lại vô tình  là người sáng chế và buôn các mặt hàng che giấu quỷ lực này.

Kazutora là một người bạn cũ của Keisuke. Hai người họ coi như đã có 1 quãng đường dài chung lối, buôn lậu các thứ để kiếm tiền. Sau khi đủ vốn, Keisuke quyết định mua một ngọn đồi và sống một mình trên đó, Kazutora lại quyết định mở tiệm xăm. Bọn họ từ sau đó cũng ít khi gặp mặt.

Chưa đầy năm phút sau, Kazutora trở về phòng làm việc của mình. Anh ta khoá trái cửa, ngó sang Keisuke đang ngắm nhìn các món đồ của mình.

"Sao, muốn bắt tay làm việc cùng nhau một lần nữa à?". Anh ta hỏi.

"Không, muốn mua thôi". Keisuke mở tủ kính, lấy ra một chiếc khuyên tai bạc trông chẳng khác gì cái Chifuyu đang đeo, kiểu dáng đơn giản không một hoạ tiết.

Kazutora ngạc nhiên, lập tức đi đến bên cạnh Keisuke. "Biết yêu rồi à?".

Keisuke không thể hiện chút cảm xúc nào, cứ như vậy đặt thẻ vào tay Kazutora cùng chiếc khuyên tai. "Bọc lại giúp đi. À, chỉ cần đeo vào là được đúng không?".

Kazutora vẫn ngờ ngờ nhìn Keisuke, gật đầu. "Dòng này mới rồi, trước còn có loại dành cho con lai cơ. Nhưng giờ không còn nữa rồi, nên mới phát triển đến mức này".

"Con lai?". Keisuke khẽ nhíu mày, hỏi lại.

Kazutora: "Ừ. Con lai giữa quỷ và pháp sư đấy. Ngạc nhiên không? Nhưng mà những đứa trẻ ấy đều phải chịu trừng phạt cùng cha mẹ chúng rồi. Mày biết mà, giết chết ấy".

Keisuke ngạc nhiên lắc đầu. Anh không biết về sự kiện này. Hẳn là mẹ Chifuyu biết về chuyện này, nên mới che giấu quỷ lực của cậu, giúp Chifuyu có thể sống sót đến bây giờ. Nếu sự kiện này đã xảy ra rồi, thì bố mẹ Chifuyu hiện giờ...

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ