Chương 15: Vờn

144 36 5
                                    

Đám người tham gia buổi đấu giá lập tức bị doạ sợ. Bọn họ hét toáng lên, chạy loạn lên để kiếm đường thoát thân.

"Koko, rời khỏi đây đi". Inui đứng chắn trước mặt anh ta, nói.

Koko gật đầu. Anh ta chen chúc qua đám người giàu hoảng loạn, hướng thẳng đến lối ra. Kể ra nếu bọn họ bình tĩnh lại, việc chạy trốn sẽ dễ dàng hơn, nhưng điều này là quá khó.

Con quỷ với thân người không mảnh vải bình thản đưa mắt nhìn sự hỗn loạn do gã gây ra. Giữa sự sợ hãi mà gã cảm nhận được, lại tồn tại vài chấm trắng cả gan nhìn lên gã. Và trong đám đó lại có một tên mù trông vô cùng đặc biệt.

Con quỷ khẽ động vai, phóng ra một mạch máu đỏ đến người Koko, ngăn anh ta rời khỏi căn phòng này. Nhưng còn chưa kịp chạm tới người anh ta, mạch máu ấy đã bị chém đứt bằng linh lực. Con quỷ nhẹ nhàng hạ mắt, nhìn Inui với hai thanh đao trên tay. Gã khẽ cười, thu mạch máu của mình về.

"Phải dụ gã ra khỏi đây". Inui nói.

"Tôi chưa tìm được cách. Keisuke, anh ở yên trong đó đi". Chifuyu vỗ nhẹ lên ngực, đúng vị trí túi áo trong của mình. Keisuke, một quỷ hoá hamster, đành phải bám chân lên áo cậu, nằm yên chờ chỉ đạo.

"Ngươi, mù còn đòi đi đánh nhau với quỷ à?". Con quỷ ấy chỉ tay với người Chifuyu, hỏi.

"Vậy anh sẽ vì một người mù như tôi mà rời sang địa điểm khác chứ?". Chifuyu lịch sự đáp lời. Cậu lôi cây cung của mình ra, lại thấy nó không hợp lý cho trận đánh gần này lắm.

"Vậy không được rồi". Con quỷ tỏ vẻ nuối tiếc. Nó lại đột ngột phóng các mạch máu trong cơ thể đi xa, nhắm đến đám người thường trong phòng.

Inui lập tức chuyển động. Cậu ta xoay đao trên tay, vừa lướt đi vừa vung đao chém đứt toàn bộ các mạch máu. Động tác đẹp đẽ đến mức tưởng như Inui đang múa đao vậy.

"Ngươi cũng nhanh đấy chứ". Con quỷ đưa ra lời khen dành cho Inui.

"Vậy còn chậm chán". Inui tiếp tục trở về thế chuẩn bị, chờ đợi hành động của con quỷ trước mặt.

"Ta hiểu rồi, người thiếu kiến thức thực tế". Con quỷ ấy lại tỏ ra hiểu biết, nói.

Chifuyu khó hiểu nhìn con quỷ lơ lửng trong không trung ấy. Cậu lại đảo mắt nhìn đến Inui. Chẳng hiểu sao, cái cảm giác lạnh sống lưng cứ liên tục truyền đến.

"Có gì lạ à? Cậu run thế?". Keisuke hỏi cậu.

"Ừm, cảm giác như phía sau có thể bị tấn công ấy". Chifuyu trả lời. Cậu càng lúc càng cảm thấy không ổn, liền đánh liều rời mắt khỏi con quỷ, nhìn ra phía sau lưng mình. Lúc bấy giờ, Chifuyu mới phát hiện ra những đoạn mạch máu bị cắt rời khỏi người con quỷ đang bay lên từ dưới đất. Đoạn nào đoạn nấy cũng duỗi thẳng với hai đầu nhọn hoắt.

Khi chúng đột nhiên phóng về phía cả hai, Chifuyu vội kéo dây cung, các mũi tên phóng ra chặn đầu các đoạn mạch, gây ra các vụ nổ nhỏ.

Lúc Inui ngạc nhiên quay đầu ra sau nhìn, Chifuyu đã thay cậu ta tiếp tục để ý đến con quỷ.

"Ngươi thì khác". Con quỷ lại nhìn Chifuyu. "Ngươi nhạy bén hơn, cẩn trọng hơn. Đôi mắt của ngươi cũng rất lạ. Thế nhưng ngươi quen tấn công từ xa rồi, đúng không?".

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ