Tô Nịnh Nịnh vẫn bị Bùi Cận mang đi.
Trứng chọi đá, nếu anh trách mắng cô ở trường học, thật giống như thầy giáo giáo huấn học sinh.
Hơn nữa Tô Nịnh Nịnh không muốn xấu mặt trước bao nhiêu người như vậy.
Cũng đã hai tuần trôi qua, con đường từ trường đại học A về chung cư, Tô Nịnh Nịnh xem như là quen thuộc.
Nhưng Bùi Cận không về chung cư.
Chờ Tô Nịnh Nịnh phản ứng lại, xe đã dừng.
Xe dừng trong gara ngầm của siêu thị, Bùi Cận kêu Tô Nịnh Nịnh cùng xuống, nói vào siêu thị mua chút đồ. Vừa lúc Tô Nịnh Nịnh đang muốn ăn đồ ăn vặt, cô không có ý kiến, ngoan ngoãn đi chung với anh.
"Chú Bùi, không phải đồ đạc trong nhà đều có người mua sao? Sao lại tự mình đi?"
Tô Nịnh Nịnh vừa đi, đôi mắt vừa đánh giá khắp nơi, tìm khu bán đồ ăn vặt.
"Mang cháu đi dạo." Bùi Cận thuận miệng trả lời.
Tô Nịnh Nịnh nhíu mày, hồ nghi nhìn anh, nhăn mũi nói: "Mang cháu đi dạo cái gì, cũng đâu phải dắt chó."
Dứt lời, Tô Nịnh Nịnh thấy cái gì đó, đôi mắt lập tức sáng lên, nhào đến cầm một gói rong biển lớn, ném vào xe đẩy.
"Cháu thích nhất là rong biển hãng này." Tô Nịnh Nịnh miệng nói tay cầm, đi dọc con đường, số bánh quy khoai tây chiên ném vào không ít. Tuy người nhà rất cưng chiều cô, nhưng từ nhỏ đến lớn, về mặt ăn uống thì không, ví dụ như đồ ăn vặt gì đó, rất hạn chế. Một tháng chỉ có thể ăn một lần, số lượng cũng rất ít.
Bây giờ học đại học, rời xa nhà, không quản lý được cô, cô có thể ăn sảng khoái rồi.
Quả nhiên, cuộc sống đại học mà cô chờ mong, bắt đầu từ những món ăn vặt mỹ vị này rồi phải không?
Tô Nịnh Nịnh ôm một đống mơ chua, muốn bỏ vào xe đẩy, nhưng lại phát hiện, số đồ ăn vặt vừa ném vào xe đẩy đã không thấy đâu.
Cũng không hẳn là hoàn toàn không thấy, chỉ là mỗi loại chỉ còn một gói, nằm lẻ loi trong góc. Cô bỏ vào, Bùi Cận bỏ ra.
"Cháu bỏ tiền, đâu có cần chú mua." Tô Nịnh Nịnh trừng mắt với anh, dùng thân thể bảo vệ xe đẩy, muốn lấy mấy gói đồ ăn vặt lại.
"Bố cháu đã căn dặn chú không cho cháu ăn." Thế mà Bùi Cận lại nhớ rõ mỗi một chuyện Tô Trường Bách dặn dò.
"Nhưng hai tuần qua cháu tập quân sự mệt mỏi, có thể ăn một chút." Bùi Cận khống chế xe đẩy trong tay mình, không cho Tô Nịnh Nịnh bỏ thêm đồ vào.
"Tô Nịnh Nịnh, tốt nhất cháu nên nghe lời." Thái độ của Bùi Cận rất kiên quyết.
Nụ cười trên mặt Tô Nịnh Nịnh dần dần biến mất, đôi mắt trông mong nhìn mấy gói đồ ăn bị bỏ lại trên giá, tâm tình dần xuống thấp.
Trong đầu cô hiện ra vô số suy nghĩ muốn phản kháng, nhưng nhớ đến quan hệ gắn bó của Bùi Cận và bố mình, đành phải đè ép tất cả suy nghĩ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)
RomanceTên gốc: Là Tiểu Công Chúa Nha Tên Hán Việt: Thị Tiểu Công Chủ Nha Tác giả: Lê Tửu Nhi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt Ngào, Nhẹ Nhàng, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1 Số chương: 60 chương chính văn + 4 Ngoại T...